ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โรเบิร์ตฟุ้งดาวรุ่งมังกรไฟเจ๋งสุดในไทยลีก

โรเบิร์ตฟุ้งดาวรุ่งมังกรไฟเจ๋งสุดในไทยลีก

Posted 16/04/2012 by SMM

 
 
โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีมมังกรไฟ บีอีซี เทโรฯออกมาชื่นชมแข้งดาวรุ่งของทีมที่ทำให้ มังกรไฟ มีผลงานที่ดีในเวลานี้ ซูฮกแข้งดาวรุ่งเทโรเจ๋งสุดในไทยลีก

เป็นทีมที่กลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้งสำหรับ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน หลังจากที่แพ้มา 2 นัดติดต่อกันในช่วงเปิดฤดูกาล แต่ใน 3 เกมล่าสุดในศึกไทยพรีเมียร์ลีกนั้นชนะรวดเก็บได้ 9 แต้มเต็ม ทำให้ตอนนี้รั้งอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง และจากผลงานที่ยอดเยี่ยมใน 3 เกมหลังสุด ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทั่วไป ของ "มังกรไฟ" ออกมาเผยว่า "ตอนนี้ผลงานของเราดีมาก ทุกอย่างเริ่มลงตัวไม่ว่าจะเป็นนักเตะใหม่และเก่าที่สามารถปรับตัวกันได้อย่างดี

อีกอย่างที่ตนอยากพูดถึงและต้องชื่นชมคือนักเตะดาวรุ่งของเราที่ในฤดูกาลนี้ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลัก และทำผลงานได้ดีเกินคาดทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธ์นฤบดินทร์ วีรวัฒนโนดม 2 ดาวรุ่งวัย 18 ปี ดีกรีทีมชาติไทยชุดยู 19  กรกช วิริยอุดมศิริ แบ็กซ้ายวัย 24 ปี รวมไปถึง กิลเบิร์ต คูมสัน ปีกตัวจี๊ดชาวกาน่า วัย 18 ปี ซึ่งทั้งหมดถือเป็นกำลังสำคัญของเทโรฯ ในฤดูกาลนี้ และทำให้เรามีผลงานที่ดีอยู่ในเวลานี้ด้วย นอกจากนี้เรายังมี อัครพล มีสวัสดิ์ ศูนย์หน้าวัย 21 ปี ที่พร้อมจะลงสนามด้วยอีกคน ซึ่งดาวรุ่งเหล่านี้ถือเป็นนักเตะอนาคตไกลทั้งสิ้น และตนเชื่อว่าดาวรุ่งของเทโรฯ ตอนนี้ถือว่าดีที่สุดในไทยพรีเมียร์ลีก

และการที่นักเตะเหล่านี้ทำผลงานได้ดีส่วนหนึ่งต้องขอชื่นชม แอนดรูว์ กุนซือหนุ่มของทีมด้วยที่ให้โอกาสเด็กเหล่านี้ได้ลงสนาม ซึ่งตอนนี้แอนดรูว์ เองก็เริ่มที่จะปรับจูนทีมได้ลงตัวแล้ว มั่นใจว่าหลังจากนี้ฟอร์มการเล่นของ "มังกรไฟ" จะดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน" โรเบิร์ต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นูรูลไม่ท้อนั่งสำรองชี้อนาคตกับฉลามชลอีกยาวไกล
    นูรูล ศรียานเก็ม หอกตัวจี๊ด ชลบุรี เอฟซี รับไม่รู้สึกท้อกับบทบาทตัวสำรองในตอนนี้ประกาศลั่นขอเวลาเค้นฟอร์มเก่งเข้าตาโค้ชให้ได้ ชี้ชัดนี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเชื่ออนาคตระหว่างตนเองกับ ชลบุรี เอฟซี ยังอีกยาวไกล มั่นใจหาก ได้รับโอกาสลงสนามจะระเบิดประตูได้แน่
  • เหน่ง ยิ้มกระต่ายแก้วบินสูงพร้อมยกเครดิตให้ลูกทีม
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส ได้ทีออกโรงชมผลงานของทีมที่กำลังบินสูงในขณะนี้ พร้อมยกเครดิตให้กับสต๊าฟโค้ชและนักเตะทุกๆ คน พร้อมมั่นใจปีนี้ บางกอกกล๊าส มีโอกาสที่จะลุ้นถ้วยแชมป์อย่างเต็มตัว
  • จดหมาย "ลับ" จากแฟนบอร์ดโง่ๆ ถึง บ.บู๋
    แฟนบอลท่านหนึ่งเขียนจดหมายลับ ถึง บ.บู๋ พร้อมถามเหตุผลและคำตอบจากบ.บู๋ โดยผู้เขียนท่านนี้ยืนยันว่าเขาเคยเป็นนักข่าวที่สยามกีฬาเช่นกัน
  • อาโออิไร้ภาพเซ็กซี่โชว์เสียงใสผนึกเคป็อบปิดสงกรานต์บุรีรัมย์
    โซระ อาโออิ สยบเสียงวิจารณ์หลังขึ้นโชว์เสียงร้องแบบสดใสน่ารักไร้ภาพเซ็กซี่พร้อมกับแบล็คควีนและเอ็นเอส ยุน จี 2 ไอดอลเคป็อบจากเกาหลีสร้างความสนุกสนานให้งานสงกรานต์ที่บุรีรัมย์ซึ่งปิดฉากลงอย่างน่าประทับใจ เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมจัดต่อเนื่องและยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »