ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บรังก้ายันโคลารอฟเป้าหมายงูใหญ่

บรังก้ายันโคลารอฟเป้าหมายงูใหญ่

Posted 14/04/2012 by siamsport

 

มาร์โก บรังก้า ผอ.กีฬา อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์มชัด "งูใหญ่" อยากได้ตัว อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายตีนหนัก แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ในราย มาริโอ บาโลเตลลี่ อีกหนึ่งแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ไม่ใช่เป้าหมาย

มาร์โก บรังก้า ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายชาวเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือผู้เล่นที่ "งูใหญ่" อยากได้ตัวมาเสริมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้

 นอกจากนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ยังถือเป็นอีกหนึ่งแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ อินเตอร์ หลังจากที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ แย้มแล้วว่า อาจจะขาย "ซูเปอร์มาริโอ" ทิ้ง หลังจากที่ตัวนักเตะสร้างปัญหาไม่หยุดหย่อนทั้งใน และนอกสนาม

 อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่กี่วันก่อน มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ ยืนกรานแล้วว่า ไม่คิดจะดึง บาโลเตลลี่ กลับมาร่วมก๊วนอีกครั้ง และล่าสุด บรังก้า ก็ร่วมประสานเสียงด้วย พร้อมกับแจงว่า โคลารอฟ คือเป้าหมายหนึ่งเดียวของสโมสร

"โคลารอฟ คือผู้เล่นที่เราสนใจ นั่นคือเรื่องจริง เราสามารถเดินเรื่องได้เลยเมื่อจบฤดูกาล ส่วนในราย บาโลเตลลี่ น่ะเหรอ? เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ เลยนะ แต่ไม่ได้อยู่ในแผนการของเรา" ผอ.กีฬา อินเตอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือลุ้นซิวแต้มจี้ผี!ส่งกุน-เตฟกระซวกรังนกขมิ้น
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กลับมาอยู่ในวงโคจรลุ้นแชมป์ลีกแบบเต็มตัวอีกครั้งเตรียมส่ง เซร์คิโอ อเวโร่ กับ คาร์ลอส เตเวซ ลงผนึกคมแข้งหวังบุกปิดสกอร์เก็บชัยเหนือ "นกขมิ้นเหลือง" นอริช ซิตี้ น้องใหม่ฤดูกาลนี้ที่ผลงานสุดแจ่ม หางกัพเรือเก็บสามแต้มเกมนี้จะไล่จี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงเหลือ 2 แต้มแบบชั่วคราวทันที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 14 เม.ย. ศกนี้
  • มันโช่ชี้บาโลยังมีอนาคตกับเรือ!แต่ต้องลดเกรียน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วน ยังมีอนาคตกับทีม แต่ต้องเปลี่ยนแปลงนิสัย หลังสร้างความเดือดร้อนให้กับสโมสรมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง พร้อมรับเกมเยือน นอริช ไม่ใช่งานง่ายที่จะเก็บ 3 คะแนนกลับบ้าน
  • ท็อป 10 ปีกมหากาฬในพรีเมียร์ลีก
    ฤดูกาล 2011-12 ยังไม่ถึงที่สิ้นสุดของซีซั่นแต่ทางด้านเว็บ http://www.caughtoffside.com/ ได้มีการจัดอันดับปีกยอดเยี่ยมออกมาแล้ว โดยมี 10 แข้งดังต่อไปน
  • ยูฟ่าปรับเรือ1.25ล้านฐานลงช้า1นาที
    สโมสร"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป(ยูฟา)สั่งปรับเงินกว่า 25,000 ปอนด์ (ราว 1.25 ล้านบาท)จากโทษฐาน ลงเล่นในครึ่งเวลาหลัง ช้าไปเพียงเเค่ 1 นาทีในเกมพบสปอร์ติง ลิสบอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »