ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีเชื่อรายการพับสนามบุก ปลุกกระแสแฟนคลับได้แน่

กูปรีเชื่อรายการพับสนามบุก ปลุกกระแสแฟนคลับได้แน่

Posted 18/04/2012 by SMM

 
ชัยกร ไชยมงคลยศ ผู้จัดการทีมอีสาน ยูไนเต็ด มั่นใจ พับสนามบุก รายการทีวีของสโมสรเรียกกระแสความสนใจของแฟนบอลท้องถิ่นได้แน่ หลังตั้งเป้าสูงวางแผนขยายฐานแฟนบอลของสโมสรให้มากถึง 4 ล้านคนภายใน 2 ปี

"เฮียติ่ง" ชัยกร ไชยมงคลยศ ผู้จัดการทีมอีสาน ยูไนเต็ด ที่ตั้งเป้าสูงวางแผนขยายฐานแฟนบอลของสโมสรให้มากถึง 4 ล้านคนภายใน 2 ปี และมั่นใจว่าจะสามารถสร้างแฟนบอลให้เพิ่มมากขึ้นได้ทั้งในจังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียง โดยส่วนหนึ่งของแผนการสร้างฐานแฟนบอลก็คือทำรายการโทรทัศน์ของสโมสรผ่านทาง "สบายดี ทีวี" และ esanutd.com เว็บไซต์ประจำสโมสร

"ตอนนี้เรามีรายการทีวีของอีสาน สปอร์ต ชาแนล ที่ออกอากาศทางช่อง สบายดี ทีวี รายการแรกก็คือรายการ พับสนามบุก ที่ออกอากาศวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.15 น. ซึ่งเป็นรายการโทรทัศน์รายการแรกที่ช่วยกระตุ้นความสนใจของแฟนบอลในท้องถิ่นมากขึ้น และเชื่อว่าจะช่วยปลุกกระแสกองเชียร์ได้ไม่น้อย และจะมีคลิปให้ชมกันทาง esanutd.com อีกด้วย" ผู้จัดการทีมอีสาน ยูไนเต็ด กล่าว

นอกจากนี้ยังมีอีสาน ยูไนเต็ด ยังมีรายการทีวีอีก 2 รายการของอีสาน สปอร์ต ชาแนล คือ คุยกับป๋า ป๋าเลียปาก และ Real player

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โค้ชก้าง' หวังพา 'ฉลามจูเนียร์' ซิวแชมป์
    “โค้ช ก้าง” นฤพล แก่นสน กุนซือใหญ่ทีม “ฉลามชลจูเนียร์” ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ เผย ลูกทีมมีดีพอซิวแชมป์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์คัพ 2012 รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย แน่ ชี้ลูกทีมมีความมุ่งมั่นและมีความพร้อมในการแข่งขันรายการนี้เต็มเปี่ยม
  • จับติ้วไนกี้ 'ฉลามจูเนียร์' ร่วมสาย 'เจ้าสัวน้อย'
    จับติ้ว แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพรีเมียร์คัพ รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยสุดซี๊ด ฉลามชลจูเนียร์ ฟัด เจ้าสัวน้อย ส่วนกรุงเทพคริสเตียนแชมป์เก่า อยู่ร่วมสาย A กับ กีฬา กทม. , สตูล , ลำปาง
  • ปัตตานีคอตกรับโทษปรับครึ่งแสนหลังแฟนก่อเรื่อง
    ปัตตานี เอฟซี ถูกฝ่ายจัดฯลงโทษปรับเป็นจำนวนกว่า 5 หมื่นบาทหลังแฟนบอลขว้างปาขวดน้ำและพยายามทำร้ายผู้ตัดสิน ในเกมกับสตูล ยูไนเต็ด
  • บุรีรัมย์ต้านไม่อยู่!บุกพ่ายซ้ำรอยชนบุกฯ2-3เอเอฟซีชปล.
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย) สู้เต็มที่แต่ต้านความแกร่งของเจาถิ่นไม่ไหวโดน ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส (เกาหลีใต้) เปิดรังย้ำชัยไปอีกครั้ง 3-2 ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ 4 ที่สนามชอนจู เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »