ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปรับบาร์ซ่าชนะเพราะจุดโทษกังขา

เป๊ปรับบาร์ซ่าชนะเพราะจุดโทษกังขา

Posted 15/04/2012 by siamsport

 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชหนุ่มทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับตามตรงว่า เหตุที่ บาร์ซ่า ชนะ เลบานเต้ 2-1 เพราะได้จุดโทษนำชัยที่น่ากังขา ไม่ชัดเจน ก่อนบอกว่า จะยังไงก็แล้วแต่ พวกเขาได้ชัยชนะสำคัญก่อนจะมีคิวบุกเยือน เชลซี ต่อด้วยเกมใหญ่ตัดสินแชมป์ลีกกับ เรอัล มาดริด ต่อไป

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ชของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอมรับแบบแมนๆ ว่า เขาเองก็มีความกังขากับจุดโทษนำชัยให้พวกเขาชนะ เลบานเต้ 2-1 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา เหตุเพราะออกแนวก้ำกึ่งจะให้หรือไม่ให้ก็ได้ แต่ชี้สงสัยตอนนี้ก็ไม่ได้อะไร และรับว่าชัยชนะเกมนี้ทำให้ทีมมีกำลังใจดีเยี่ยมก่อนทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เชลซี ต่อด้วยบิ๊กแมตช์ "เอล กลาซิโก้" กับ เรอัล มาดริด

เจ้าบ้านเลบานเต้ นำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่กลางครึ่งแรก ก่อนที่ ลีโอเนล เมสซี่ จะเหมา 2 ลูกนาที 64 และ 72 โดยประตูชัยมาจากจุดโทษน่ากังขาเมื่อ เปโดร บอเตลโญ่ ถูกเป่าฟาวล์ว่าไปดึง อิแซค กูเอนก้า ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่า ค่อนข้างก้ำกึ่ง "มันเป็นจังหวะที่ไม่ชัดเจน อย่างไรก็ดี เรายิงประตูตีเสมอสุดสวย และได้ผลการแข่งขันที่ดีมากก่อนเกมไปเยือน ลอนดอน ต่อด้วยเ มาดริด"
 
กวาร์ดิโอล่า เผยว่า เกมนี้ลูกทีมเขาเล่นไม่ดี และยกย่อง เลบานเต้ ว่าเยี่ยมยอด "เราเล่นได้ไม่เหมือนแบบที่เล่นกันปกติ เราไม่มีโอกาสแบบจะแจ้งมากนัก แต่เราก็ยังทำได้เพียงพอ การจะชนะพวกเขาไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย พวกเขาเป็นทีมที่คุณจะปล่อยให้มีพื้นที่เล่นไม่ได้ พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในลีกนี้ พวกเขามีนักเตะที่มีประสบการณ์อย่าง เปโดร บอเตลโญ่ และ วัลโด้"
 
ชนะเกมนี้ทำให้ บาร์ซ่า ตามหลัง เรอัล มาดริด แค่ 4 แต้มต่อไป ขณะเหลืออีก 5 เกมให้เล่น และ เป๊ป ไม่ได้ละเมอเพ้อฝันว่าเกม เอล กลาซิโก้ วันที่ 22 เมษายนนี้ จะหวานหมู "ผมมีความรู้สึกว่า หรืออย่างน้อยพวกนักเตะเองก็คงรู้ว่า เรอัล มาดริด เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง ที่ซีซั่นนี้แพ้เกมลีก 2 นัดเท่านั้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »