ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดิมัตเตโอรับโอกาสเข้าชิงฯชปล.50-50

ดิมัตเตโอรับโอกาสเข้าชิงฯชปล.50-50

Posted 19/04/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ เชลซี รับโอกาสเข้ารอบชิงฯ ยังคง 50-50 แม้ "สิงห์บลูส์" จะได้เปรียบนิดหน่อย เมื่อเปิดบ้านเฉือน บาร์เซโลน่า 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่รับพอใจกับฟอร์มของลูกทีมที่เล่นได้อย่างสุดยอดกับทีมที่เก่งที่สุดในโลก

 โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ งานของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังไม่จบ แม้จะเพิ่งชนะ บาร์เซโลน่า 1-0 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา เชื่อโอกาสเข้ารอบชิงชนะเลิศยัง 50-50
 
 แมตช์ นี้หลายๆ ฝ่ายต่างฟันธงว่า บาร์ซ่า น่าจะบุกมาเก็บชัยชนะได้ อย่างไรก็ตาม เชลซี ไม่ยอมเป็นหมูให้เคี้ยวง่ายๆ และพวกเขาก็ได้ประตูสำคัญจาก ดร็อกบา ในช่วงท้ายครึ่งแรก โดยครึ่งหลัง บาร์เซโลน่า มีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง แต่ไม่เข้า จบเกม "สิงห์บลูส์" คว้าชัยชนะไปได้อย่างหวุดหวิด
 
 นาย ใหญ่ชาวอิตาเลียน เผยว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่สุดยอดสำหรับเรา คุณรู้ว่า เมื่อคุณต้องเล่นกับ บาร์เซโลน่า คุณต้องเน้นเกมรับให้แน่น ผมได้ดูพวกเขาสู้กับทุกๆ ทีม ไม่ว่าจะ เอซี มิลาน, เรอัล มาดริด พวกเขามักจะได้ครองเกมเป็นประจำ คุณก็แค่ต้องพยายามจำกัดเกมบุกของพวกเขา และจากนั้นก็พยายามทำผลงานให้เฉียบคม เมื่อคุณมีโอกาส"
 
"มัน ยังคง 50-50 ยังมีเกมที่ 2 ที่จะต้องออกไปเยือน และก็อย่างที่รู้กัน มันเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่ยากลำบากมาก ผมคิดว่า กลุ่มนักเตะชุดนี้แสดงให้เห็นอีกครั้งในค่ำคืนนี้ว่า พวกเขามีความมุ่งมั่น, กล้าหาญ และสู้กับทีมที่เก่งที่สุดในโลก พวกเขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ทีมชุดนี้มีแล้ว" อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกบาหน้าบานซัดชัยนำสิงห์ขย้ำบาร์ซ่า
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอก เชลซี ปลื้มสุดใจ หลังสวมบทซูเปอร์ฮีโร่ ซัดชัยเฉือน บาร์เซโลน่า 1-0 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้าน จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมแกร่ง ได้ทีโวสนั่น "สิงห์บลูส์" แสดงให้เห็นแล้วว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ได้น่าหวาดหวั่นอะไรเลย
  • เชลซี 1:0 บาร์เซโลน่า
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ยิงประตูชัยช่วยให้"สิงห์บูลส์"เชลซี เปิดบ้านเฉือนชนะ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ไปได้ก่อน1:0 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา
  • ดร็อกบาฮีโร่!ซัดชัยดับซ่าบาร์ซ่า1-0นัดแรก
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดรังเฉือนชนะ บาร์เซโลน่า 1-0 ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ซัดประตูชัยช่วงท้ายครึ่งแรก คว้าชัยนัดแรกไปได้ก่อน ต้องไปลุ้นกันต่อที่คัมป์ นู รังของบาร์เซโลน่า ในนัดที่สอง วันอังคารที่ 24 เมษายน นี้ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันวันพุธที่ 18 เมษายน 2555 ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ฤดูกาล 2011-12วันพุธที่ 18 เมษายน 2555เชลซี (อังกฤษ) 1 - 0 บาร์เซโ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »