ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เรื่องย่อ มะหมา 4 ขาครับ ภาค2

เรื่องย่อ มะหมา 4 ขาครับ ภาค2

Posted 08/04/2012 by kapook

อีกครั้ง...กับความภาคภูมิใจมาพร้อมกับความยิ่งใหญ่

           อลังการงานบรรจงสร้าง ผลงานมะหมาไทย

           เรื่อง ราว การผจญภัยครั้งใหม่ เพื่อปลุกจิตสำนึก "รู้รัก...รู้อภัย" ท้าทายกับ 4 สิ่งต้องห้ามของวงการภาพยนตร์ สัตว์...เด็ก...เอ๊ฟเฟ็ค...สลิง ภาคนี้ครบเครื่อง!! แบบ.."ยกล้อ"

           จากทีมงาน มะหมา 4 ขาครับ ครบสูตร

           ผู้กำกับ - "ปุ๊ก พันธ์ธัมม์ ทองสังข์"

           และผู้อำนวยการสร้าง - "ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม"

           พร้อมก๊วนมะหมาเพื่อนรัก "เปี๊ยก เซ็กซี่ เฮียเก่ง พิกุล"

           และมะหมาดาวรุ่ง "เจ๋อ" ที่จะมาเพิ่มความสนุก สุดประทับใจ

           5 เม.ย.นี้ มีเฮ! ในโรงภาพยนตร์



เรื่องย่อ มะหมา4ขาครับ ภาค2

          นับจาก ลุงกาแฟ ลา ไปเฝ้าพระอินทร์บนสรวงสวรรค์แบบ ตั๋วไปเที่ยวเดียว (One Way Ticket) เหล่ามะหมา ซึ่งต่างแยกย้ายกันไปดำเนินชีวิตของตนเอง ก็จะมารวมตัวกันปีละครั้ง เพื่อรำลึกถึง ลุงกาแฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับคำสอนที่ก้องอยู่ในหัวใจของ เหล่ามะหมาคือ "ต้องรู้จักรัก และสามัคคี เพื่อนต้องช่วยเพื่อน"

           วันนี้ พิกุล ได้รับเลือกขึ้นมาเป็นจ่าฝูงแทนลุงกาแฟ ส่วน เปี๊ยก เก่ง เซ็กซี่ ก็ยังคอยติดต่อถามสารทุกข์สุกดิบกันเนือง ๆ ในวันดังกล่าว มะหมาทั้งสี่ ได้พบกับ เจ๋อ ที่กำลังตกอยู่ในฐานะผู้ต้องสงสัยคดีลักพาลูกชายเจ้านายคือ น้องว่าน ทั้งที่ความจริงแล้ว เจ๋อ เป็นฝ่ายพยายามจะปกป้องน้องว่านจากวายร้าย องอาจ ที่มีอาการทางประสาทเนื่องจาก สมองได้รับบาดเจ็บจากการกระทำของเหล่ามะหมาเมื่อภาคก่อน ขณะเดียวกัน องอาจ ได้หลบหนีจากโรงพยาบาลบ้า และเป็นคนลักพาน้องว่านไป

           ขณะ เดียวกับที่มะหมาทั้งสี่ได้ถูกจับตัวไปโดยแก๊งล่าสุนัข เจ๋อ ได้เข้าช่วยชีวิตไว้ได้ทัน เหล่ามะหมาจึงตอบแทนบุญคุณ เจ๋อ โดยการช่วยกันออกตามหา น้องว่าน วีรกรรมของ กลุ่มมะหมา และ เจ๋อ ที่จะต้องหนีตายจากการไล่ล่าของชาวบ้านที่เข้าใจผิดว่า เจ๋อ เป็นหมาที่ทำร้ายเด็ก จนตั้งฉายาว่า "เจ๋อ สุนัขปีศาจ" มะหมา ภาค 2 นี้จะวัดความสามัคคีของคำว่าเพื่อน ได้อีกหรือไม่

           เมื่อสังคมถูกครอบงำด้วยเทคโนโลยีอย่าง Social Network อะไรจะเกิดขึ้น (ใกล้ตัวผู้ชมล่ะคร๊าบ!) บอกได้แต่เพียงว่าครั้งนี้ "จา พนม" จะอายเมื่อมาเจอ ลีลา "เจ๋อ พนม" พร้อมแก๊งมะหมาตื่นเต้นจนเผลอเหยียบเบรคลุ้นกันตัวโก่ง เรียกว่า ฮาไป..ลุ้นไป..น้ำหูน้ำตาไหล ประทับใจไม่แพ้ภาคที่แล้ว ต้องติดตามพิสูจน์ 5 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Titanic 3D – เรือแห่งความรัก อีกครั้งกับความประทับใจในแบบ 3 มิติ
    เป็นหนังอีก เรื่องหนึ่งของปี 2012 ที่ถูกนำมาดัดแปลงให้เป็น 3 มิติ เพื่อเข้าฉายอีกครั้ง หลังจากเคยฉายแล้วในครั้งแรกเมื่อปี 1997 กับภาพยนตร์เจ้าของรางวัลออสการ์กว่า 11 สาขา และกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า $1.8 ล้านเหรียญ ภาพยนตร์ที่ครองตำแหน่งภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลมาเป็นเวลานานและสร้าง สถิติต่างๆ มากมายให้วงการภาพยนตร์ ประกอบกับวาระครบรอบ 100 ปี ของเรือที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก จึงนับเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ชมหนังเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์อีกครั้งกับ Titanic 3D
  • ออม-สุชาร์ ถูกใจ ได้เปลี่ยนลุค โชว์ฝีมือการแสดง “ชอบกด Like ใช่กด Love”
    มีผลงานภาพยนตร์มาให้ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ สาวฮอต ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง และผลงานภาพยนตร์ล่าสุด “ชอบกด Like ใช่กด Love” ที่ผู้กำกับ เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา เลือกให้มารับบทแอร์โฮสเตส ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง มอส – ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ กับเรื่องราวความรักที่ต้องเลือก
  • เรื่องย่อ Wrath of the Titans
    หนึ่งทศวรรษหลังจากความพ่ายแพ้อย่างหาญกล้าของเจ้าอสูรกายคราเก็น, เพอร์ซีอุส บุตรแห่งมนุษย์และมหาเทพของซีอุสที่พยายามใช้ชีวิตอย่างสงบสุขโดยการเป็นชาว ประมงในหมู่บ้าน และเป็นบิดาในการเลี้ยงดู เฮลีอุส ลูกชายวัย 10 ปี ของเขา
  • ตัวอย่างฉบับเต็มของ Step Up Revolution ออนไลน์มาให้ดิ้นแล้วจ้า
    Step Up 4 ตอนนี้เปลี่ยนชื่อใหม่แล้วเป็น Step Up Revolution และได้ส่งทั้งใบปิดใหม่ของหนังกับตัวอย่างฉบับเต็มออกมาวาดลวดลายแล้วครับที่ ClevverTV ( via Coming Soon)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »