ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่ชี้บาโลตัวปัญหาพาเรือล่ม

จ่าแฮร์รี่ชี้บาโลตัวปัญหาพาเรือล่ม

Posted 09/04/2012 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมป่วน คือต้นตอปัญหาที่จะพา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชวดแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ ระบุเหมือนปลาเน่าตัวเดียวทำให้เพื่อนร่วมทัพเสียกระบวนยกเข่งชัดๆ

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ออกโรงระบุชัดเจน ปัญหาในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีร่วมลีกในฤดูกาลนี้ คือมาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ที่ทำให้เกิดความแตกแยกภายในทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา
 
ในสายตา ของกุนซือมากประสบการณ์นั้น โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยน ต้องเจอปัญหามากมายไม่เพียงแค่กรณีของคาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์เท่านั้น แต่ "ซูเปอร์มาริโอ" ยังก่อปัญหาซ้ำซาก ซึ่ง อดีตนายใหญ่อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่า เขาคงต่อยบาโลเตลลี่ ไปแล้ว หากเป็นเพื่อนร่วมทีมกัน ระหว่างที่มีปัญหากับอเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ในเรื่องการยิงลูกฟรีคิก ระหว่างเกมเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 3-3 เมื่อสัปดาห์ก่อน
 
นายใหญ่แห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน กล่าวว่า "บาโลเตลลี่ ไม่ใช่ปัญหาของผม แต่เขาเป็นปัญหา ดูเหมือนว่าเขาไม่อยากทำตัวให้ดี มันเป็นปัญหาที่แท้จริง เขามีพรสวรรค์มากมาย แต่ผมคิดว่า เมื่อคุณเซ็นสัญญากับเขา คุณก็รู้อยู่แล้วว่าจะได้รับอะไร เพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ (อดีตกุนซืออินเตอร์) ก็มีเขาอยู่ในทีม แล้วเจ้าหนุ่มนั่นก็กลายเป็นระเบิดใส่เขา"
 
"หากคุณมี แอปเปิ้ลเน่า 1-2 ลูก มันก็อาจทำลายทุกอย่างของคุณ ผมคิดว่า นี่เป็นความโชคดีของเราอีกครั้งในปีนี้ พวกเราเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ และผู้คนที่ผมนำเข้ามาสร้างความแตกต่างครั้งใหญ่ให้กับสโมสร"
 
 "สก อตต์ พาร์เกอร์, แบรด ฟรีเดล, ไรอัน เนลเซ่น พวกเขาล้วนเป็นมืออาชีพชั้นยอด คุณไม่สามารถมองไปรอบๆแล้วคิดได้ว่า "เจ้าตัวปัญหา - เขาจะทำอะไรในวันนี้? เขาไปที่ไหนมา? เขาเป็นอย่างไร?" ไม่มีใครแบบนั้นที่นี่ พวกเขาเป็นเด็กดี นี่คือความแตกต่าง" อดีตกุนซือพอร์ทสมัธ กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่หวังจิกแซงขึ้นที่3,นิวฯลุ้นซิวชิงตั๋วชปล.
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดเล้าหวังซิวชัย "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ เพื่อขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน ขณะที่ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงหวังเปิดถิ่นเก็บชัยเหนือ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบตัน เพื่อเส้นทางชิงตั๋ว ชปล. ตามลุ้นได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 9 เม.ย. ศกนี้
  • เอเยนต์ปัดข่าวโอ้เบื่อพรีเมียร์-อยากกลับบ้าน
    เอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวสร้างเรื่องของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน นักเตะไม่คิดจะย้ายกลับ อิตาลี และต้องการอยู่ อังกฤษ ต่อไป หลังทำงามหน้า โดนใบแดงเกมสำคัญที่แพ้ อาร์เซนอล ไป 0-1 นัดล่าสุด จน โรแบร์โต้ มันชินี่ เหลืออด บอกเดี๋ยวจะขายทิ้งให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย
  • ดีวันดีคืน!มูอัมบ้าจ่อย้ายกลับพักฟื้นแถวบ้าน
    มีข่าวดีออกมาทุกระยะ สำหรับฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์เคราะห์ร้าย "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน วันเดอเรอร์ส ล่าสุด โอเว่น คอยล์ กุนซือเผย เจ้าตัวอาจได้รับไฟเขียวให้กลับไปพักฟื้นในโรงพยาบาลละแวกบ้านพักภายใน สัปดาห์นี้
  • เรือป่วน!ปัดข่าวฉาวแข้งซัดกันยับหลังเกมแพ้ปืน
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรวมแข้งดาวดังแห่งลีกเมืองผู้ดี ส่งโฆษกออกมาปฏิเสธข่าวฉาวทุเรศๆ ที่ว่า แข้ง "เรือใบสีฟ้า" ทะเลาะกันตุบตับในห้องแต่งตัวที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม หลังจบเกมที่พวกเขาออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-1 โอกาสคว้าแชมป์ริบหรี่ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »