ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงชูดอสเซวี่จะช่วยสร้างมิติเกมรุกฉลามชลให้หลากหลายขึ้น

เฮงชูดอสเซวี่จะช่วยสร้างมิติเกมรุกฉลามชลให้หลากหลายขึ้น

Posted 16/04/2012 by SMM

 
 
โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล กุนซือฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ออกมาชู ดอสเซวี่จะเป็นกองหน้าที่ช่วยแก้ปัญหาปืนฝืดให้ชลบุรีในไทยลีกได้ หลังซัดแฮททริกเกมแรกที่ลงสนาม เชื่อเกมรุกชลบุรี จะมีความหลากหลายมากขึ้น

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล บรมกุนซือทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกมาพูดถึงศูนย์หน้าตัวใหม่อย่าง โธมัส ดอสเซวี่ อดีตทีมชาติโตโกชุดฟุตบอลโลกปี 2006 ที่ประเดิมเกมแรกในสี่เสื้อชลบุรี ได้อย่างสวยงามด้วยการทำแฮททริกในเกมถล่มอีสาน ยูไนเต็ด ไป 5-1 ว่า "การที่เราได้ ดอสเซวี่ มาถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ซึ่งเป็นกองหน้าที่มีความครบเครื่อง รูปร่างสูงใหญ่ เก็บบอล พักบอลได้ดี และยิงประตูคมอีกด้วย จากเกมแรกทุกคนก็คงเห็นแล้วว่าเขามีศักยภาพแค่ไหน

"โค้ชเฮง" กล่าวต่อว่า สำหรับศูนย์หน้าวัย 33 ปีรายนี้ จะเข้ามาสร้างความหลากหลายในเกมรุกให้กับชลบุรีมากขึ้น เพราะกองหน้าที่เรามีส่วนใหญ่จะเป็นกองหน้าร่างเล็ก ใช้ความเร็วความคล่องเป็นหลัก การมี ดอสเซวี่ ก็จะทำให้มิติในเกมรุกของชลบุรี หลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะในเกมลีกที่ฤดูกาลนี้เราดูจะฝืดๆ ไปหน่อย แต่เชื่อว่าเมื่อศูนย์หน้าชาวโตโกรายนี้ฟิตสมบูรณ์แล้วจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้แน่นอน"

แต่ถึงอย่างไรก็ดี กุนซือทีมชลบุรี ยังได้กล่าวถึงจุดอ่อนของ โธมัส ดอสเซวี่ ด้วยว่า "สิ่งที่ตนเป็นห่วงและกังวลก็คือเรื่องสภาพร่างกายของเขา ที่ยังไม่ถือว่าสมบูรณ์เต็มร้อย กลัวว่าจะเจ็บขึ้นมาอีก และนักเตะอายุเยอะแบบนี้ หากเจ็บกว่าจะหายกลับมาก็คงใช้เวลานาน ดังนั้นเราคงต้องเลือกเกมที่เหมาะสมกับ ดอสเซวี่ ในการส่งลงสนามด้วยเช่นกัน" โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเบิร์ตฟุ้งดาวรุ่งมังกรไฟเจ๋งสุดในไทยลีก
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีมมังกรไฟ บีอีซี เทโรฯออกมาชื่นชมแข้งดาวรุ่งของทีมที่ทำให้ มังกรไฟ มีผลงานที่ดีในเวลานี้ ซูฮกแข้งดาวรุ่งเทโรเจ๋งสุดในไทยลีก
  • นูรูลไม่ท้อนั่งสำรองชี้อนาคตกับฉลามชลอีกยาวไกล
    นูรูล ศรียานเก็ม หอกตัวจี๊ด ชลบุรี เอฟซี รับไม่รู้สึกท้อกับบทบาทตัวสำรองในตอนนี้ประกาศลั่นขอเวลาเค้นฟอร์มเก่งเข้าตาโค้ชให้ได้ ชี้ชัดนี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเชื่ออนาคตระหว่างตนเองกับ ชลบุรี เอฟซี ยังอีกยาวไกล มั่นใจหาก ได้รับโอกาสลงสนามจะระเบิดประตูได้แน่
  • เหน่ง ยิ้มกระต่ายแก้วบินสูงพร้อมยกเครดิตให้ลูกทีม
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส ได้ทีออกโรงชมผลงานของทีมที่กำลังบินสูงในขณะนี้ พร้อมยกเครดิตให้กับสต๊าฟโค้ชและนักเตะทุกๆ คน พร้อมมั่นใจปีนี้ บางกอกกล๊าส มีโอกาสที่จะลุ้นถ้วยแชมป์อย่างเต็มตัว
  • จดหมาย "ลับ" จากแฟนบอร์ดโง่ๆ ถึง บ.บู๋
    แฟนบอลท่านหนึ่งเขียนจดหมายลับ ถึง บ.บู๋ พร้อมถามเหตุผลและคำตอบจากบ.บู๋ โดยผู้เขียนท่านนี้ยืนยันว่าเขาเคยเป็นนักข่าวที่สยามกีฬาเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »