ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฮือฮา!มาเรียเปลี่ยนลุคตัดผมสั้นจู๋

ฮือฮา!มาเรียเปลี่ยนลุคตัดผมสั้นจู๋

Posted 18/04/2012 by siamsport

 

มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวเมืองหมีขาว ทำให้แฟนคลับต้องตกตะลึงกันเป็นแถบ จนแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง ด้วยการตัดผมบลอนด์ยาวสลวยของเธอออกแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย เปลี่ยนจากแนวสาวหวานสวยใส ไปเป็นสาวทำงานปราดเปรียวสุดเปรี้ยวซะยังงั้น โดยหลังจากเธอโพสต์รูปลง "เฟซบุ๊ค" ไม่กี่ชั่วโมงมีคนคลิกเข้ามาดูให้ความสนใจมากกว่า 20,000 ครั้งกันเลยทีเดียวเชียว

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย สร้างความฮือฮาก่อนอายุครบ 25 ปีบริบูรณ์ในวันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายนนี้ ด้วยการตัดผมสีทองยาวสลวยของเธอออกเสียสั้นแทบไม่มีใครอยากเชื่อ พร้อมกับโพสต์รูปลง "เฟซบุ๊ค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัว โดยภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงมีแฟนคลับกดเข้ามาดูรูปของเธอเป็นจำนวนมากกว่า 20,000 ครั้งเลยทีเดียว

 ชาราโปว่า ที่แทบไม่เคยมีรูปลักษณ์กับการมีผมสั้นออกมาให้เห็นเลยนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมา สู่วงการหวดลูกสักหลาดโลก ได้โพสต์ข้อความเพียงสั้นๆ ถึงบรรดากองเชียร์ที่ติดตามเธออยู่เกี่ยวกับการตัดสินใจเปลี่ยนลุคตัวเองใหม ในครั้งนี้ว่า "คุณคิดกันอย่างไรบ้างคะ ? ส่วนตัวฉันน่ะ ชื่นชอบมันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว"

 ทั้งนี้ ชาราโปว่า กับ ซาช่า วูยาซิช แฟนหนุ่มนักบาสเกตบอลชาวสโลวีเนีย ที่ดูใจกันมานาน เพิ่งจะตกลงเข้าพิธีวิวาห์กัน โดยเดิมทีแร็กเกตสาวมือ 2 โลก และอดีตนักยัดห่วงของ ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ วางแผนที่จะจัดงานแต่งงานในเดือนพฤษภาคม แต่ตัดสินใจเลื่อนออกไปเนื่องจากมีโปรแกรมการแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึงตารางการแข่งขันของเธอด้วย สุดท้ายก็มาลงเอยได้ที่วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน ปีนี้แทน ซึ่งทั้งคู่รู้สึกว่าเป็นวันที่มีตัวเลขสวยด้วยนั่นก็คือ 10.11.12

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามคาด!บัวขาวขึ้นชกหลั่งน้ำตาติดคุกก็ยอม
    ตามคาด "ดำดอทคอม" บัวขาว ป.ประมุข ฉีก พ.ร.บ.มวย ด้วยการขึ้นชกแทน ไทรโยค พุ่มพันธุ์ม่วง ที่วันพักร่างกายไม่ครบ 21 วัน ในศึกไทยไฟต์ ที่แหลมบาลีฮาย พัทยา เมื่อ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา โชว์ฟอร์มเหี้ยมถล่ม รัสเท็ม ซาริโว นักชกรัสเซียหมอบยกสอง หลั่งน้ำตาที่มีโอกาสได้ขึ้นชกตามที่ฝันไว้ ขึ้นเวทีครั้งนี้ไม่ได้ทำเพื่อใคร ทำเพื่อประเทศไทยและชาวสุรินทร์
  • ไทสันเผยเคยหลุดโลกไล่ทุบ7คุณตัวกระเจิง!
    ชีวิตพิสดารแถมวิตถารต้องยกให้ ไมค์ ไทสัน ตำนานมวยโลกรุ่นยักษ์ ล่าสุดเจ้าตัวเผยเองเคยสติแตกเมื่อ 3 ปีก่อน นอนโรงแรมอยู่ดีๆ ลุกขึ้นไล่ตี 7 คุณตัวที่มาคอยปรนนิบัติพัดวีจนกระเจิดกระเจิง เหตุเชื่อหมดใจสาวๆ พวกนี้จ้องจะขโมยวิญญาณ ยืนยันตอนนี้กลับตัวได้แล้ว สะอาดเอี่ยมปลอดเหล้ายาอย่างสิ้นเชิง
  • รอสเบิร์กเจ๋งผงาดซิวแชมป์ไชนีสกรังด์ปรีซ์
    นิโก้ รอสเบิร์ก นักขับชาวเยอรมัน ของทีม เมอร์เซเดส คว้าแชมป์ ไชนีส กรังด์ปรีซ์ ที่แดนมังกร ได้สำเร็จ หลังควบรถคู่ใจผ่านธงตราหมากรุกได้เป็นคันแรกด้วยเวลา 1:36:26.929 ชั่วโมง ขณะที่อันดับสองเป็นของ เจนสัน บัตตัน นักซิ่งผู้ดีของทีม แม็คลาเรน ทำเวลาตามหลัง 20.626 วินาที
  • แฟนเก่าคลิทช์โก้โชว์หวิวนุ่งบิกินีตีเทนนิส
    แฟชั่นใหม่ชุดกีฬา?! เฮย์เดน พาเน็ตเทียร์ อดีตหวานใจ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ โคตรมวยยักษ์ ทำสยิว นุ่งบิกินีตีเทนนิส แถมยังเล่นบาสเกตบอลกับแฟนหนุ่มคนใหม่ดีกรีนักกีฬาคนชนคนอย่างหน้าตาเฉย หลังควงแขนกันมาฮัลโหลวันหยุดบนเกาะฮาวายอย่างหวานแหววแต๋วจ๋า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »