ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่งมันโช่เล็งทุ่ม800ล้านซิวกลางบิลเบา

ลือหึ่งมันโช่เล็งทุ่ม800ล้านซิวกลางบิลเบา

Posted 16/04/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมงบ 16 ล้านปอนด์ หรือกว่า 800 ล้านบาท ทุ่มซื้อ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์จอมขยันวัย 22 ปี ของ แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีมซีซั่นหน้า หลังส่งแมวมองบินไปดูฟอร์มเกมเจ๊า กรานาด้า 2-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

 สื่อผู้ดีลือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ยังไม่หนำใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ปัจจุบัน เล็งเสริมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์ โดยเล็งไปที่ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ แอธเลติก บิลเบา หลังส่งแมวมองประจำเมืองกระทิงดุ บินไปดูฟอร์มนักเตะในเกมที่เล่น 61 นาที เสมอ กรานาด้า 2-2 เมื่อวันพุธที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา โดยคาดว่างานนี้ต้องทุ่มกว่า 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท)
 
 เอ ร์เรร่า เตะตา ซิตี้ หลังจากโชว์ฟอร์มโดดเด่นในเกมยูโรป้า ลีก ที่เขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบ ซึ่งข่าวบอกว่าทาง ยูไนเต็ด เองก็สนใจเช่นกัน แต่เป็น ซิตี้ ที่มาแรงแซงโค้ง ดูจะสนใจจริงจังกว่า ล่าสุดส่งผู้บริหารอย่าง ไบรอัน มาร์วู้ด พร้อมด้วย ร็อบ นิวแมน แมวมองแดนกระทิง บินไปดูฟอร์มนักเตะวัย 22 ปี ที่เพิ่งย้ายมาจาก เรอัล ซาราโกซ่า ซีซั่นนี้ ถึงขอบสนามแมตช์เจ๊า กรานาด้า   
 
มิด ฟิลด์ทีมชาติสเปนชุดอายุไม่เกิน 21 ปี มีสไตล์การเล่นแบบวิ่งขึ้นวิ่งลงไม่มีหมด และได้รับการเปรียบเทียบกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพลิเวอร์พูล โดย โรแบร์โต้ มันชินี่ ยังมองว่า ซิตี้ มีแดนกลางที่ไม่ครบเครื่อง ดาวิด ปิซาร์โร่ ก็เพียงยืมมาจาก โรม่า และ มันโช่ ไม่น่าจะดำเนินการเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมถาวร ส่วน โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ก็มีปัญหาความฟิต และคงจะถูกปล่อยให้หมดสัญญาออกไป  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตฟเผยท่าหวดกอล์ฟสื่อถึงความรู้สึกตน
    คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้า แมนฯ ซิตี้ ระบุ การทำท่าหวดกอล์ฟหลังทำแฮตทริกได้ ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกถล่ม นอริช 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คือสิ่งที่ระบุถึงความรู้สึกหลังจากที่ตนเคยมีเรื่องกับต้นสังกัดมานาน พร้อมชี้ ประตูดังกล่าวเป็นลูกที่สำคัญมาก
  • "เตฟ"มาแล้ว!กดแฮตทริกสุดสวยโชว์ขู่ผีแดง
    หลังจากมีปัญหากับผู้จัดการทีมมาโดยตลอด คาร์ลอส เตเบซ นึกว่าฤดูกาลนี้จะไม่ได้ชมการซัดประตูสุดสวยของนักเตะรายนี้แล้ว แต่แล้วสุดท้ายเขาก็กลับมาโชว์ซัดเเฮตทริกให้กับ"เรือใบสีฟ้า"เเมนฯ ซิตี้ บุกยำ "นกขมิ้นสีเหลืองอ่อน"นอริช ซิตี้ 6:1 ทำเเต้มจี้"ผีเเดง"เเมนฯ ยูไนเต็ดจ่าฝูงลีก 2 เเต้ม และนี่เป็นการโชว์เทพขู่ทีมเก่าอย่างแมนยูฯหรือเปล่า ยังไงบอกได้คำเดียวว่า30 เม.ย.นี้ จะเป็นเกมส์ทีสนุกมากแน่นอน ก่อนจะถึงวันนั้นเราไปดูลูกสวยๆของ เตเบซ กันในการซัดแฮตทริกแรกให้กับเรือใบในฤดูกาลนี้
  • เซโก้เชียร์โมดริชโยกซบเรือใบ
    เอดิน เซโก้ หัวหอกร่างโย่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเชียร์ให้ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ย้ายมาร่วมเล่นกันที่ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ โดยโน้มน้าวว่าจะสามารถได้ทุกอย่างที่ต้องการ ทั้งการลุ้นแชมป์ลีก ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมค่าเหนื่อยที่สูง
  • บ้าแต่ไม่โง่!บาโลพร้อมพึ่งจิตแพทย์แก้ไขตัวเอง
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมลากสังขารตัวเองไปให้จิตแพทย์วิเคราะห์ หาทางแก้ไข ให้เขาใช้ชีวิตเหมือนชาวบ้านชาวช่องธรรมดา หลังจากที่ผ่านมา วันๆ เอาแต่ก่อเรื่องจน โรแบร์โต้ มันชินี่ จะประสาทกินแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »