ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พระเอกสุดหล่อฝีมือคุณภาพ ''ติ๊ก'' เจษฎาภรณ์ ผลดี ตัดสินใจรับงานภาพยนตร์ แนว ''โรแมนติก-หลอน''

พระเอกสุดหล่อฝีมือคุณภาพ ''ติ๊ก'' เจษฎาภรณ์ ผลดี ตัดสินใจรับงานภาพยนตร์ แนว ''โรแมนติก-หลอน''

Posted 08/04/2012 by siamdara

 

พระเอกสุดหล่อฝีมือคุณภาพ ''ติ๊ก'' เจษฎาภรณ์ ผลดี ตัดสินใจรับงานภาพยนตร์ แนว ''โรแมนติก-หลอน'' เรื่อง ''I MISS U รักฉัน อย่าคิดถึงฉัน'' (ไอมิสยู) ของ M๓๙ (บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด) ภายใต้การดูแลของ ''พี่เอมี่'' จันทิมา เลียวศิริกุล กรรมการผู้จัดการ และโปรดิวเซอร์ กำกับการแสดง โดย ''อ๊อฟ'' มณฑล อารยางกูร หลังห่างหายจากจอเงินไป 4 ปี เพราะถูกใจบท ''หมอธนา'' ชายผู้ยึดมั่นในความรัก แม้คนรักจะตายไปแล้ว แต่เขาก็ยังคงยึดมั่นที่จะ '' คิดถึง'' เธอเสมอ

 

''พี่อ๊อฟ-มณฑล'' โทร.มาชวน บอกมีโปรเจกต์หนังเรื่องหนึ่งอยากให้ผมไปร่วมงานด้วย ตอนนั้นเขาเล่าให้ฟัง ยังไม่เห็นสคริปต์ ด้วยตัวเรื่องนี้พี่อ๊อฟบอกว่ามันเป็นหนังโรแมนติก ที่มีเรื่องความน่ากลัวความตาย ความหลอนเข้ามาแทรก

 

แค่ฟังเขาเล่าก็เหนื่อยแล้ว เขาเล่าได้ละเอียดมาก ฟังจนจบผมรู้สึกว่าบทมันแปลกดี น่าสนุก แล้วกับชื่อบริษัท M๓๙

 

ก็ได้ยินได้เห็นผลงานเขามาตลอด ก็ค่อนข้างเชื่อมั่นในเรื่องคุณภาพ ทำให้ตัดสินใจค่อนข้างง่ายในการรับเล่นเรื่องนี้  ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นหมอธนา ซึ่งเป็นหมอผ่าตัด เล่นเป็นหมอก็ยากอยู่แล้ว แต่นี่ข้าม สเต็ปไปเป็นหมอผ่าตัด ก็เลยต้องทำความเข้าใจให้ได้อย่างรวดเร็ว ก็ต้องไปเห็นภาพจริงๆ เห็นการผ่าตัดจริงๆ การใช้เครื่องมือจริงๆ ในห้องผ่าตัด ขั้นตอนต่างๆ ในการผ่าตัด เรียกว่ามีชั่วโมงเวิร์กช็อปการแสดงค่อนข้างเยอะเพื่อให้เราคุ้นเคยกับบรรยากาศ และเครื่องไม้เครื่องมือของหมอ  

 

บทหมอธนาในเรื่องนี้ก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ชอบเก็บความทรงจำทั้งอดีตและปัจจุบัน คือไม่ยอมปล่อย ต้องเก็บเอาไว้ แล้วไอ้ที่เก็บไว้มันก็ทรมานตัวเอง อย่างเรื่องที่แฟนตาย หมอธนาก็ไม่ยอมลืม ถึงมีผู้หญิงคนใหม่เข้ามาในชีวิตก็ยังไม่ยอมลืม ยังรักยังคิดถึงตลอดเวลา ผู้ชายอะไรจะรักแฟนมากขนาดนี้ มันก็เลยไปสร้างความไม่แน่ใจให้กับผู้หญิงคนใหม่ที่เจอ ตัวหมอก็ไม่แน่ใจว่าจะให้ความสัมพันธ์มันเป็นไปแบบไหน มันก็มีความสับสนเกิดขึ้นในใจตัวเอง การแสดงตรงนี้มันเลยมีความยากตรงที่เราต้องเข้าไปอินกับความรู้สึกในใจที่คิดถึงเขามาก บางฉากมีถึงขั้นร้องไห้ คือผู้กำกับฯ ไม่ได้สั่งให้ร้องไห้หรอก แต่มันออกมาเอง คือเราซึมซับความรู้สึกอย่างนั้นไปแล้ว ตัวของหมอธนามันมีมิติของความรู้สึกที่ซับซ้อนมาก ผมพยายามเล่นไปตามบท ปล่อยให้มันเป็นตามบท  

 

ก็ค่อนข้างเครียดนะ ในเรื่องนี้บทพูดไม่ค่อยเยอะหรอก แต่ข้างในมันต้องออกมาตลอด  ผมต้องใช้สมาธิค่อนข้างเยอะ แล้วผมก็คิดว่าตอนนี้ผมทำได้แล้ว ด้วยบุคลิก ด้วยเวลาที่เราคิด ด้วยการที่เราต้องอยู่กับความทรงจำอะไรบางอย่าง ความรักที่ไม่สมหวัง  เราก็พยายามให้มันมาอยู่ในตัวเรา เรากลายเป็นหมอธนาไปแล้ว ถึงแม้ว่ามันจะอึดอัดมากๆ ก็ตาม แต่เพื่อผลงานที่ออกมามันตรงตามที่ผู้กำกับฯ เขาต้องการ ผมก็เต็มที่ครับ'' 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โป๊ป"ชวดอีกพระเอกดาวเกี้ยวเดือนเสร็จ"อั้ม-อธิชาติ"
    ''โป๊ป-ธนวรรธน์'' ถูกเขี่ยตกแท่นพระเอกอีกครั้ง หลังมีกระแสข่าวลือว่าถูกพระเอกรุ่นพี่ ''อั้ม-อธิชาติ'' เสียบตัวแทนในละครเรื่อง ''ดาวเกี้ยวเดือน'' เจ้าตัวเผยไม่ซีเรียส ลั่นเป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบทบาท
  • "ปุยฝ้าย''แหวกอกหวิว
    นักแสดง-นักร้องสาว ปุยฝ้าย เอเอฟ 4 ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล แม้จะมีใบหน้าสวยหวาน แต่จริงๆ แล้วเธอไม่ได้มีดีที่ความหวานอย่างเดียว แต่เป็นความหวานแบบซ่อนเปรี้ยวและแอบเซ็กซี่เล็กๆ ดูอย่างชุดที่เธอใส่ไปร่วมงานแถลงข่าวรางวัลนาฏราชวันก่อน แหวกไหล่โชว์อกร่อง เชื้อเชิญให้มองจริงจริ๊ง!
  • "ฟาน-ส้ม"เลิกฟ้าผ่า!ฝ่ายชายส่อพิรุธมิโต้หมอดูคอนเฟิร์ม
    ''หมอกฤษฏ์'' คอนเฟิร์ม! ''สเตฟาน-ส้ม'' ดวงรักมรณะ ไม่เกิน 19 เม.ย.55 คู่นี้เลิกรากันแน่นอน ท้าเอาอาชีพหมอดูเป็นประกัน พร้อมยืนยัน ''อั้ม-พัชราภา'' ซุ่มคบดีเจ ''กฤษณ์'' ไม่เปิดเผย แต่ดีเจตี๋ไม่ใช่เนื้อคู่ ยังไงก็ต้องจบเห่ ไม่เดือน ก.ค. ก็ เดือน ต.ค. ปีนี้ เพราะนางเอกสาวจะเจอคนใหม่ที่ดีกว่า ด้านพระเอก ''สเตฟาน'' อึ้ง! ถูกทักรักร้าง อึกอักสัมพันธ์ดาราสาวอ้างยุ่งอยู่กับงาน ไม่พร้อมตอบ
  • เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ชื่อนี้ไม่มีผิดหวัง
    มาอีกแว้วจ้า เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูสุดเซ็กซี่ วันๆ ไม่รู้ทำอะไรบ้าง แต่ชอบเหลือเกินที่จะมาโชว์หุ่นสวยๆ ภายใต้บิกินีตัวจิ๋วรัดติ้ว ปิดอะไรๆ แทบไม่มิด อย่างวันนี้ก็มาโชว์ลีลาอาบน้ำแสนสยิวที่เซาธ์ บีช, ไมอามี่, ฟลอริด้า เห็นแล้วพาลอยากสะกิดเมียไปทำการบ้านกันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »