ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าลั่นไม่ปล่อยแข้งผีแตกคอกันเอง

ป๋าลั่นไม่ปล่อยแข้งผีแตกคอกันเอง

Posted 09/04/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นไม่มีวันยอมให้ความขัดแย้งในทัพ "ปีศาจแดง" เกิดขึ้น ระบุ การแตกคอกันเองของนักเตะ เป็นปัญหาของทีมท้ายตารางเท่านั้น

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมมือฉมังของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า จะไม่ปล่อยให้มีความขัดแย้งภายในทีมเกิดขึ้นเด็ดขาด เนื่องจากจะเป็นปัญหาที่ฉุดให้สโมสรมีผลงานตกต่ำลงนั่นเอง

นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เคยรับมือกับปัญหาภายในทีมที่เกิดจากนักเตะชื่อดังเช่น รอย คีน และ ยาป สตัม มาแล้วในอดีต โดยเจ้าตัวประกาศกร้าวว่า ไม่มีทางปล่อยให้แข้ง "ปีศาจแดง" แตกคอกันเอง "ผมคงไม่ปล่อยให้มันเกิดขึ้น มีความแตกต่างในเรื่องที่คุณพูดในสนาม เหมือนที่ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล เคยทำเมื่อตอนตะคอกใส่กองหลังและการประจันหน้ากันเองของนักเตะ วูล์ฟส์ 2 คน เมื่อตอนสุดสัปดาห์"

"เรื่องนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะกับทีมท้ายตาราง ซึ่งเป็นสโมสรที่กำลังสู้กับความกดดันมากมายและมันเป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย มันทำให้นักเตะสับสน แต่จริงๆ แล้ว ถ้าคุณไม่มีความสามัคคี คุณก็เล่นไม่เป็นทีม พฤติกรรมของทีมเป็นสิ่งสำคัญ คุณสามารถตัดสินได้จากวิธีที่พวกเขาฉลองกันตอนยิงประตูได้"

 "เรามีประสบการณ์มากมายอยู่ในทีม และความรู้ของนักเตะอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ ,พอล สโคลส์ ,ปาทริซ เอวร่า และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ จะเป็นนักเตะที่มีความสำคัญต่อเกมในหลายสัปดาห์ที่กำลังมาถึง แต่เราก็ยังมีนักเตะดาวรุ่งที่ถูกดันขึ้นมา ซึ่งกำลังมองนักเตะมากประสบการณ์เหล่านั้นที่แสดงให้เห็นว่า จะประพฤติตัวอย่างไรให้ถูกต้อง เพื่อให้ได้อยู่ในทีมไปนานๆ พวกเขาเป็นตัวอย่างที่ดีมากให้นักเตะดาวรุ่งได้เรียนรู้" บรมกุนซือชาวสกอตต์ สรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2:0 ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังไล่ต้อน"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่เหลือ 10 คนไป 2:0 ทำให้ทำแต้มหนี แมนฯซิตี้ ไปก่อนเป็น 8 แต้ม
  • บิ๊กคิวพีอาร์สุดฉุน!ด่ายังเป็นพวกขี้พุ่งทำพ่ายผี
    ฟิล เบียร์ด บิ๊กบริหาร ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส สุดฉุนรับไม่ได้ ด่า แอชลี่ย์ ยัง ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอดเสื้อนักบอลไสหัวไปเป็นนักกระโดดน้ำน่าจะรุ่ง หลังแสดงละครตบตาเชิ้ตดำพุ่งหลาวเรียกได้ทั้งจุดโทษและใบแดงให้กับทีมคู่ แข่ง ในเกมที่ "ผีแดง" ชนะไปตามคาด 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ ขณะที่ผู้บริหารรายอื่น "คิวพีอาร์" พูดเป็นเสียงเดียวไม่แปลกใจเลยที่ลูกทีมต้องมาเจอเหตุการณ์เลวร้ายใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วกับการสร้างความได้เปรียบให้กับตัวเองเพียงเพื่อชัยชนะ ในบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »