ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เด็ดสะระตี่ โซระ อาโออิ เปิดตัวหนังเรื่องใหม่ในจีน

เด็ดสะระตี่ โซระ อาโออิ เปิดตัวหนังเรื่องใหม่ในจีน

Posted 15/04/2012 by mthai

 

โซระ อาโออิ ดาราเอวีชื่อดังของญี่ปุ่น ขณะนี้ได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการหนังของจีนอีกครั้ง เมื่อเธอรับเล่นภาพยนตร์เเนวไมโครฟิล์มที่ชื่อว่า Second Dream และอาโออิเอง ยังร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ที่มีชื่อเดียวกันอีกด้วย

 เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2555 ที่ผ่านมา เว็บไซต์อไจล์นิวส์ รายงานว่า โซระ อาโออิ ได้ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์แนวไมโครฟิล์มของจีน ที่ชื่อว่า Second Dream ผลิตโดยค่าย bamboo slips entertainment โดยงานเปิดตัว จัดขึ้นในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเป็นการเปลี่ยนแปลงบทบาทของอาโออิอย่างสิ้นเชิง และทางค่ายหนัง ก็ได้ปล่อยวิดีโอเบื้องหลัง รวมทั้งภาพเปิดตัวภาพแรกของหนัง ที่มีพระเอกของเรื่องคือ เจ้าหยวน ควิน ร่วมแสดงด้วย

 ทั้งใน ในวิดีโอคลิปเบื้องหลังภาพยนตร์ เป็นการสลับภาพถ่ายไปมาของอาโออิในสองเมืองคือ ในกรุงโตเกียว และเมืองเซี่ยงไฮ้ รวมทั้งภาพของอาโออิที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ในขณะที่มีแฟน ๆ จำนวนมากรุมล้อม หรือภาพของเธอขณะกำลังสวมหูฟัง และกล่าวทักทายแฟน ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ Savages
    เบลค ไลฟ์ลี่ ควบสองหนุ่ม เทย์เลอร์ คิทส์ช และ แอรอน จอห์นสัน ในหนังแอ็คชั่นสุดเดือดของผู้กำกับมือเก๋า โอลิเวอร์ สโตน
  • “ไอซ์ อลัวร์” รับบทสาวใช้พม่าสุดแซ่บเวอร์ ใน “Art Idol อยากให้เธอรู้ว่า”
    ค่ายโมโนพิคเจอร์ คว้าสาวอลัวร์สุดเซ็กซี่ ไอซ์-พิลาสินี พิชัยกุลวรสิริ ชิมลางรับบท “หิ่น” สาวใช้ชาวพม่า นัยต์ตาคม เซ็กซี่ พราวเสน่ห์ในหนังเรื่อง “Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์” ซึ่งในเรื่อง หิ่น จะถูกหนุ่มๆ แวะเวียนมาขายขนมจีบอยู่ตลอดเวลา ไอซ์ เผยถึงบทบาทของ “หิ่น” ที่ได้รับครั้งนี้ว่า
  • เรื่องย่อ มะหมา 4 ขาครับ ภาค2
    นับจาก ลุงกาแฟ ลา ไปเฝ้าพระอินทร์บนสรวงสวรรค์แบบ ตั๋วไปเที่ยวเดียว (One Way Ticket) เหล่ามะหมา ซึ่งต่างแยกย้ายกันไปดำเนินชีวิตของตนเอง ก็จะมารวมตัวกันปีละครั้ง เพื่อรำลึกถึง ลุงกาแฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับคำสอนที่ก้องอยู่ในหัวใจของ เหล่ามะหมาคือ "ต้องรู้จักรัก และสามัคคี เพื่อนต้องช่วยเพื่อน"
  • Titanic 3D – เรือแห่งความรัก อีกครั้งกับความประทับใจในแบบ 3 มิติ
    เป็นหนังอีก เรื่องหนึ่งของปี 2012 ที่ถูกนำมาดัดแปลงให้เป็น 3 มิติ เพื่อเข้าฉายอีกครั้ง หลังจากเคยฉายแล้วในครั้งแรกเมื่อปี 1997 กับภาพยนตร์เจ้าของรางวัลออสการ์กว่า 11 สาขา และกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า $1.8 ล้านเหรียญ ภาพยนตร์ที่ครองตำแหน่งภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลมาเป็นเวลานานและสร้าง สถิติต่างๆ มากมายให้วงการภาพยนตร์ ประกอบกับวาระครบรอบ 100 ปี ของเรือที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก จึงนับเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ชมหนังเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์อีกครั้งกับ Titanic 3D

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »