ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮอตระเบิด อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ

ฮอตระเบิด อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ

Posted 16/04/2012 by siamdara

        จะมีใครนุ่งชุดว่ายน้ำได้ดีกว่านางแบบชุดว่ายน้ำ ชิมิ วันนี้นำเสนอคนนี้เลย อเลสซานดร้า อัมโบรซิโอ ซูเปอร์โมเดลตัวแม่ ระดับนางฟ้าแองเจิล แห่งค่ายวิคตอเรีย ซีเครตส์ ดูเอาซะว่าแหล่มขนาดไหน ขนาดมีลูกมีเต้าแล้วนะ แบบสามีชอบแหงๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''สงกรานต์'' อาร์ซีเอ นมปะทะน้ำ เซ็กซี่ เป็นที่ซู้ดส์
    ไม่รู้เพราะอะไร ยิ่งโดนน้ำ ยิ่งทำให้เร่าร้อน สำหรับสาวๆ ที่มาสนุกสุดมันส์ กับกิจกรรม ''เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ภูมิ แอนด์ เพชรจ้า แอด รูท 66 อาร์ซีเอ'' กับ 5 คอนเซปต์ สุดมันส์ไม่ซ้ำวัน เริ่มมาตั้งแต่ 12-16 เมษายนนี้ ต้องขอบอกว่าบรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ของสาวๆ ทำเอาใจละลายปนกับสายน้ำกันเลยทีเดียว ซึ่งทีมงานสยามดาราก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศมันส์ๆ มาฝากท่านผู้ชมกันเช่นเคย งานนี้จัดเต็มกับสาวๆ นุ่งน้อยห...
  • สาวๆ ดี๊ด๊าเล่นน้ำชวนซี้ด!!
    รูท 66 ที่ท่องเที่ยวยามราตรีชื่อดัง ในอาร์ซีเอ ยังเป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมจากหนุ่มสาววัยโจ๋เฮโลไปเล่นสาดน้ำกันที่นั่นเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างพร้อมใจกันไปโดยไม่ต้องนัดหมายกันให้เสียเวลา เพราะที่นั่นเค้ามีสาวน้อยหุ่นดี เอวบางร่างเล็กเอ็กซ์แตก เล่นน้ำชุ่มฉ่ำเป็นเพื่อนเพียบ พร้อมกับโยกย้ายส่ายสะโพกเคล้ากับเพลงจังหวะเร้าใจ เห็นแล้วทำให้ใจเต้นตึ๊กตั๊กอยากรักทุกคนเลยทีเดียวเชียว
  • 3 สาวเซ็กซี่ ปิ๊งปิ๊ง-เอม-ตุ๊กตา เริงร่าเล่นน้ำสงกรานต์
    ''ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร'' นำทีม 2 เพื่อนสาว ''เอม-เจษยา'' และ ''ตุ๊กตา-ศศิกานต์'' ไปร่วมสร้างสีสันวันสงกรานต์หน้าตึก Buddy บนถนนข้าวสาร ให้กับศิลปินวงเรกเก้สกาอย่าง 3RD (Three-rd) ค่ายมอร์นิ่ง สเตรนเจอร์ ที่หกหนุ่มขนเพลงสนุกๆ มาให้ 3 สาวได้แดนซ์กระจายแบบลืมเหนื่อย แถมโพสท่าให้ช่างภาพได้เก็บภาพแบบหนำใจ ถูกใจแค่ไหนกด Like ให้ด่วนจ้า
  • "นาตาลี"โชว์จ๊วบ!?ชุ่มฉ่ำสงกรานต์
    ''นาตาลี เดวิส'' บานฉ่ำหลังมีกระแสข่าวเลิก ''เอิ้น'' ออกมาเมื่อกลางปีที่แล้ว และเก็บตัวเงียบอยู่พักใหญ่ เมื่อล่าสุดควงหนุ่มเล่นน้ำสงกรานต์ในผับดัง โชว์สวีตหวานจ๊วบเย้ยนักท่องราตรี ดาราสาวอวบอึ๋มลั่นนั่นแค่มุมกล้อง เผยยังไม่เลิก ''เอิ้น'' แต่ความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »