ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไฮย์เกสเชื่อเรอัลยำเกรงเสือใต้

ไฮย์เกสเชื่อเรอัลยำเกรงเสือใต้

Posted 17/04/2012 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ เรอัล มาดริด ไม่กล้าประเมินทีมของตนต่ำเกินไปแน่นอน เพราะหากคิดแบบนั้นมีสิทธิ์ได้น้ำตาเช็คหัวเข่าได้ พร้อมชม โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์โปรตุกีส ที่ประสบความสำเร็จกับทุกทีมที่ย้ายไปทำงานด้วย

 จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อ เรอัล มาดริด คู่แข่งในรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คงจะไม่ประเมิน "เสือใต้" ต่ำเกินไปอย่างแน่นอน เพราะหากคิดแบบนั้นมีสิทธิ์ที่จะต้องน้ำตาตกได้ง่ายๆ

บาเยิร์น มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ต้อนรับ "ราชันชุดขาว" ในนัดแรก วันอังคารที่ 17 เมษายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)โดย ไฮย์เกส เผยว่า "ผมมีเพื่อนมากมายที่ มาดริด เพราะฉะนั้นผมรู้ว่าพวกเขามีความยำเกรง บาเยิร์น พอสมควร ผมรู้จักคู่แข่งของเราดีทั้งนักเตะตัวจริง และตัวสำรอง"

 ขณะเดียวกัน ไฮย์เกส ยอมรับว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล เป็นคนเก่งมากๆ "เขาเป็นโค้ชที่สร้างความสำเร็จในทุกๆ ที่ที่เขาไปทำงาน ทีมปัจจุบันของเขาทำลายสถิติเก่าๆ ของสโมสรหมดเกลี้ยง เขาเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในยุโรปก็ว่าได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »