ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนแย้มสนย้ายซบม้าลาย

ร็อบเบนแย้มสนย้ายซบม้าลาย

Posted 19/04/2012 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน นักเตะตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายซบ ยูเวนตุส หลังยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือใต้" และได้รับความสนใจจาก "เจ้าม้าลาย" อยู่ในเวลานี้

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา  ว่า เขาไม่ปิดโอกาสของตัวเองที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา หลังมีข่าวออกมาว่ายอดทีมแห่งตูริน สนใจที่จะคว้าตัวแข้งทีมชาติฮอลแลนด์ ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

สตาร์วัย 28 ปี ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับ บาเยิร์น จนทำให้มีข่าวลือออกมาว่า เขาอาจจะตัดสินใจย้ายทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ และล่าสุดดาวเตะดัตช์ก็ยอมรับว่า เขามีความสุขกับข่าวที่ว่า ยูเว่ ซึ่งปัจจุบันอยู่ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม

"ผมรู้สึกดีในทีมนี้ ในสโมสรแห่งนี้ซึ่งมีความสามารถที่ยอดเยี่ยม แต่ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่และในวงการฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้ได้ ยูเวนตุส? พวกเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม พวกเขาสร้างทีมขึ้นมาใหม่เพื่ออนาคต และพวกเขาก็พัฒนาขึ้นมาก ผมบอกตามตรงว่ามีความสุขมากที่ได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นยอดแห่งนี้" ร็อบเบน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »