ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มีนอกมีใน!มูเหน็บบาร์ซ่าได้เปาเป่าช่วยให้ชนะ

มีนอกมีใน!มูเหน็บบาร์ซ่าได้เปาเป่าช่วยให้ชนะ

Posted 19/04/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เหน็บ บาร์เซโลน่า ได้ประโยชน์จากการตัดสินอยู่เสมอ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ชัยชนะอย่างน่ากังขามาตลอดในระยะหลัง พร้อมบ่นเสียดาย "ราชันชุดขาว" น่าจะเสมอ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปพ่าย "เสือใต้" เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ได้รับประโยชน์จากการตัดสินของผู้ตัดสินอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะในระยะหลังซึ่งคู่ปรับตลอดกาลคว้าชัยอย่างน่ากังขาทั้งในลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ เพิ่งออกมาต่อว่า บาร์ซ่า หลังจากที่ยอดทีมแห่งคัมป์ นู เอาชนะ เอซี มิลาน คู่แข่งจากอิตาลี ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยระบุว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะต้องได้เข้าชิงชนะเลิศรายการนี้อย่างแน่นอน จากการช่วยเหลือของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)

"(เป๊ป) กวาร์ดิโอล่า เป็นคนฉลาดและเขารู้ว่าเขาคว้าชัยชนะมากมายในหลายรายการมาได้อย่างไร เขารู้ดีว่าเขาทำสำเร็จได้อย่างไร" มูรินโญ่ กล่าว

นอกจากนี้ กุนซือชาวโปรตุเกส ยังกล่าวถึงเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ เรอัล มาดริด บุกไปแพ้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน 1-2 ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้วยว่า ต้นสังกัดสมควรได้รับผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้

"ผมเชื่อว่าผลเสมอน่าจะยุติธรรมกว่า แต่นั่นคือฟุตบอล ใครยิงประตูได้ก็ชนะ มันไม่สำคัญว่าคุณทำได้ในนาทีแรกหรือนาทีสุดท้าย" มูรินโญ่ กล่าว

สำหรับเกมนัดที่ 2 ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาเยิร์น จะมีขึ้นที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันที่ 25 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกบาฮีโร่!ซัดชัยดับซ่าบาร์ซ่า1-0นัดแรก
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดรังเฉือนชนะ บาร์เซโลน่า 1-0 ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ซัดประตูชัยช่วงท้ายครึ่งแรก คว้าชัยนัดแรกไปได้ก่อน ต้องไปลุ้นกันต่อที่คัมป์ นู รังของบาร์เซโลน่า ในนัดที่สอง วันอังคารที่ 24 เมษายน นี้ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันวันพุธที่ 18 เมษายน 2555 ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ฤดูกาล 2011-12วันพุธที่ 18 เมษายน 2555เชลซี (อังกฤษ) 1 - 0 บาร์เซโ...
  • เชสหยันสิงห์บูลส์ก็แค่ทีมสาดบอลยาว
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์จอมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เย้ยสไตล์การเล่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กลับไปย้อนยุคอาศัยเกมโต้กลับสาดยาวให้ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมแกร่ง คอยกระซวกตาข่ายคู่แข่งเพียงเท่านั้น
  • บาเยิร์น มิวนิค 2:1 รีล มาดริด
    มาริโอ โกเมซ ยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกมช่วยให้ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เปิดรังเฉือน รีล มาดริด ไป 2:1 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • สิงห์ส่งตอร์ลุ้นยิง,บาร์ซ่าจัดเมสซี่บุกโป้ง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หนึ่งเดียวแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่ยังเหลืออยู่เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงศูนย์หน้าตัวจริงหวังยิงประตูทีมเยือน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมระดับเทพจากลีกเมืองกระทิงดุ ที่จะส่ง ลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของฉายาอีซ้ายนอกโลกลงลุ้นกระชากยิงประตูเจ้าถิ่นให้จงได้ ตามชมและเชียร์กันได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพุธที่ 18 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »