ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยันคบกฤษณ์ชัวร์อั้มจ่อเลิกมีใหม่

ยันคบกฤษณ์ชัวร์อั้มจ่อเลิกมีใหม่

Posted 10/04/2012 by siamdara

     สำรวจดวงคู่รักดารา อาการน่าเป็นห่วงช่วงสงกรานต์ ''หมอกฤษฏ์'' คอนเฟิร์ม ''อั้ม-พัชราภา'' กับดีเจ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ อยู่ระหว่างคบหาดูใจกันแน่นอน แต่ ''กฤษณ์'' ไม่ใช่เนื้อคู่ ''อั้ม'' มีเกนฑ์ เลิกในเดือน ก.ค. และเดือน ต.ค.นี้ เพราะ ''อั้ม'' จะเจอคนใหม่ที่ดีกว่า

    
หลังจากที่ก่อนหน้านี้หมอดูชื่อดัง ''หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม'' ได้ออกมาทำนายดวงชะตาของคู่รักดาราสาว ''ส้ม'' ธัญสินี พรมสุทธิ์ กับพระเอกหนุ่ม ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ว่ามีเกณฑ์จะต้องสวมคอนเวิร์สแยกทางกัน ในระหว่างวันที่ 4-19 เม.ย. 2555 ถึงขั้นเอาอาชีพหมอดูของตนเองมาเป็นเดิมพันเลยทีเดียวนั้น
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวก็ได้รับรายงานเกี่ยวกับเรื่องการทำนายดวงของ ''หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม'' อีกครั้งที่ได้ทำนายดาราสาวฮอต อย่าง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับดีเจหนุ่ม ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์'' ที่ก่อนหน้านี้ได้มีกระแสข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่ ''อั้ม-กฤษณ์'' กำลังกุ๊กกิ๊กกันอยู่นั้น แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาโต้ว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกันนั้นนั่นเอง
    

    โดย ''หมอกฤษฏ์'' ได้เผยว่า คู่นี้ได้คบหาดูใจกันแน่นอนในช่วงนี้ แต่ดีเจหนุ่มตี๋ ''กฤษณ์'' ไม่ใช่เนื้อคู่ ''อั้ม'' เพราะฉะนั้นทั้งคู่จะมีเกณท์ เลิกกันแน่นอน โดย ''อั้ม'' จะเลิกกับ ''กฤษณ์'' ในระหว่าง 2 ช่วงภายในปีนี้ คือ ในเดือน ก.ค.และอีกช่วงหนึ่งในเดือน ต.ค. ทั้งนี้นั้น เนื่องจากว่า ''อั้ม'' จะไปเจอคนที่ดีกว่า จะเป็นฝ่ายทิ้ง ''กฤษณ์'' ไปอย่างแน่นอนคอนเฟิร์ม
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามนางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' เกี่ยวกับกระแสข่าวการทำนายของ ''หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม'' ดังกล่าว ซึ่งปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อนางเอกสาวได้ทั้งสิ้น เช่นเดียวกับทางฝั่งของดีเจตี๋ ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษณ์'' ที่ผู้สื่อข่าวก็ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »