ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “ไอซ์ อลัวร์” รับบทสาวใช้พม่าสุดแซ่บเวอร์ ใน “Art Idol อยากให้เธอรู้ว่า”

“ไอซ์ อลัวร์” รับบทสาวใช้พม่าสุดแซ่บเวอร์ ใน “Art Idol อยากให้เธอรู้ว่า”

Posted 14/04/2012 by

ค่ายโมโนพิคเจอร์ คว้าสาวอลัวร์สุดเซ็กซี่ ไอซ์-พิลาสินี พิชัยกุลวรสิริ ชิมลางรับบท “หิ่น” สาวใช้ชาวพม่า นัยต์ตาคม เซ็กซี่ พราวเสน่ห์ในหนังเรื่อง “Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์” ซึ่งในเรื่อง หิ่น จะถูกหนุ่มๆ แวะเวียนมาขายขนมจีบอยู่ตลอดเวลา ไอซ์ เผยถึงบทบาทของ “หิ่น” ที่ได้รับครั้งนี้ว่า

“ในเรื่องนี้ไอซ์รับบทเป็น หิ่น สาวใช้ชาวพม่าที่บ้านของ “ฝุ่น” (นางเอก)ในเรื่องก็จะต้องสวยๆ เริ่ดๆ ต้องเป็นคนมั่นใจมากๆ เพราะตัวหิ่นจะคิดว่าตัวเองสวย เจิดที่สุด มีความมั่นใจสุดๆ โดยเฉพาะในทรวดทรงองค์เอวที่เซ็กซี่ และเป็นที่หมายปองของบรรดาหนุ่มๆ ทั้ง พี่โม่ อาร์ตตัวพ่อ และ ราม คนงานเย็บผ้าชาวอินเดียที่บ้านใกล้กันค่ะ แรกๆพอได้อ่านบทแล้วก็รู้สึกว่าหนังเรื่องนี้น่าสนุกจัง มีมุขเยอะมาก โดยเฉพาะเวลา 2 หนุ่มมาเจอกันเพื่อจะแย่ง หิ่น ทำให้เรารู้สึกอยากเล่น เพราะหนุ่มๆแต่ละคนจะงัดกลยุทธทุกวิธีออกมาเพื่อคว้าหัวใจหิ่นไปครอบครองให้ ได้ ขนาดตอนถ่ายยังหลุดขำกันหลายเทคมากค่ะ ก็กลัวๆ อยู่ว่าจะถ่ายจบไหม เพราะถ่ายไปขำไปค่ะ”

“ซึ่งครั้งแรกทีได้รับเลือกให้ เล่นบทหิ่นก็แอบหนักใจว่าไอซ์จะแสดงได้เหรอ แต่พอผู้กำกับและทีมงานบอกว่ามีเวิร์คช็อป เรียนการแสดงก่อน ก็รู้สึกว่าโล่งไปเปลาะหนึ่ง  และคิดว่าเราต้องทำให้ได้ พอได้ไปเรียนในคลาสจริงๆ  ไอซ์คิดว่าการแสดงก็ไม่ใช่เรื่องยากถ้าเรามุ่งมั่นและตั้งใจ อยากขอบคุณค่าย โมโน พิคเจอร์ ที่ให้โอกาส ไอซ์ ได้แสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ไอซ์ขอฝากภาพยนตร์เรื่อง “Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์” กำหนดฉายปลายเดือนพฤษภาคมนี้ อยากให้ทุกคนไปดูกันนะคะ เพราะเรื่องนี้ทั้งไอซ์ และนักแสดงทุกคน รวมถึงผู้กำกับทั้ง 3 คน ต่างตั้งใจกันเต็มที่ พิถีพิถันกันทุกฉากเลยค่ะ”

 “Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์”  กำหนดฉายปลายเดือนพฤษภาคม 2555

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ มะหมา 4 ขาครับ ภาค2
    นับจาก ลุงกาแฟ ลา ไปเฝ้าพระอินทร์บนสรวงสวรรค์แบบ ตั๋วไปเที่ยวเดียว (One Way Ticket) เหล่ามะหมา ซึ่งต่างแยกย้ายกันไปดำเนินชีวิตของตนเอง ก็จะมารวมตัวกันปีละครั้ง เพื่อรำลึกถึง ลุงกาแฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับคำสอนที่ก้องอยู่ในหัวใจของ เหล่ามะหมาคือ "ต้องรู้จักรัก และสามัคคี เพื่อนต้องช่วยเพื่อน"
  • Titanic 3D – เรือแห่งความรัก อีกครั้งกับความประทับใจในแบบ 3 มิติ
    เป็นหนังอีก เรื่องหนึ่งของปี 2012 ที่ถูกนำมาดัดแปลงให้เป็น 3 มิติ เพื่อเข้าฉายอีกครั้ง หลังจากเคยฉายแล้วในครั้งแรกเมื่อปี 1997 กับภาพยนตร์เจ้าของรางวัลออสการ์กว่า 11 สาขา และกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า $1.8 ล้านเหรียญ ภาพยนตร์ที่ครองตำแหน่งภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลมาเป็นเวลานานและสร้าง สถิติต่างๆ มากมายให้วงการภาพยนตร์ ประกอบกับวาระครบรอบ 100 ปี ของเรือที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก จึงนับเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ชมหนังเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์อีกครั้งกับ Titanic 3D
  • ออม-สุชาร์ ถูกใจ ได้เปลี่ยนลุค โชว์ฝีมือการแสดง “ชอบกด Like ใช่กด Love”
    มีผลงานภาพยนตร์มาให้ชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ สาวฮอต ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง และผลงานภาพยนตร์ล่าสุด “ชอบกด Like ใช่กด Love” ที่ผู้กำกับ เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา เลือกให้มารับบทแอร์โฮสเตส ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง มอส – ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ กับเรื่องราวความรักที่ต้องเลือก
  • เรื่องย่อ Wrath of the Titans
    หนึ่งทศวรรษหลังจากความพ่ายแพ้อย่างหาญกล้าของเจ้าอสูรกายคราเก็น, เพอร์ซีอุส บุตรแห่งมนุษย์และมหาเทพของซีอุสที่พยายามใช้ชีวิตอย่างสงบสุขโดยการเป็นชาว ประมงในหมู่บ้าน และเป็นบิดาในการเลี้ยงดู เฮลีอุส ลูกชายวัย 10 ปี ของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »