ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ฝน” เฉยๆ “อาร์ต” ถูกเสี่ยสีม่วงทาบหลักล้านถ่ายนู้ด

“ฝน” เฉยๆ “อาร์ต” ถูกเสี่ยสีม่วงทาบหลักล้านถ่ายนู้ด

Posted 14/04/2012 by ผู้จัดการ

        “ฝน” เฉยๆ “อาร์ต” ถูกเสี่ยเพศที่ 3 ทาบหลักล้านถ่ายนู้ด เชื่อแฟนหนุ่มไม่หวังเงินเพียงก้อนเดียวเพราะยังสามารถทำงานอย่างอื่นได้อีกเยอะ ลั่นไม่หวงแฟนเป็นขวัญใจชาวสีม่วง บอกเพราะรู้อยู่แล้วว่าคนของตนเป็นอย่างไร
      
        จัดเป็นหนุ่มหนุ่มที่เพศที่ 3 ถวิลหาสำหรับหนุ่ม “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ที่ล่าสุดแว่วว่ามีเสี่ยชาวสีม่วงทุ่มเงินหลักล้านจ้างให้โมเดลลิ่งทาบนักแสดงหนุ่มถ่ายนู้ด พอถามไปยังแฟนสาว “น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล” เจ้าตัวยอมรับว่าแฟนหนุ่มของตนกำลังฟิตหุ่นไว้เตรียมถ่ายแบบเซ็กซี่จริง ส่วนจะเป็นเล่มเดียวกับที่มีเสี่ยทาบรึเปล่านั้นให้ไปถามแฟนหนุ่มเอาเอง
      
        “คงจะไม่ใช่แน่ๆ คือพี่อาร์ตรู้จักกับคนที่ทำหนังสือเล่มนั่นอยู่ พี่เขาก็ชวนถ่ายนานแล้วก็เหมือนนักแสดงชายทั่วไปที่เขาชวนไปถ่าย ที่เห็นซิกแพคอะไรต่างๆ ตอนนี้เขากำลังฟิตหุ่นอยู่ ก่อนหน้านี้ที่เขาไม่ถ่ายเพราะเขาไม่พร้อมในเรื่องของร่างกาย ตอนนี้เขาก็คงรู้สึกว่าเขาโตพอใจระดับนึง ตอนนี้หุ่นพี่เขาก็ฟิตอยู่แล้ว แต่ถ้ามันหวือหวาอะไรมากพี่เขาก็คงไม่ถ่ายอยู่แล้ว”
      
        “แต่เรื่องมีเสี่ยมาถามนี่ไม่ทราบนะต้องไปถามพี่อาร์ตเขาเองเองว่าจริงรึเปล่า ถ้าให้ฝนตอบแมนพี่อาร์ตฝนว่าพี่อาร์ตเขาก็คงไม่รับหรอกค่ะ พี่เขายังทำงานหาเงินได้อีกเยอะ ไม่จำเป็นต้องไปถ่ายอะไรอย่างนั้นเพื่อหวังเงินก้อนเดียวแล้วเขาอาจจะไม่มีงานอีกเลย ด้วยความที่เราคุยกันตลอด มีอะไรก็ปรึกษากัน อย่างหนังสือเมนเฮลท์ที่พี่เขาจะถ่ายฝนว่าผู้ชายเองเขาก็คงต้องมีบ้างเซ็กซี่เล็กๆ ก็จะชอบมีคนมาถามฝนว่าทำไมซิกแพคอาร์ตถึงอย่างนั้นอย่างนี้ฝนก็จะได้แต่ค่ะอย่างเดียว ถ้าเขาจะถ่ายฝนก็แฮปปี้ค่ะเราเคารพในการตัดสินใจของเขา”
      
        ลั่นไม่หวงเพศที่ 3 ปลื้มแฟนตนแถมยังแอบดีใจเพราะรู้อยู่แล้วว่าคนของตนเป็นอย่างไร
        “ฝนโอเคนะ มีคนรักก็ยังดีกว่ามีคนเกลียด เขามีคนรักก็ดีใจกับเขาด้วยไม่ว่าจะเพศไหนก็ตาม ไม่มีหวงค่ะ พอมีคนมาชอบแฟนเราเยอะๆ เราก็แอบรู้สึกดีไปด้วย ฝนโอเคจริงๆ อย่างเรื่องเสี่ยนี่ฝนเองก็เฉยๆ ถ้าเขาจะมาจ้างจริงๆ ก็ไม่อะไรค่ะ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าคนของเราเป็นคนยังไง แบบไหน”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »