ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แลมพ์สรับพร้อมดวลบาร์ซ่าเกมชปล.

แลมพ์สรับพร้อมดวลบาร์ซ่าเกมชปล.

Posted 14/04/2012 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ เชลซี โวสนั่น ตอนนี้ตน และเพื่อนร่วมสังกัดพร้อมเต็มสูบ ในเกมดวล บาร์เซโลน่า ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก รับช่วง 2 สัปดาห์ต่อจากนี้ "สิงห์บลูส์" มี 4 เกมสุดหินหากผ่านไปได้ ทุกอย่างก็ฉลุย

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เชลซี สโมสรฟอร์มดีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยัน ตอนนี้ตนและเพื่อนร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมเต็มที่ที่จะเผชิญหน้ากับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ แล้ว

 ดาวเตะวัย 33 ปี ซึ่งเพิ่งสร้างชื่อ เป็นผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์คนแรกที่ยิงประตู 150 ลูกในลีกเมืองผู้ดี กล่าวว่า "เรามีเกมที่ยิ่งใหญ่มากอยู่ในมือของเรา เพราะเราต้องสู้กับทีมที่เก่งที่สุดในโลก แต่ผมเชื่อมั่นในทีมชุดที่เรามีอยู่ตอนนี้ และเราจะแสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งเราเล่นได้อย่างสุดยอดจริงๆ"

นอกจากนี้ "แลมพ์ส" ยอมรับ หาก เชลซี อยากผ่าน บาร์ซ่า ต้องยกระดับฝีเท้าให้มากขึ้นกว่านี้ "เรารู้ว่า เราต้องเล่นให้ดียิ่งกว่าเดิมในการสู้กับ บาร์เซโลน่า และ เมสซี่ แต่ถ้าคุณถามเราเมื่อ 2 เดือนก่อน หรือช่วงพักเบรกหนีหนาว 2 เดือนก่อนว่า เราจะอยู่ในจุดนี้ไหม เราคิดว่าคงเป็นเรื่องยาก นาโปลี ชนะเรา 3-1 และในลีกเราก็เล่นไม่ดี แต่เราแสดงปฏิกิริยาให้เห็นแล้วว่า ทำไมจะทำไม่ได้ล่ะ?"

4 เกมต่อจากนี้ถือเป็นงานหนักของ "สิงห์บลูส์" อย่างแท้จริง โดยพวกเขาต้องพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในรอบตัดเชือก ศึกเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้ แถมยังมีเกมลีกพบ อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และ 2 แมตช์เหย้า-เยือน พบ บาร์เซโลน่า โดย แลมพาร์ด เผยว่า "เรามี 4 เกมที่สำคัญมาก ซึ่งกำลังจะลงเล่นในช่วง 2 สัปดาห์ข้างหน้า  รวมถึง 2 เกมสำคัญ กับ บาร์เซโลน่า"

"ถ้าเราผ่านพวกเขาไปได้ เราจะได้เข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ เรามีโอกาสใกล้เคียงมากๆ เราเคยเข้ารอบชิงชนะเลิศมาแล้วก่อนหน้านี้ และแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรายังคงจดจำเกมนั้นได้ ซึ่งเราต้องการที่จะแก้ไขให้มันถูกต้อง" อดีตแข้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »