ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติเห็นด้วยยกเลิกเกมอาลัยแข้งลิวอร์โน่

ซาเน็ตติเห็นด้วยยกเลิกเกมอาลัยแข้งลิวอร์โน่

Posted 15/04/2012 by siamsport

 

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมอินเตอร์ มิลาน ในนามของทีม "งูใหญ่" ส่งสาสน์แสดงความเสียใจต่อการจากไปแบบสุดช็อกของ ปิแอร์มาริโน่ โมโรซินี่ กองกลาง ลิวอร์โน่ ที่ย้ายมาจาก อูดิเนเซ่ แบบบืมตัว ที่หัวใจวายในเกมกับ เปสคาร่า วันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมบอกว่า ส.บอลลูหนังเลี่ยน ทำถูกแล้วที่สั่งยกเลิกเกมทั่วประเทศ

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กองกลางกัปตันทีมอินเตอร์ มิลาน แสดงความเห็นด้วยกับ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ที่ประกาศให้มีการยกเลิกโปรแกรมเกมลีกแดนมะกะโรนี จากข่าวช็อกของครอบครัวลูกหนัง เมื่อ ปิแอร์มาริโน่ โมโรซินี่ กองกลาง ลิวอร์โน่ ในศึก กัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี เสียชีวิต จากอาการหัวใจวาย ระหว่างเกมกับ เปสคาร่า เมื่อวันเสาร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา
 
 มิด ฟิลด์วัย 25 ปี ล้มลงระหว่างเกม ก่อนจะเสียชีวิตขณะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทำให้เกมดังกล่าวต้องยกเลิก โดยแม้เล่นใน เซเรีย บี แต่ โมโรซินี่ เป็นนักเตะของ อูดิเนเซ่ ที่เพิ่งย้ายออกจากทีมแบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้เอง และทีม "ฟริอูลี่" ก็มีโปรแกรมเจอ อินเตอร์ ซึ่งไม่มีใครมีกะจิตกะใจจะเล่นอยู่แล้ว
 
 ด้วยเหตุนี้ ซาเน็ตติ จึงเห็นด้วยอย่างยิ่งว่า ณ เวลาแบบนี้ฟุตบอลไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดแล้ว โดยเขากล่าวในถ้อยแถลงว่า "เราตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ โมโรซินี่ เป็นอย่างยิ่ง พวกเราตกใจมาก มันไม่น่าเชื่อ และการยกเลิกเกมก็เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดแล้ว ผมในนามของเพื่อนร่วมทีมทุกคน ขอส่งกำลังใจไปยังบุคคลที่เขารักทุกคน"   

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »