ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แดนจิงโจ้คึกคัก!เมียร็อดดิคโผล่โชว์อึ๋ม

แดนจิงโจ้คึกคัก!เมียร็อดดิคโผล่โชว์อึ๋ม

Posted 10/04/2012 by siamsport

 

คนสวยนุ่งบิกินีใครๆ ก็ชอบ ใครๆ ก็ชม ยิ่งเป็นดารานางแบบชื่อดัง แถมยังเป็นหวานใจของ แอนดี้ ร็อดดิค นักหวดหนุ่มมะกัน แบบนี้ด้วยแล้ว ปาปาราซซี่ยิ่งไม่ยอมพลาดแชะภาพเด็ดมาให้ชม เห็นเต็มๆ ตา บรู๊คลีน เด็คเกอร์ แอบไปอวดหุ่นสยิวกลางแดนจิงโจ้ ระหว่างมาฮัลโหลวันหยุดสุดสวิงกับเพื่อนสาว

บรู๊คลีน เด็คเกอร์ ภรรยาสาวคนสวยของ แอนดี้ ร็อดดิค นักเทนนิสหนุ่มอเมริกัน มืออันดับ 29 ของโลก ออกมาอวดเนื้อสาวสะพรั่งในชุดบิกินีที่สร้างชื่อให้กับตัวเองในฐานะนางแบบแถวหน้าของโลกอีกระลอก ระหว่างเดินทางข้ามทวีปจากประเทศสหรัฐอเมริกาบ้านเกิดมาพักร้อนไกลถึงออสเตรเลีย เมื่อวันจันทร์ที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์ของ เดลี่เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี

นางแบบสุดเซ็กซี่ที่แจ้งเกิดมาจากการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับ สปอร์ตส์ อิลลัสเทรตด์ (Sports Illustrated) นิตยสารกีฬาดังเมืองมะกัน ฉบับชุดว่ายน้ำ ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นดารานักแสดงอีกสาขาหนึ่งอยู่ในเวลานี้นั้น เลือกสวมใส่บิกินีสีดำ ท่อนบนเป็นแบบไร้สาย มีลวดลายทำจากลูกปัดสีเงินประดิดประดอยอยู่บริเวณครึ่งเต้าด้านบนของส่วนที่ห่อหุ้มบัวตูมคู่งามทั้งสองข้าง แม้จะสวมใส่แว่นกันแดดขนาดใหญ่เพื่อปิดบังอำพรางตัวเองก็ตาม แต่การมาปรา
กฎตัวของเธอ ณ ริมสระว่ายน้ำแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ ก็หนีไม่พ้นคมเลนส์ของเหล่าบรรดาช่างภาพปาปาราซซี่อยู่ดี

น้องหนู บรู๊คลีน วัย 24 ปี พูดคุยกับเพื่อนๆ อย่างผ่อนคลายสบายใจ พลางจิบน้ำอัดลม และรับประทานอาหารว่าง พร้อมกับแสดงให้โลกได้เห็นว่า การเป็นดารานางแบบของเธอ ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย หากแต่เป็นเพราะการรักษาทรวดทรงองค์เอวให้เร้าใจได้อย่างไม่มีผันแปรนั่นเอง โดยหวานใจ ร็อดดิค มาฮัลโหลวันหยุดแดนจิงโจ้ตามประสาสาวๆ ร่วมกับ คริสติน ไทเจน เพื่อนนางแบบ และ เอริน แอนดรูว์ส ผู้ประกาศข่าว อีเอสพีเอ็น ช่องกีฬาดัง และผู้สื่อข่าวรายการข่าวชื่อดัง กู๊ด มอร์นิ่ง อเมริกา

พร้อมกันนั้น บรู๊คลีน ที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "แบตเทิ่ลชิพ" (Battleship) ยังเพิ่งจะโพสต์ภาพของเธอกับเพื่อนสาวทั้ง 2 คนดังกล่าว ผ่านทาง ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม ขณะกำลังเริงร่าอยู่บนชายหาด บอนดี้ บีช ด้วยกัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อีกด้วยต่างหาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณตัวไฮโซแฉ!ลีลาเซ็กซ์บาโลกินรูนขาด
    เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน ยอดคุณตัวระดับแถวหน้าของเกาะอังกฤษ หยาม เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลีลารักบนเตียงไม่ได้ขี้เล็บ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลย รับตั้งแต่โดนทะลวงประตูสวรรค์มานับครั้งไม่ถ้วน ให้คะแนนสตาร์ชาวเมืองมะกะโรนีไปเลยเกือบเต็ม 10
  • แข้งปืนโชว์ลีลาเต้นบัลเล่ต์ในโฆษณารถยนต์
    เหล่าแฟนบอลเมืองผู้ดีต่างยิ้มกริ่มเมื่อเห็นโฆษณาตัวใหม่ของซีตรอง ที่จัดการให้วอยเซียค เชสนี่, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, บาการี่ ซาญ่า และ อเล็กซ์ ซง มาโชว์ลีลาเต้นบัลเล่ต์กับบรรดานักเต้นทีมชาติอังกฤษ พร้อมทำท่าทางทะเล้นเรียกเสียงฮาได้ตามๆ กัน
  • อีกแล้ว!เกรียนโอ้ควบเบนท์ลี่ย์ซิ่งชนเจ็บ1
    ตกเป็นข่าวอื้อฉาวขึ้นหน้า 1 อีกแล้ว!สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมซ่าของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด!ขับรถเบนท์ลีย์คู่ใจออกไปประสบอุบัติเหตุชนกับรถอีกคันจนทำให้มีผู้ ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย และถูกนำตัวไปส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ส่วนเจ้าตัวไม่เป็นไร
  • ยืดอกพกถุง!โอ้รับเคยกินตับอดีตคุณโสรูน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเกรียนแตกของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นหน้าหนึ่งอีกแล้วเมื่อยอมรับว่าเคยกินตับ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน หญิงขายบริการวัย 23 ปี ที่เคยทำให้ เวย์น รูนี่ย์ เกือบบ้านแตกมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »