ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปัตตานีคอตกรับโทษปรับครึ่งแสนหลังแฟนก่อเรื่อง

ปัตตานีคอตกรับโทษปรับครึ่งแสนหลังแฟนก่อเรื่อง

Posted 18/04/2012 by thaileagueonline

 

 

ปัตตานี เอฟซี ถูกฝ่ายจัดฯลงโทษปรับเป็นจำนวนกว่า 5 หมื่นบาทหลังแฟนบอลขว้างปาขวดน้ำและพยายามทำร้ายผู้ตัดสิน ในเกมกับสตูล ยูไนเต็ด 
 
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาโดนเต็มๆสำหรับสโมสร "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี หลังเกิดเหตุการณ์แฟนบอลขว้างปาขวดน้ำ รวมถึงพยายามทำร้ายผู้ตัดสินในเกมลีก นัดที่เปิดบ้านพบกับ "หมอผี" สตูล ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ล่าสุดคณะอนุกรรมการพิจารณาวินัย มารยาทและข้อประท้วง ได้พิจารณาลงโทษสโมสรปัตตานี เอฟซี ด้วยการปรับเงินกว่า 50,000 บาท จากกรณีดังกล่าว โดยมีบทสรุปดังต่อไปนี้

กองเชียร์ขว้างปาสิ่งของลงไปในสนามแข่งขัน ระวางโทษปรับ 5,000 บาท ถ้าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกให้ปรับเพิ่มเป็น 10,000บาท ส่วนอีกกรณีนั้น คือเรื่องกองเชียร์ที่พยายามเข้าไปทำร้ายผู้ตัดสินในสนาม ทำให้ฝ่ายจัดตัดสินใจปรับเงิน " " ปืนใหญ่ลังกาสุกะ " ทั้งสิ้น 50,000 บาท ถ้าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกให้ปรับเพิ่มเป็น 100,000 บาท และยังจะถูกห้ามลงเล่นในบ้านตัวเองอีกถึง 2 นัดด้วยกัน ซึ่งทางสโมสรเองจะต้องชำระเงินค่าปรับภายในวันที่ 19 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ต้านไม่อยู่!บุกพ่ายซ้ำรอยชนบุกฯ2-3เอเอฟซีชปล.
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย) สู้เต็มที่แต่ต้านความแกร่งของเจาถิ่นไม่ไหวโดน ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส (เกาหลีใต้) เปิดรังย้ำชัยไปอีกครั้ง 3-2 ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ 4 ที่สนามชอนจู เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม
  • จานเหลือง สนถ่ายบอลไทยลีกยักษ์ใหญ่แกรมมี่ยังนิ่ง
    ดีทีวี ทีวีจานเหลือง สนใจลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เชื่อตัวเองมีความพร้อมทุกด้านยันหากมีการประมูลสิทธิ์การถ่ายทอดสด ทางบริษัทจะเข้าร่วมประมูลแน่นอน ส่วน จีเอ็มเอ็ม แซด ผู้ประกอบการสื่อรายใหญ่บริษัทลูกแกรมมี่ ยังไม่มีบทสรุป
  • บังดุลลั่น! พาทัพฉลามประเดิมชัยนอกบ้านได้แน่เสาร์นี้
    อดุล หละโสะ ห้องเครื่องตัวเก่งของ ชลบุรี เอฟซี มั่นใจ พาต้นสังกัดบุกชนะ บีบีซียู เอฟซี ได้แน่นอน ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก เสาร์ที่ 21 เม.ย.นี้ พร้อมปลดล็อคว้าชัยเกมเยือนนัดแรกของฤดูกาลนี้
  • เก็บตก อาโออิ อินบุรีรัมย์ โดมแอบฟีเวอร์ด้วย
    ตามไปดูภาพสวยใสของ "โซระ อาโออิ" นางฟ้าเอวี ระหว่างเดินทางมาเมืองไทยเพื่อเล่นคอนเสิร์ตในงานสงกรานต์ที่ จ.บุรีรัมย์ แถมโพสต์ภาพขึ้นอินสตาแกรมของตัวเอง ส่วนซุปตาร์ "โดม" ยังร่วมกระแส "อาโออิ ฟีเวอร์" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »