ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ภูมิ&เพชรจ้า"สาดน้ำดับร้อน ฉ่ำ&แฉะรับวันสงกรานต์

"ภูมิ&เพชรจ้า"สาดน้ำดับร้อน ฉ่ำ&แฉะรับวันสงกรานต์

Posted 14/04/2012 by siamdara

        สงกรานต์ทีไร...ใจหวิวทุกที เมื่อเห็นบรรดาสาวๆ ต่างจัดเต็มโชว์เนื้อ...นม...ไข่ มาร่วมสาดน้ำส่งความสุขให้กันอย่างสนุกสนานในปาร์ตี้มันส์ๆ กับกิจกรรม "เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ภูมิ แอนด์ เพชรจ้า แอด รูท 66 สงกรานต์ ซัมเมอร์ เฟส2012" ณ รูท 66 อาร์ซีเอ ให้ได้ชุ่มฉ่ำกันทั้งงานคลายร้อนกันให้หนำใจกับ 5 คอนเซปต์ สุดมันส์ไม่ซ้ำวัน พร้อมแฟชั่น โชว์สุดเริ่ด ตั้งแต่ 12-16 เมษายนนี้ การันตี สุดยอดความมันส์ โดย 2 ดีเจภูมิ-เพชรจ้า แห่งคลื่น "95;.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์" แหม...เพียงแค่วันแรกเห็นสาวๆ เนื้อตัว เปียกปอน เสื้อผ้าแนบเนื้ออย่างนี้มันก็เซ็กซี่ ชวนเสียวอย่างมากเลยทีดียว...วววว!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุ๊ก เธอมั่น! ทัวร์สวยแซ่บ อิน เกาหลี
    ได้ชื่อว่า ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ความมั่นใจได้มาเป็นที่หนึ่ง!! แอบไปดู สาวปุ๊กลุ๊ก ควงแขนแก๊งเพื่อนสาวไปทัวร์สวยแซ่บ! ที่เกาหลีกันสักหน่อยเรียกได้ว่าหยิบใช้ทักษะการเป็นการนางแบบนางงามได้อย่างคุ้มค่า จะมามัวโพสต์ท่าธรรมดาๆ ให้ภาพถ่ายดูง่อยๆ กันอยู่ทำไม ต้องดูสาวคนนี้เป็นตัวอย่างเอาไว้ เพราะแค่เสื้อผ้าหน้าผมก็แซ่บ! ขนาดคนเกาหลียังต้องเหลียวตาม ท่าโพสต์นี่ไม่ต้องพูดถึง มั่นใจหลายๆ บราโว่..!!!
  • ''พลอย-เฌอมาลย์'' โพสท่าสยิวเย้ายวนใจ
    ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ดาราสาวแถวหน้าที่ยังฮอตไม่มีตก ทั้งงานโฆษณางานอีเวนต์เพียบ! ยังไม่พอล่าสุดยังมีผลงานถ่ายแฟชั่นรับลมร้อนให้กับนิตยสาร ''ฟาสต์ เอนเตอร์เทนเมนท์'' ซึ่งงานนี้สาวพลอยอวดเนื้อหนังมังสาแบบพอเป็นน้ำจิ้มแต่ลีลาโพสท่าเย้ายวนนายแบบหนุ่มนี่สิมันช่างเร้าใจเหลือหลาย
  • ตามรอย สถานที่ฮอตฮิต ซุปตาร์ ขาเที่ยว...
    พูดถึงเทศกาลปีใหม่ไทย หรือวันสงกรานต์ ซึ่งเป็นช่วงที่คนไทยอย่างเราๆ ได้เฮกันอีกครั้งหลังจากต้นปี เพราะมีวันหยุดยาว และเป็นโอกาสเหมาะที่จะได้แพ็คกระเป๋าไปพักผ่อนยังสถานที่ๆ ชื่นชอบ หรือถ้าหากเป็นคู่รักก็จะควงกันไปกันในที่ๆ สุดจะโรแมนติกตามเรื่องตามเคสกันไป...ไม่พ้นแม้แต่เหล่าซุปตาร์ในบ้านเรา ที่ต่างก็แพลนจะไปลั้ลลาเหมื๊อนเหมือนกัน ถึงเวลาพักบ้างอะไรบ้างอ่านะ งั้นระหว่างนี้เราลองมานึกเล่นๆ ว่าสถานที...
  • นาตาลี นมหด งานหด
    ต๊ายตาย! สงสัยจะถึงคิวหมดยุคของสาวเซ็กซี่อย่าง นาตาลี เดวิส เข้าให้ซะแล้ว แหม...ก็ตั้งแต่คุณเธอเปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการหน้าตางั้นๆ อย่าง เอิ๊น อธิเบศร์ ก็ทำเอาความฮ็อตร้อนแรงของ She หรี่ลงไปเรื่อยๆ แถมช่วงหลังๆ ก็ไม่ค่อยได้เห็นหน้าสาวนาตาลีตามงานต่างๆ อะไรมากมายนัก ยิ่งงานละครนี่ไม่มีให้เห็นเลยด้วยซ้ำแม้ล่าสุด She จะรับงานอีเว้นท์ที่ต้องออกมาโชว์ลีลาเซ็กซี่โชว์เต้าขาวจั๊วะออกมาล้างรถก็ตาม แต่ก็ไม่ฮ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »