ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเลี่ยนร่วมไว้อาลัยโมโรซินี่ชี้เป็นโศกนาฏกรรม

สื่อเลี่ยนร่วมไว้อาลัยโมโรซินี่ชี้เป็นโศกนาฏกรรม

Posted 16/04/2012 by siamsport

 

สื่อแดนมะกะโรนี ร่วมไว้อาลัยให้กับ ปิแอร์มาริโอ โมโรซินี่ กองกลาง ลิวอร์โน่ ที่เสียชีวิตคาสนามในเกม เซเรีย บี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้เป็นความโศกเศร้าอีกครั้งหนึ่งของวงการลูกหนัง พร้อมหวังเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดซ้ำรอยขึ้นมาอีก

 สื่อมวลชนของอิตาลี ตกอยู่ในสภาพช็อก และร่วมไว้อาลัยให้กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ ปิแอร์มาริโอ โมโรซินี่ มิดฟิลด์ ลิวอร์โน่ สโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย บี ที่เสียชีวิตคาสนามจากอาการหัวใจวาย ระหว่างเกมลีกนัดที่พบกับ เปสคาร่า เมื่อวันเสาร์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

หลัง เกิดข่าวร้ายดังกล่าว สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ได้รีบประกาศให้มีการยกเลิกโปรแกรมเกมลีกแดนมะกะโรนีทั้งหมดในช่วงสุด สัปดาห์นี้ทันที นอกจากนั้น ยังมีการกล่าวอ้างว่า รถพยาบาลมาถึงสนาม สตาดิโอ อาเดรียติโก้ ล่าช้าไปอย่างน้อย 6 นาที เพราะมีรถตำรวจจอดขวางทางเข้าฉุกเฉิน

"ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" และ "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬษรายวันเล่มดังของอิตาลี พาดหัวข่าวฉบับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "การเสียชีวิตในสนาม ฟุตบอลต้องหยุด" และ "น่าสะพรึงกลัว โมโรซินี่ ตายคาสนาม"

นอกจากนั้น "กัซเซ็ตต้า" ยังเพิ่มรายละเอียดว่า "ชีวิตที่โชคร้ายของนักเตะ พ่อแม่และน้องชายของเขาเสียชีวิต ส่วนน้องสาวก็ต้องมาพิการ จากนั้นก็มาถึงคนรักสำหรับแฟนสาวที่เป็นนักวอลเลย์บอล เรื่องราวของนักฟุตบอลที่ต้องต่อสู้กับทุกอย่าง"

 ด้าน นสพ. "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" หวังว่า เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดซ้ำรอยขึ้นมาอีก พร้อมเสริมว่า "เราต้องสูญเสียลูกชายไปคนหนึ่ง ไม่มีใครที่จะสามารถลืมภาพที่น่าสะพรึงกลัวจากเกม เปสคาร่า กับ ลิวอร์โน่ ไปได้อย่างแน่นอน โมโรซินี่ ล้มลง เขาพยายามลุกมา 2 ครั้ง แต่ก็ล้มลงไปอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยโมโรซินี่หัวใจหยุดเต้น3ครั้งซ้อนก่อนลาโลก
    ดานิเอเล่ เซบาสเตียนี่ ประธานสโมสรเปสคาร่า เผยรับทราบมาว่า ปิแอร์มาริโน่ โมโรซินี่ กองกลางลิเวอร์โน่ มีอาการหัวใจหยุดเต้น 3 ครั้งในช่วงเวลาติดๆ กัน ก่อนเสียชีวิตอย่างสุดช็อก หลังล้มหมดสติระหว่างเกม เซเรีย บี ของทั้งสองทีม ขณะที่อีกข่าวบอก เหตุที่รถพยาบาลล่าช้า เพราะดันมีรถตำรวจจอดขวางทางเข้าฉุกเฉิน
  • ซาเน็ตติเห็นด้วยยกเลิกเกมอาลัยแข้งลิวอร์โน่
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมอินเตอร์ มิลาน ในนามของทีม "งูใหญ่" ส่งสาสน์แสดงความเสียใจต่อการจากไปแบบสุดช็อกของ ปิแอร์มาริโน่ โมโรซินี่ กองกลาง ลิวอร์โน่ ที่ย้ายมาจาก อูดิเนเซ่ แบบบืมตัว ที่หัวใจวายในเกมกับ เปสคาร่า วันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมบอกว่า ส.บอลลูหนังเลี่ยน ทำถูกแล้วที่สั่งยกเลิกเกมทั่วประเทศ
  • มาร์คิซิโอพูดไม่ออกหลังโมโรซินี่ลาโลก
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ห้องเครื่อง ยูเวนตุส รับสุดเศร้ากับการจากไปแบบไม่มีวันกลับของ ปิแอร์มาริโอ โมโรซินี่ ดาวเตะ ลิวอร์โน่ ขณะที่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองปธ.สโมสร เอซี มิลาน ชี้เป็นข่าวที่สะเทือนใจสุดๆ
  • เกมกัลโช่ยกเลิก!หลังแข้งลิวอร์โน่ตายคาสนาม
    เกิดเหตุช็อกในวงการ ลูกหนังอีกแล้ว หลัง ปิแอร์มาริโน่ โมโรซินี่ มิดฟิลด์ ลิวอร์โน่ ในศึก กัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี หัวใจวายเสียชีวิต ระหว่างเกมที่พบกับ เปสคาร่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »