ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย อาร์สยาม เข้า รพ. เหตุกล้ามเนื้ออ่อนแรงกะทันหัน

ใบเตย อาร์สยาม เข้า รพ. เหตุกล้ามเนื้ออ่อนแรงกะทันหัน

Posted 18/04/2012 by kapook

    หาม ใบเตย อาร์สยาม ส่งโรงพยาบาลด่วน หลังกล้ามเนื้ออ่อนแรงกะทันหัน ระหว่างกำลังเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ชุมพร ยืนยัน ยังไม่ถึงขั้นปากเบี้ยว

    เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่ายอาร์สยามได้ออกมาเปิดเผย ถึงเรื่องที่ สุธีวัน ทวีสิน หรือใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาวเจ้าของเพลงฮิต เช็กเรตติ้ง และสกัดดาวยั่ว ถูกหามส่งโรงพยาบาล ขณะที่ใบเตย เดินทางพร้อมคุณพ่อ ออกจากจังหวัดภูเก็ต เพื่อไปแสดงคอนเสิร์ตที่จังหวัดชุมพร จู่ ๆ  นักร้องสาวมีอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรง จนต้องรีบพาส่งโรงพยาบาลที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

    ทั้งนี้ แพทย์ได้วินิจฉัยอาการเบื้องต้นว่า เกิดจากร่างกายซีกซ้ายอ่อนแรง ส่งผลให้แขน และขาไม่มีแรง แต่ยังไม่ถึงกับอาการปากเบี้ยวอย่างที่คิด หากแพทย์ลงความเห็นว่าอาการหนัก ก็มีความจำเป็นต้องส่งตัวมารักษาต่อในโรงพยาบาลที่กรุงเทพฯ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แหวกหัวใจ "ใบเตย" ปิ๊งแบดบอย
    ใบเตย อาร์สยาม น้อมรับลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ไม่หวั่นดังข้ามคืน ขอวัดที่ผลงาน เบื่อพูดเรื่องรัก ปัดให้ฝ่ายชายตอบบ้าง แต่ยังคงคอนเซปต์เดิม ขอรักผู้ชายเจ้าชู้ดูเหมือนว่าช่วงนี้ชื่อของ สาวใบเตย อาร์สยาม จะฮอตสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรักที่เธอตกเป็นข่าวกับคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง “วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ หรือขึ้นแท่นรับรางวัลลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี ในงานประกาศผล สยามบันเทิง Star’s Choice Awards 2011 และล่า...
  • เชฟบ๊ะ หุ่นสะบึมของ ใบเตย อาร์สยาม กระชากใจ วีรภาพ
    ตกเป็นข่าวสาวในสต๊อกของพระเอกหน้าคม วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ สำหรับนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม แหม! จะไม่ให้หนุ่มวีตามจีบได้อย่างไรในเมื่อทรวดทรงองค์เอวของสาวใบเตยนั้นช่างกระชากใจชายหนุ่มซะจริง ๆ หลักฐานชัดเจนจากงาน 50 สาวเซ็กซี่ของสยามบันเทิงจัดอันดับ มีชื่อของ ใบเตย ติดโผลอยู่ด้วย มาดูเชฟบ๊ะของเธอกันเลย
  • ก้มสยิว! "ใบเตย" จุกแพลม
    นักร้องสาวก้นดิ้นได้ ใบเตย อาร์สยาม ที่มาปรากฏตัวในงานประกาศผลรางวัลของ หนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก อวอร์ดส์ ที่ คิงเพาเวอร์ วันก่อน สาวใบเตยสวมชุดเกาะอกราตรียาวสีดำ ด้านบนเรียกว่าโชว์เนินเนื้อมาแบบเต็มสตรีม และแถมยังมาก้มๆ เงยๆ ให้กับเหล่าช่างภาพได้แชะกันอีกด้วย แต่งานนี้ก็เหมือนชุดเจ้ากรรมจะทำร้ายนักร้องสาว เพราะว่าดูจากอาการของสาวใบเตยแล้วนั้น ดูมีอาการพะวงในชุดที่หลวม ยิ่งเดินก็ยิ่งร่นลงมา งานนี้ส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »