ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พิตต้า'' โชว์ขาขาว

''พิตต้า'' โชว์ขาขาว

Posted 10/04/2012 by siamdara

        เป็นสาวเซ็กซี่หุ่นดีอีกคนก็ว่าได้ สำหรับวีเจสาวสวย ''พิตต้า ณ พัทลุง'' ที่ล่าสุดสวมชุดสบายๆ สไตส์กางเกงยีนขาสั้น โชว์เรียวขาขาวเนียน พร้อมเสื้อเปิดไหล่ อวดความเซ็กซี่เล็กๆ าของ ''สาวพิตต้า'' เห็นอย่างนี้ก็ดูแล้วเพลินตาไปอีกแบบนึง...!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋อ เอ๋ กอดคอสวีทเมืองนอก ซ้อมฮันนีมูน
    แม้ว่าจะเหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนก็ถึงงานวิวาห์(ในวันที่ 18 พ.ค.) แต่ทางพระเอกผิวเข้ม ป๋อ ณัฐวุฒิ ก็ขอเกี่ยวก้อยว่าที่เจ้าสาว เอ๋ พรทิพย์ หนีอากาศร้อนจากเมืองไทย ควงคู่กันไปลั้ลลาเมืองนอก ใช้โอกาสนี้เป็นการซ้อมฮันนีมูนซ่ะเลย แหม..ช่างสวีทหวานเหลือเกิน ทำเอาหลายคนอิจฉาตาร้อนเลยทีเดียว...
  • ฤกษ์ดีปลายร้อนต้นฝน "เป้ย"สละโสด ลูกคมช.เปิดตัวเจ้าบ่าว
    หลังจากที่มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่านางร้ายสุดเซ็กซี่ “เป้ย” ปานวาด เหมมณี กำลังเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีคิววิวาห์ฟ้าแลบ นับตั้งแต่เผยโฉมแฟนหนุ่มคนใหม่ในอินสตาแกรมแบบหวานหยดบ่อยๆ กระทั่งความรักสุกงอมถึงขั้นเตรียมดูฤกษ์และจองโรงแรมแต่งงานกันในเร็ววันนี้ โดยที่ว่าที่เจ้าบ่าวคนดังกล่าว ก็เริ่มเป็นที่รับรู้กันแล้วว่า แท้จริงก็คือ เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน หรือ ป๊อป ลูกชายคนโตของอดีตประธาน คมช. อย่าง พล.อ.สน...
  • หลิว ลั๊ลลา เลี้ยง น้องแฟรี่ ไม่ท้อเป็นซิงเกิ้ลมัม...
    กำลังลั๊ลลากับการเลี้ยงลูกคนเดียวอยู่ สำหรับ ซิงเกิลมัม หลิว มนัสวีย์ ซึ่งนอกจากเธอจะไม่เคยบ่นหรือท้อที่ต้องเลี้ยงลูกสาวสุดที่เลิฟ น้องแฟรี่ ตามลำพัง แต่คุณแม่ยังสาวยังออกอาการแฮปปี้มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะลูกสาวคนนี้ทั้งน่ารัก เลี้ยงง่าย แถมยังสวยเหมือนคุณแม่ไม่มีผิดเพี้ยนอีกด้วยจ้า...
  • น่ารักอ่ะ อุ้ม ปาร์ตี้วันเกิดชุดนักเรียน...
    กิ๊บเก๋ยูเรก้าเป็นที่ซู๊ดดด! หลังดาราสาว อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ มาเต็ม! จัดปาร์ตี้วันเกิดธีมชุดนักเรียน ทำให้บรรดาเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานต่างพากัน แอ๊บ(เด็ก) สุดฤทธิ์ ส่วนใครจะแอ๊บเด็กได้ชนะเลิศที่สุดต้องตัดสินกันเอาเอง แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้อยากจะย้อนเวลากลับไปเป็นเด็กอีกครั้งบ้างแล้วละซิ....!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »