ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แบล็ค ควีนพร้อมแล้วเต้นเขย่าหัวใจ-งานสงกรานต์บุรีรัมย์

แบล็ค ควีนพร้อมแล้วเต้นเขย่าหัวใจ-งานสงกรานต์บุรีรัมย์

Posted 13/04/2012 by SMM


แบล๊คควีน (เครดิตภาพ-sanook)

 
เจ้าหน้าที่ของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เร่งมือตกแต่งสนามนิว ไอโมบายสเตเดี้ยม เพื่อใช้เป็นสถานที่ในการจัดงาน "สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา" ล่าสุด แบล็ค ควีน – ทีมเต้นจากประเทศเกาหลี เดินทางมาถึงเรียบร้อยแล้ว

บรรยากาศที่ลานหน้าสนาม นิว ไอ โมบาย สเตเดี้ยม ตำบลอิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่ของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และกลุ่มบริษัทออร์แกไนซ์ ได้เร่งดำเนินการตกแต่งสถานที่เตรียมจัดงาน ‘สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา’ เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ภายใต้สโลแกน “เติมสีสันให้หรรษากว่าทุกปี สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา แป้งสี ดนตรี เซ็กซี่ ตลก” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13-14 เม.ย. นี้

การจัดงานครั้งนี้ มีเวทีคอนเสิร์ตขนาดใหญ่จัดเตรียมไว้ 3 เวที ประกอบด้วย เวทีสีสันหรรษา, เวทีทะเลโฟมหรรษา และเวทีม่วนหรรษา เพื่อรองรับเหล่าบรรดาศิลปิน ดารา นักแสดง ทั้งไทยและต่างประเทศที่จะมาร่วมแสดงโชว์ และสร้างความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะ “อิบิซึ มัตแคทส์” วงดนตรีที่นำเหล่านางเอกเอวี ประเทศญี่ปุ่น มารวมตัวกัน

นอกจากนั้น ยังมีการติดตั้งจุดบริการน้ำประปา สำหรับเล่นน้ำสงกรานต์ โดยรอบบริเวณจัดงานด้วย รวมทั้งกลุ่มบริษัท ห้างร้านที่ให้การสนับสนุนสโมสรฯ ยังได้มีการจัดเวทีการแสดง และร่วมเล่นกิจกรรมต่างๆ ภายในงานอีกหลายเวที เพื่อให้ความสำราญกับนักท่องเที่ยวที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ทางสโมสรคาดว่าจะมีประชาชนนักท่องเที่ยวมาร่วมงานไม่น้อยกว่าแสนคน ซึ่งทางตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้จัดเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดภายในบริเวณงาน และโดยรอบสถานที่จัดงาน เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยว

งาน‘สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา’ “เติมสีสันให้หรรษากว่าทุกปี สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา แป้งสี ดนตรี เซ็กซี่ ตลก” ในวันที่ 13 เม.ย.  เริ่มตั้งแต่ เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป

โดยในวันที่ 14 เม.ย. เริ่มตั้งแต่ เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป   เวทีสีสันหรรษา เริ่มสนุกสนานกับเพลงกันตรึมจาก DJs. และทีมแดนเซอร์สาวสวย เวทีทะเลโฟมหรรษาสนุกสนานกับ Sexy DJs.และเวลา

16.00 - 18.00 น. สนุกสนานกับ 3Sexy DJs. จากประเทศเกาหลี ต่อด้วย 18.00 - 23.00 น. สนุกสนานกับ Sexy DJs. เวทีม่วนหรรษา เริ่ม 14.00 น. เป็นต้นไปจะได้พบกับการแสดงจากวง Airborne (แอร์บอร์น ) วง Silly Fools ( ซิลลี่ ฟูล )

ส่วนเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป การแสดงจากศิลปินต่างประเทศ 1. Black Queen ( แบล็ค ควีน ) – ทีมเต้นจากประเทศเกาหลี 2. NS Yoon G ( เอ็นเอส ยุน จี ) – นักร้องจากประเทศเกาหลี 3. Sora Aoi (โซระ อาโออิ ) – ดาราจากประเทศญี่ปุ่น 4. Tokyo Feline ( โตเกียว เฟลีน ) – ทีมเต้นจากประเทศญี่ปุ่น

จากนั้นเวลา  19.20 - 20.00 น. การแสดงจากวง Peter Corp Dyrendal ( ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) 20.05 - 20.45 น. การแสดงจากวง Nuvo ( นูโว ) 20.50 - 21.30 น. การแสดงจาก โดม ปกรณ์ ลัม 21.35

- 22.15 น. การแสดงจาก Teddy Ska Band ( เท็ดดี้ สกา แบนด์ ) 22.20 - 23.00 น. การแสดงจาก Micro ( ไมโคร )

สำหรับวงBlack Queen ( แบล็ค ควีน ) – ทีมเต้นจากประเทศเกาหลี ก็ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสฯที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา คาดว่าจะสร้างความฮือฮาได้ไม่ไม่น้อยกว่านางฟ้าเอวีอย่าง "น้องอ้อย" โซระ อาโออิ เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเตรียมเสริมอีกยันเตะมากกว่าตาม1แต้มยังซิว
    "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยันเลกสองปีนี้เสริมทัพอีก ทั้งแข้งไทยและเทศ เพื่อเดินหน้าคว้าแชมป์ไทยลีกมาครองให้ได้ ยันลงแข่งมากว่า "แชมป์เก่า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1 นัดไม่มีปัญหาต่อการลุ้นแชมป์ แม้จะเป็นฝ่ายตามอยู่ 1 แต้มก็ตาม
  • โซระ อาโออิฮอตคาดคนแห่ไปบุรีรัมย์-เปิดใจสรยุทธ
    "น้องอ้อย" โซระ อาโออิ แผลงฤทธิ์ เมื่อโพลล์สำรวจของอีสานโพลระบุว่า การเดินทางมาร่วมงานสงกรานต์ที่จ.บุรีรัมย์ของดาราสุดฮอต ทำให้มีคนสนใจที่จะเดินทางเข้าร่วมงานคิดเป็นร้อยละ 29
  • ไม่ได้โม้...โชว์เหนี่ยว แน่น หนึบ!!
    สโมสรใดๆ ก็ตามที่ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นมาร่วมสังฆกรรมลีกสูงสุดเป็นครั้งแรก เชื่อเลยว่าร้อยทั้งร้อยทีมน้องใหม่ดังกล่าวจะต้องถูกตราหน้าให้เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่มีลุ้นเสี่ยงตกชั้นสูงเนื่องจากยังขาดกระดูกและความเชี่ยวกรากในสังเวียนลีกสูงสุดที่มีแต่เสือสิงห์กระทิงแรดพลุกพล่านเต็มไปหมด
  • สิ้นสุดการรอคอย... ปิดตำนานอาถรรพ์ไทย-ญี่ปุ่น!
    หลังจากถูกขนานนามให้เป็นสนามอาถรรพ์สำหรับสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง รังเหย้าอันตรายของทีม ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด เนื่องจากสถิติการลงเล่นที่ไม่เคยคว้าชัยชนะได้เลยใน 20 นัดหลังสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »