ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เผยโมโรซินี่หัวใจหยุดเต้น3ครั้งซ้อนก่อนลาโลก

เผยโมโรซินี่หัวใจหยุดเต้น3ครั้งซ้อนก่อนลาโลก

Posted 15/04/2012 by siamsport

 

ดานิเอเล่ เซบาสเตียนี่ ประธานสโมสรเปสคาร่า เผยรับทราบมาว่า ปิแอร์มาริโน่ โมโรซินี่ กองกลางลิเวอร์โน่ มีอาการหัวใจหยุดเต้น 3 ครั้งในช่วงเวลาติดๆ กัน ก่อนเสียชีวิตอย่างสุดช็อก หลังล้มหมดสติระหว่างเกม เซเรีย บี ของทั้งสองทีม ขณะที่อีกข่าวบอก เหตุที่รถพยาบาลล่าช้า เพราะดันมีรถตำรวจจอดขวางทางเข้าฉุกเฉิน

ความคืบหน้ากรณีการ เสียชีวิตชนิดสุดช็อกวงการลูกหนังของ ปิแอร์มาริโน่ โมโรซินี่ กองกลางลิเวอร์โน่ ที่มีอาการหัวใจวายระหว่างเกม เซเรีย บี กับ เปสคาร่า วันเสาร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนลาโลกขณะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ล่าสุดมีการเผยว่านักเตะมีอาการหัวใจหยุดเต้น 3 ครั้งในช่วงเวลาสั้นๆ ทั้งยังมีรายงานข่าวระบุถึงความล่าช้าในการเดินทางมายังสนามของรถพยาบาล ด้วย    
 
 พลันที่มีข่าวร้ายเกิดขึ้น สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) คิดเร็วทำเร็ว ประกาศให้มีการยกเลิกโปรแกรมเกมลีกแดนมะกะโรนีทั้งหมด โดย ดานิเอเล่ เซบาสเตียนี่ ประธานเปสคาร่า เจ้าของสนามที่เกิดเรื่อง กล่าวว่า "โชคไม่ดี พวกเขาบอกผมว่า เขามีอาการหัวใจหยุดเต้นติดกัน 3 ครั้งภายในะยะเวลาสั้นๆ ผมพูดอะไรไม่ออก นี่คือโศกนาฏกรรม ในวัยขนาดนี้คุณไม่น่าจะต้องมาเสียชีวิตในสนาม" 
 
 มีการ กล่าวอ้างว่า รถพยาบาลมาถึงสนาม สตาดิโอ อาเดรียติโก้ ล่าช้าไปอย่างน้อย 6 นาที ซึ่งข่าวบอกว่ามีรถตำรวจจอดขวางทางเข้าฉุกเฉิน ทำให้รถพยาบาลเข้าไม่ได้ ขณะที่ภายในสนามไม่แน่ใจว่า มีอุปกรณ์ปั้มหัวใจหรือไม่ แต่ว่าทางเจ้าหน้าที่ก็พยายามใช้มือปั้มหัวใจช่วยเขาอยู่ โดยนี่เป็นข่าวเศร้าที่สองที่เกิดขึ้นใน เปสคาร่า เพราะเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ฟรานเชสโก้ มันชินี่ โค้ชผู้รักษาประตูของพวกเขา หัวใจวายตายในวัย 43 ปี
 
ทั้งนี้ โมโรซินี่ ที่เริ่มต้นเส้นทางนัดเตะจากศูนย์เยาวชนอันเลื่องชื่อของ อตาลันต้า ลืมตาดูโลกในครอบครัวแสนเศร้า เขาเสียคุณแม่คามิลล่า ในปี 2001 ขณะตัวเองอายุ 15 ปี จากนั้น 2 ปีก็เสียคุณพ่ออัลโด้ อีกคน ไม่นานหลังจากนั้น พี่ชายประสบอุบัติเหตุทางรถยนตร์เสียชีวิต ทำให้ครอบครัวมีเพียงพี่สาวเท่านั้นที่ยังอยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน็ตติเห็นด้วยยกเลิกเกมอาลัยแข้งลิวอร์โน่
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมอินเตอร์ มิลาน ในนามของทีม "งูใหญ่" ส่งสาสน์แสดงความเสียใจต่อการจากไปแบบสุดช็อกของ ปิแอร์มาริโน่ โมโรซินี่ กองกลาง ลิวอร์โน่ ที่ย้ายมาจาก อูดิเนเซ่ แบบบืมตัว ที่หัวใจวายในเกมกับ เปสคาร่า วันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมบอกว่า ส.บอลลูหนังเลี่ยน ทำถูกแล้วที่สั่งยกเลิกเกมทั่วประเทศ
  • มาร์คิซิโอพูดไม่ออกหลังโมโรซินี่ลาโลก
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ห้องเครื่อง ยูเวนตุส รับสุดเศร้ากับการจากไปแบบไม่มีวันกลับของ ปิแอร์มาริโอ โมโรซินี่ ดาวเตะ ลิวอร์โน่ ขณะที่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองปธ.สโมสร เอซี มิลาน ชี้เป็นข่าวที่สะเทือนใจสุดๆ
  • เกมกัลโช่ยกเลิก!หลังแข้งลิวอร์โน่ตายคาสนาม
    เกิดเหตุช็อกในวงการ ลูกหนังอีกแล้ว หลัง ปิแอร์มาริโน่ โมโรซินี่ มิดฟิลด์ ลิวอร์โน่ ในศึก กัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี หัวใจวายเสียชีวิต ระหว่างเกมที่พบกับ เปสคาร่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • บรังก้ายันโคลารอฟเป้าหมายงูใหญ่
    มาร์โก บรังก้า ผอ.กีฬา อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์มชัด "งูใหญ่" อยากได้ตัว อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้ายตีนหนัก แมนฯ ซิตี้ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ในราย มาริโอ บาโลเตลลี่ อีกหนึ่งแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ไม่ใช่เป้าหมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »