ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์กระตุ้นเด็กเก็บชัยในบ้านเพื่อแชมป์

เซอร์กระตุ้นเด็กเก็บชัยในบ้านเพื่อแชมป์

Posted 12/04/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกมองแง่ดี "ปีศาจแดง" มาอยู่ตรงจุดนี้ ที่นำเป็นจ่าฝูง และโอกาสคว้าแชมป์อยู่ในมือ นับว่ายอดเยี่ยมแล้ว เพราะเคยเสียเปรียบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บานเบอะ หลังจากล่าสุดแพ้ วีแกน พลิกล็อก 0-1 พร้อมแสดงความมั่นใจว่า แชมป์แน่ถ้าเกมในบ้านที่เหลืออยู่ 3 นัด เก็บชัยเรียบวุธ

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิดทีมฮึดใหม่ เอาชนะเกมในบ้านที่จะพบกับ แอสตัน วิลล่า นัดหน้า เพื่อคงความได้เปรียบในการลุ้นคว้าแชมป์ลีกต่อไป หลังพลิกล็อกออกไปแพ้ วีแกน แอธเลติก แบบหมดรูป 0-1 เกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม วันพุธที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา มั่นใจเกมในบ้านจะเป็นตัวแปรสำคัญ เหตุนอกจากเกมกับ "สิงห์ผงาด" แล้ว ยังเหลือคิวเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน และ สวอนซี ด้วย
 
 ยูไนเต็ด ชนะมา 8 นัดรวด แต่ต้องมาเสียสถิติกับทีมหนีตกชั้นที่เล่นดีกว่าอย่างชัดเจน พลอยทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 4-0 บีบช่องว่างกลับมาเหลือตาม 5 แต้ม และมีสิทธิกดดันเพิ่มอีกหากชนะเกมเยือน นอริช ที่ แคร์โรว์ โร้ด สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากลงเล่นก่อนในวันเสาร์ หากชนะก็จะลดเหลือ 2 แต้ม กดดัน ยูไนเต็ด ที่จะเล่นทีหลังเจอกับ วิลล่า ในวันอาทิตย์ 
 
"เราผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่อง และมันทำให้เรามาอยู่ตรงจุดนี้ ในตำแหน่งที่เราสามารถคว้าแชมป์ได้ เมื่อ 2 เดือนก่อนเรายังตามหลัง ซิตี้ อยู่เลย พวกเขาเป็นต่อที่จะคว้าแชมป์ แถมยังมีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า เราต้องได้รับเครดิตจากการกลับมามีลุ้นคว้าแชมป์ ตอนนี้การชนะเกมในบ้านสำคัญมาก เราจะปรับปรุงฟอร์มการเล่นจากเกมนี้ เราอยากนำให้ดีกว่านี้ แต่หากดูจากว่าเราอยู่ตรงไหนเมื่อ 2 เดือนก่อน เราต้องยอมรับว่าจะมีอะไรพลิกผันอีก ผมเองก็บอกไปแล้วเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน"     
 
"เราบอก นักเตะไปแล้วว่า วีแกน โดนประเมินค่าต่ำไป และอยู่ในตำแหน่งผิดที่ผิดทาง พวกเขาเล่นดีมากในเกมกับ เชลซี แถมครองเกมเหนือ ลิเวอร์พูล ด้วย เราจึงไม่ได้หลงละเมอว่านี่จะเป็นเกมง่าย แต่เราก็รับมือไม่ได้" เฟอร์กี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »