ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แทค ผ้าหลุดโชว์บั้นท้ายสุดสยิว

แทค ผ้าหลุดโชว์บั้นท้ายสุดสยิว

Posted 12/04/2012 by Sanook

หนุ่ม "แทค ภรัณยู" รับเขินโชว์บั้นท้ายในหนัง ยังไม่มีแพลนถ่ายหวิว เล็งสักเพิ่มผู้ใหญ่ไม่ว่า

"แทค ภรัณยู" ยอมทุ่มทุนโชว์บั้นท้ายให้สาว ๆ ได้กรี๊ดกัน จัดฉากโดย "พจน์ อานนท์" ที่เป็นมือปล่อยคลิปบั้นท้าย หนุ่มแทค นั่นเอง โดยในงานเปิดตัว มัชรูม สวิส เบอร์เกอร์ ณ เบอร์เกอร์คิง หนุ่มแทค ยอมรับแบบหน้าแดงว่า

"ฉากในหนังทำให้หลายคนตะลึงไปเหมือนกันครับ แต่เป็นแค่ช่วงเล็ก ๆ ไม่ได้เยอะอะไร ส่วนเรื่องภาพเคลื่อนไหวให้ไปถามเจ๊พจน์ครับ อันนี้ผมพูดอะไรไม่ค่อยได้ เรื่องคลิปที่ปล่อยออกมา ตอนนั้นผมอยู่ต่างจังหวัดพอดีแต่ได้เคลียร์กันแล้ว ภาพก็ไม่ได้โป๊อะไรมาก เข้าใจว่าเป็นเรื่องของการโปรโมทมากกว่า แค่ผมแต่งหญิงก็สุดทนแล้วพี่ นี่ผมเป็นคนเดียวที่ต้องโชว์ก้นอีก ผมเขินมากในกองก็มีทั้งปอย ทั้งตั๊ก ถ้าเป็นผู้ชายด้วยกัน ก็ไม่เขินอะไรมาก แต่ผมก็เซฟตัวเองนะ เอาถุงเท้ากับหนังยางมัดไว้ แล้วมีประตูบังอีกทีครับ"

นอกจากนี้หนุ่มแทคยังแย้มว่า อยากพักเรื่องถ่ายหวิวไว้ก่อน เพราะเพิ่งมีให้ชมกันไป 2 เล่ม แต่รับรองว่ายังไงต้องมีมาให้ชมอีกแน่ แถมหนุ่มแทคยังแพลนสักเพิ่มที่แผ่นหลัง พร้อมแจงว่า ผู้ใหญ่ไม่ว่าอะไร เรื่องที่ตนชอบศิลปะแขนงนี้ และไม่เป็นอุปสรรคต่อการทำงานด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารัก สดใส สไตล์ ''ญาญ่า''
    เป็นนางเอกสาวเจเนอเรชั่นใหม่ที่พุ่งแรงที่สุดในพ.ศ.นี้ก็ว่าได้สำหรับสาวใสนางเอกวิก 3 ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่เมื่อไหร่ที่เธอยิ้มโลกก็พลันจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูสดใสในทันตา เพราะเธอน่ารักมีสไตล์ในแบบของตัวเองที่เชื่อว่าใครก็ไม่สามารถเลียนแบบเธอได้ บอกได้คำเดียวว่า ''ญาญ่า...น่าร้ากอ่ะ''
  • กระต่ายเซ็กซี่ คอร์ตนี่ย์ สต็อดเด้น
    เอาใจช่วยให้ดังไวๆ นะจ๊ะ คอร์ตนี่ย์ สต็อดเด้น สาววัย 17 ปี ผู้มีรูปเป็นทรัพย์ อาศัยความใจกล้า ใจถึง ถ่ายแบบวาบหวิวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงการแปลงร่างเป็นกระต่ายอีสเตอร์ ชนิดเห็นแล้วอยากเอามาเลี้ยงจัง นอกจากน่ารัก ขี้เล่นแล้ว ยังซ่อมรถได้ด้วย
  • ''มารี'' เซ็กซี่ โดนใจ
    กลายเป็นนางเอกสาวดาวรุ่งที่น่าจับตามองอีกคนสำหรับนางเอกสาวที่แจ้งเกิดจากละครเรื่องสามหนุ่มเนื้อทองอย่าง ''มารี เบรินเนอร์'' ที่เมื่อได้สัมผัสตัวจริงของเธอแล้วต้องบอกว่าน่ารักเป็นที่สุด เพราะนอกจากเธอจะมีน่าตารูปร่างสวยงามอย่าบอกใครแล้ว เธอยังเป็นสาวมั่นสไตล์ลูกครึ่งที่พูดตรงตอบตรงอีกด้วย แบบนี้ก็เลยตรงใจ โดนใจ ได้ใจไปเลย...
  • โซ้ยกะเทย"อริณ""เคน-ภูภูมิ"เถียงใส่
    ''เคน-ภูภูมิ'' โต้เคยได้กินกระเทย ''อริน'' แล้ว! แจงไม่เคยรู้จักและไม่ซีเรียสเรื่องข่าว ปัดไม่รู้แฟนคลับโพสต์ข้อความด่า ''โป๊บ'' ไม่เหมาะกับบทพระเอก เผยอยากให้ติดตามที่ผลงานของแต่ละคนมากกว่า ชี้เปล่าจีบ ''มิน-พีชญา'' แค่เจอ ตามงานเท่านั้นยังคงความเป็นหนุ่มฮอตอย่างต่อเนื่องสำหรับพระเอกหนุ่ม ''เคน'' ภูภูมิ พงศ์ภานุ ที่กำลังมีผลงานมากมายเลยทีเดียว แถมล่าสุดก็มีกระแสว่าแฟนคลับของ ''หนุ่มเคน'' เข้าไปต่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »