ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร์คิซิโอพูดไม่ออกหลังโมโรซินี่ลาโลก

มาร์คิซิโอพูดไม่ออกหลังโมโรซินี่ลาโลก

Posted 15/04/2012 by siamsport

 

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ห้องเครื่อง ยูเวนตุส รับสุดเศร้ากับการจากไปแบบไม่มีวันกลับของ ปิแอร์มาริโอ โมโรซินี่ ดาวเตะ ลิวอร์โน่ ขณะที่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองปธ.สโมสร เอซี มิลาน ชี้เป็นข่าวที่สะเทือนใจสุดๆ
 
เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางคนสำคัญของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับว่า รู้สึกเสียใจจนแทบพูดไม่ออก ภายหลังจากที่ทราบข่าวว่า เพื่อนร่วมอาชีพอย่าง ปิแอร์มาริโอ โมโรซินี่ มิดฟิลด์ ลิวอร์โน่ สโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย บี เสียชีวิตคาสนาม ระหว่างเกมลีกนัดที่พบกับ เปสคาร่า เมื่อวันเสาร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา
 
 "ผม ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี ผมคิดว่า เขาเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง ผมไม่ได้รู้จักเขาดีอะไรมากมายหรอก แต่ผมสามารถพูดได้เลยว่า เขาเป็นคนที่มหัศจรรย์มาก ผมเคยฟาดแข้งกับเขาอยู่บ่อยๆ ในระดับทีมเยาวชน ซึ่งผมอยู่กับ ยูเวนตุส และเขาอยู่กับ อตาลันต้า นอกจากนี้ เรายังเคยเล่นด้วยกันในทีมชาติอิตาลี รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีด้วย เราทุกคนจะคิดถึงนายนะ ปิแอร์มาริโอ" มาร์คิซิโอ เปิดใจผ่านหน้า "เฟสบุ๊ค" ของตัวเอง โดยคาดกันว่า โมโรซินี่ วัย 25 ปี มีอาการหัวใจวาย
 
 ขณะ ที่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน เผยว่า รู้สึกช็อกเช่นกัน กับการจากโลกใบนี้ไปแบบกะทันหันของ โมโรซินี่ "ถือเป็นข่าวร้ายอย่างแท้จริง ไม่รู้จะพูดอย่างไรดี เมื่อต้องเผชิญหน้ากับความตายแบบนี้ คุณไม่สามารถพูดถึงเรื่องฟุตบอลได้หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส 2:1 ลาซิโอ
    อเล็กซานโดร เดล ปิเอโร่ สังหารฟรีคิกสุดสวยพาทีม"ม้าลาย"ยูเวนตุส เปิดบ้านเฉือน"อินทรี ฟ้า-ขาว"ลาซิโอ 2:1เก็บ 3 แต้ม ทวงตำแหน่งจ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา คืนได้สำเร็จ
  • ม้าลายทวงจ่าฝูง!เดลกดฟรีคิกดับลาซิโอ2:1
    อเล็กซานโดร เดล ปิเอโร่ สังหารฟรีคิกสุดสวยพาทีม"ม้าลาย"ยูเวนตุส เปิดบ้านเฉือน"อินทรี ฟ้า-ขาว"ลาซิโอ 2:1เก็บ 3 แต้ม ทวงตำแหน่งจ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา คืนได้สำเร็จ
  • ปีร์โล่ชี้ทุกอย่างอยู่ในมือของยูเว่แล้ว
    อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์เท้าชั่งทอง ยูเวนตุส ชี้ตอนนี้ทุกอย่างอยู่ในมือของต้นสังกัดแล้ว และต้องทำผลงานให้ดีต่อเนื่องไปจนจบซีซั่นเพื่อคว้าแชมป์มาครอง หลังจาก "เบียงโคเนรี่" แซง เอซี มิลาน ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงเซเรีย อา ได้สำเร็จ
  • ปาแลร์โม่ 0:2 ยูเวนตุส
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ทำคนละประตูให้ยูเวนตุส บุกไปเอาชนะปาแลร์โม่ 2:0 เก็บสามแต้มแซงหน้าเอซี มิลาน ขึ้นนำจ่าฝูง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »