ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ซูฮกอาร์วีพีทำผลงานทะลุความคาดหมาย

เวนเกอร์ซูฮกอาร์วีพีทำผลงานทะลุความคาดหมาย

Posted 17/04/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีมเลือดดัตช์ ทำผลงานได้เหนือความคาดหมายในฤดูกาลนี้ ทั้งในแง่ของจำนวนประตูที่ทำได้ รวมถึงความเป็นผู้นำที่มีอิทธิพลต่อทีมทั้งในและนอกสนาม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่องผลงานของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาวดัตช์ ที่โชว์ฟอร์มได้เหนือความคาดหมายในฤดูกาลนี้ หลังจากทำไปแล้ว 27 ประตูในลีก นำเป็นดาวซัลโวอยู่ในขณะนี้ จนช่วยให้ทีมกลับมามีลุ้นคว้าอันดับ 3 ของตาราง หลังจากต้องฝ่าฟันฤดูกาลที่ยากลำบาก
 
กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" ยอมรับว่าเขาคาดหวังหลายอย่างจากดาวยิงวัย 28 ปี ในสนาม และนักเตะไม่เคยทำให้ผิดหวัง โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ใช่ (เขาทำได้เหนือความคาดหมายของผม) ไม่ใช่แค่คุณภาพการเล่นของเขาอย่างเดียว เพราะผมคาดหวังจากเขาสูง มันเป็นฟุตบอลเทคนิคอย่างแท้จริง"
.
กุน ซือเฟร้นช์แมน ยังยกย่องความเป็นผู้นำของ "อาร์วีพี" ที่รับปลอกแขนต่อจาก เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปน ที่ย้ายไป บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว รวมถึงอิทธิพลนอกสนามด้วย "สิ่งหนึ่งที่เหนือความคาดหวังของผมคือจำนวนประตูที่เขาทำได้ นั่นแน่นอนอยู่แล้ว และเขายังทำได้ยอดเยี่ยมเช่นกันในฐานะกัปตัน เขาทำได้ดีมากจริงๆ ทั้งในและนอกสนาม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »