ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เกมกัลโช่ยกเลิก!หลังแข้งลิวอร์โน่ตายคาสนาม

เกมกัลโช่ยกเลิก!หลังแข้งลิวอร์โน่ตายคาสนาม

Posted 15/04/2012 by siamsport

 

 
เกิดเหตุช็อกในวงการ ลูกหนังอีกแล้ว หลัง ปิแอร์มาริโน่ โมโรซินี่ มิดฟิลด์ ลิวอร์โน่ ในศึก กัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี หัวใจวายเสียชีวิต ระหว่างเกมที่พบกับ เปสคาร่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


ปิแอร์มาริโน่ โมโรซินี่ กองกลาง ลิเวอร์โน่ ในศึก กัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี เสียชีวิต ซึ่งคาดว่าจะเกิดจากอาการหัวใจวาย ในระหว่างเกมที่บุกไปเยือน เปสคาร่า เมื่อวันเสาร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา 


รายงาน ระบุว่า มิดฟิลด์วัย 25 ปี ล้มลงในระหว่างเกม ก่อนที่จะเสียชีวิตขณะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และทำให้เกมดังกล่าวต้องยกเลิกไปในที่สุด

ด่วน!ส.ลูกหนังเลี่ยนยกเลิกเกมทุกแมตช์วีกนี้



สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ประกาศข่าวด่วน เมื่อวันเสาร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เกมฟุตบอลภายในประเทศอิตาลีทุกแมตช์ที่มีโปรแกรมลงเตะช่วงสุดสัปดาห์นี้ จำเป็นต้องถูกยกเลิกออกไปหมด หลังจากที่มีการเสียชีวิตคาสนามของ ปิแอร์มาริโอ โมโรซินี่ กองกลาง ลิวอร์โน่ ระหว่างเกม กัลโช่ เซเรีย บี นัดที่ทีมของเจ้าตัวบุกไปเยือน เปสคาร่า ในวันดังกล่าว
 

การประกาศที่ออกมาดังกล่าวนั่นก็หมายความว่า สุดสัปดาห์นี้จะไม่มีเกม กัลโช่ เซเรีย อา ซึ่ง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน กำลังเบียดแย่งแชมป์กันอย่างสูสี ลงเตะเลยสักคู่ โดยเหตุการณ์สุดเศร้าครั้งนี้ โมโรซินี่ เกิดล้มฟุบลงคาสนาม ก่อนมีการยืนยันในภายหลังว่า ดาวเตะวัย 25 ปี ได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาล ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากอาการหัวใจวาย 
 

 "เราได้พยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างแล้วเพื่อช่วยชีวิตเขา แต่เขาก็ไม่ฟื้นสติกลับคืนมา" เลโอนาร์โด้ ปาลอสเคีย นายแพทย์ที่พยายามช่วยยื้อชีวิต โมโรซินี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรังก้ายันโคลารอฟเป้าหมายงูใหญ่
    มาร์โก บรังก้า ผอ.กีฬา อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์มชัด "งูใหญ่" อยากได้ตัว อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายตีนหนัก แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ในราย มาริโอ บาโลเตลลี่ อีกหนึ่งแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ไม่ใช่เป้าหมาย
  • "อเลสซานโดร เดียมานติ"โชว์ฟรีคิกสุดสวย ดับกายารี่
    วันนี้ช็อตเด็ดเรานำเสนอ ลูกฟรีคิกสุดสวยของ "อเลสซานโดร เดียมานติ" นักเตะโบโลญญา ที่ยิงฟรีคิกสุดสวยผ่านมือ มิคาเอล อากัซซี นายด่านกายารี่ เสียบตาข่ายเข้าไปไม่เหลือ เอาชนะทีม กายารี ไป 1-0 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนที่ผ่านมา(12เมย.55) พร้อมแซงขึ้นมาอยู่ที่ 12 ของตาราง เรียบร้อยแล้ว
  • ม้าลายทวงจ่าฝูง!เดลกดฟรีคิกดับลาซิโอ2:1
    อเล็กซานโดร เดล ปิเอโร่ สังหารฟรีคิกสุดสวยพาทีม"ม้าลาย"ยูเวนตุส เปิดบ้านเฉือน"อินทรี ฟ้า-ขาว"ลาซิโอ 2:1เก็บ 3 แต้ม ทวงตำแหน่งจ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา คืนได้สำเร็จ
  • อัลเลกรีสะใจนำมิลานเฉือนคิเอโวหุบปากสื่อ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน สะใจ นำลูกทีมหุบปากสื่อที่วิจารณ์ผลงานของตน หลัง "รอสโซเนรี่" เฉือน คิเอโว 1-0 เกมลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »