ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เบาม่าหนุนบอมเมลหวนบู๊พีเอสวี

เบาม่าหนุนบอมเมลหวนบู๊พีเอสวี

Posted 09/04/2012 by siamsport

 

วิลเฟรด เบาม่า ปราการหลังเลือดดัตช์ ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เชียร์ให้ มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางคนดังร่วมชาติ ย้ายมาอยู่ด้วยกัน ซึ่งจะเป็นหวนคืนต้นสังกัดเก่าของเจ้าตัวด้วย ระบุ ดาวเตะ "ปีศาจแดง-ดำ" มีทั้งความแข็งแกร่ง และความเป็นผู้นำสูง ตามที่ พีเอสวี ต้องการ

วิลเฟรด เบาม่า กองหลังของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มหาอำนาจลูกหนังลีกดัตช์ สนับสนุนให้ มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เอซี มิลาน ทีมแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ย้ายมาอยู่สโมสรเดียวกัน มั่นใจ หากเจ้าตัวย้ายมา จะเป็นการเสริมทัพที่สมบูรณ์แบบของต้นสังกัดแน่นอน

สัญญาค้าแข้งของดาวเตะวัย 34 ปี กับ "ปีศาจแดง-ดำ" จะหมดลงตอนจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ มาร์เซล แบรนด์ส ผู้อำนวยการกีฬาของ พีเอสวี ยืนยันก่อนหน้านี้ว่า ได้ยื่นข้อเสนอให้นักเตะรายนี้พิจารณาแล้ว กระนั้นเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่า จะรับข้อเสนอดังกล่าวที่จะทำให้เขาได้กลับมาอยู่กับทีมเก่าหรือไม่

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ปราการหลังวัย 33 ปี ต้องออกมาโน้มน้าวให้แข้งร่วมชาติเร่งตัดสินใจย้ายมาอยู่ด้วยกันในถิ่น ฟิลิปส์ สตาดิโอน ด้วยการกล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะที่เราต้องการอย่างแท้จริง ทำไมเขาถึงเหมาะกับ พีเอสวี นะเหรอ? ง่ายๆ เลย ก็เพราะเขาเป็น ฟาน บอมเมล นะสิ เขามีสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ และมีความเป็นผู้นำอย่างแท้จริง"

ทั้งนี้ ฟาน บอมเมล เคยเล่นให้กับ พีเอสวี ในระหว่างปี 1999-2005 สามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกแดนกังหันลมได้ถึง 4 สมัย จากนั้นได้ย้ายอยู่กับ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น จนมาร่วมงานกับ "รอสโซเนรี่" เมื่อปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่จบ!อิบราจวกเป็ปไม่แมนเหตุไม่กล้าปะหน้าตน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเทคนิคของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิดสงครามน้ำลายกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์เซโลน่า อีกครั้ง หลังจากกล่าวว่า "เป็ป" ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายพอสำหรับการไม่ยอมเผชิญหน้าและบอกว่าปัญหาระหว่างพวกเขาทั้งคู่คืออะไร จนเป็นเหตุให้เจ้าตัวตัดสินใจอำลำถิ่น คัมป์ นู ในท้ายที่สุด
  • อัลเลกรีรับมิลานพลาดแพ้วิโอล่าคาบ้าน
    มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี โค้ชเอซี มิลาน ยอมรับ เสียหายหลายแสนที่พลาดท่าแพ้ ฟิออเรนติน่า คาบ้านตัวเอง 1-2 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา จนเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้ ยูเวนตุส ชี้โดนตีเสมอเร็วทำเกมรวน เพราะเร่งเกมหวังชนะ จนเอาแต่ เล่นบอลยาว แทนที่จะต่อบอลสั้น พลางติงผู้ตัดสินเอาคืนที่แจกจุดโทษแบบใจดีให้ทีมนำ ด้วยการเมินแจกอีกรอบในจังหวะของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ท้ายเกม
  • เอซี มิลาน 1:2 ฟิออเรนติน่า
    อเมารี กลายเป็นฮีโร่ให้กับ "ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่า บุกไปพลิกชนะ "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ถึงถิ่น 2:1 เก็บสามแต้มหนีโซนตกชั้นไปอยู่ที่ 15 ของตาราง
  • อเมารีฮีโร่ฟิออฯบุกคว่ำเอซีมิลาน2:1
    อเมารี กลายเป็นฮีโร่ให้กับ "ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่า บุกไปพลิกชนะ "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ถึงถิ่น 2:1 เก็บสามแต้มหนีโซนตกชั้นไปอยู่ที่ 15 ของตาราง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »