ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คุณตัวไฮโซแฉ!ลีลาเซ็กซ์บาโลกินรูนขาด

คุณตัวไฮโซแฉ!ลีลาเซ็กซ์บาโลกินรูนขาด

Posted 08/04/2012 by siamsport

 
เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน ยอดคุณตัวระดับแถวหน้าของเกาะอังกฤษ หยาม เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลีลารักบนเตียงไม่ได้ขี้เล็บ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลย รับตั้งแต่โดนทะลวงประตูสวรรค์มานับครั้งไม่ถ้วน ให้คะแนนสตาร์ชาวเมืองมะกะโรนีไปเลยเกือบเต็ม 10


        เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน สาวขายบริการไฮโซชื่อดัง เผยท่วงท่าลีลาปรนเปรอกามบนเตียงของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมแสบ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหนือกว่า เวย์น รูนี่ย์ ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นกอง จะเรียกว่าขั้นเทพเลยก็ว่าได้ หลังเคยลิ้มลองทั้งคู่จนเป็นข่าวใหญ่โตมาแล้ว 


         เจนนี่ วัย 23 ปี พูดหลังการแอบลอบพบเจอกับศูนย์หน้าชาวอิตาเลียน 5 ครั้งในรอบ 6 สัปดาห์ และร่วมหลับนอนลับหลัง ราฟาเอลล่า ฟิโก้ แฟนสาวของเขา 2 ครั้งว่า "เวย์น อาจจะเป็นนักฟุตบอลที่ดีกว่าในสนาม แต่เมื่อพูดถึงลีลาเมื่ออยู่นอกสนามแล้ว มาริโอ เอาชนะขาดแบบไม่เห็นฝุ่น มาริโอ มีร่างกายที่สุดยอด และรู้เป็นอย่างดีว่าทำอย่างไรที่จะให้ผู้หญิงพึงพอใจ ฉันให้คะแนนเขา 9.5 จากคะแนนเต็ม 10 สำหรับการมีเพศสัมพันธ์ มาริโอ เป็นคนตลก, มีความเฉลียวฉลาด และมีความเป็นสุภาพบุรุษเมื่ออยู่บนเตียง และเขาก็เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการจูบ" 


         เมื่อถูกถามถึงการพบกันครั้งแรก คุณตัวสาวพูดต่อถึงงานเลี้ยงฉลองวันเกิด 19 ปีให้กับ เอน็อช น้องชาย บาโลเตลลี่ ที่ร้านอาหารอินเดียแห่งหนึ่ง ในเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งเธอได้พูดถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า "เมื่อฉันเดินเข้าไปในร้านอาหาร เขาก็ไม่ได้ทำตัวเอะอะโวยวาย เขาทำตัวปกติ ช่วงนั้นมันก็แค่เป็นการส่งสายตาจีบกันระหว่างเรา 2 คน" 


         พร้อมกันนั้น เจนนี่ เผยว่าจุดเปลี่ยนของความสัมพันธ์เกิดขึ้นตอนที่เธอเดินไปห้องน้ำ และ บาโลเตลลี่ วัย 21 เดินตามไปรอเพื่อชวนเธอไปงานปาร์ตี้ต่อที่บ้านนั่นเอง โดยระบุว่า "เห็นได้ชัดว่าเขาตามฉันออกมา และมีรอยยิ้มแหยๆ บนใบหน้าของเขา จากนั้นฉันก็พูดว่า "หวัดดีค่ะ คุณมาทำอะไรที่นี่ค่ะ ? " และเขาก็ตอบว่าเขาแค่อยากมาพูดทักทาย"
 

          "เขาถามฉันว่ามีแผนทำอะไรต่อจากนี้หรือไม่ และเขาก็ถามว่าฉันอยากจะกลับไปกับเขาเพื่อร่วมงานปาร์ตี้หรือไม่ ฉันก็ตอบไปว่าตกลง จากนั้นเขาก็โค้งตัวเข้ามาประทับจูบของเราเป็นครั้งแรก มันเป็นการจูบที่เยี่ยมมาก และเขาก็ค่อนข้างมีความเป็นสุภาพบุรุษ และก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกอึดอัดอะไรเลย" เจนนี่ ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีครองจ่าฝูงเหนียว!อัดคิวพีอาร์10คนนิ่ม2-0
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อัด ควีนส์ปาร์ค 2-0 โดยเหลือ10คนหลัง ฌอน เดอร์รี่ โดนใบแดงตั้งแต่ครึ่งแรก เจ้าถิ่นได้ประตูจากจุดโทษของ เวย์น รูนี่ย์ นาทีที่15 และ พอล สโคลส์ นาทีที่68 เก็บสามคะแนนสำคัญ รักษาบัลลังค์จ่าฝูงเหนียวแน่น ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ชไมเคิ่ลมั่นแชมป์ยูโรเป็นของอินทรีเหล็ก
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายทวารมือ 1 ของโลกดีกรีทีมชาติเดนมาร์กชุดแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ปี 1992 เชื่อมั่นทีมชาติเยอรมัน อดีตแชมป์ 3 สมัยปี 1972, 1980 และ 1996 จะเป็นฝ่ายผงาดคว้าแชมป์ศึกยูโร 2012 ไปครอง โดยได้ให้เหตุผลว่าแกร่งทุกขุมกำลัง
  • รวยซะอย่าง!มันโช่ยันทุ่มเสริมทัพเรืออีกแน่
    รแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน ต้องการซื้อผู้เล่นมาเสริมทัพอีกหลายคนในซัมเมอร์นี้ เพื่อป้องกันปัญหาเสียนักเตะบาดเจ็บและไปรับใช้ทีมชาติเหมือนอย่างที่ประสบ ในฤดูกาลนี้จนส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของทีม เชื่อความแตกต่างระหว่างทีมของเขากับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่นักเตะทุกคนที่มีในทีมชุดใหญ่
  • ช้างดำตาตั้งลือหึ่งยาย่าคิดเว้นวรรคทีมชาติ
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องก้านยาว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมหันหลังให้ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ชั่วคราว ปีหน้า เพื่อเอาเวลามาช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จ หลังปีนี้หายหน้าไป 6 อาทิตย์ ทำทีมเป๋ ฟอร์มแกว่ง แถมปีหน้า 2013 แดนกาฬทวีปจะมีศึกเนชั่นส์ คัพ อีกแล้ว เพราะจะปรับปีแข่งให้ไม่จัดชนกับปีฟุตบอลโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »