ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวาย ปลื้ม!! เสียใจแต่ไม่แคร์ แรงโดนใจแฟน

หวาย ปลื้ม!! เสียใจแต่ไม่แคร์ แรงโดนใจแฟน

Posted 19/04/2012 by kapook

          เพิ่งประสบความสำเร็จกับการตอบรับซิงเกิ้ลแรก รักฉันทำไม (For What?) ฟอร์ วอท มาหมาด ๆ ล่าสุด สาวแซบ หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ ค่ายกามิกาเซ่ ส่งเพลงช้าอาร์แอนด์บี เสียใจแต่ไม่แคร์ (Whatever) วอทเอเวอร์ ซิงเกิ้ลที่2 ในอัลบั้ม Just Y. (จัสต์ วาย) ทำกระแสเพลงแรงเร็วเกินคาด เพราะปล่อยมาเพียงไม่กี่วัน ก็โดนใจแฟนเพลง ทำยอดวิวถล่มทลายเกินล้านวิวไปเรียบร้อย งานนี้ทำเอา หวาย สุดปลื้ม ออกอาการยิ้มไม่หุบ

        
"ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจ และคอยติดตามผลงานของหวายมาตลอดค่ะ ตอนนี้หวายก็มีซิงเกิ้ลที่สองที่อยู่ในอัลบั้มจัสต์วาย เสียใจแต่ไม่แคร์ แล้ว ที่เพิ่งปล่อยออกไป ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเกิดคาดเลยค่ะ อย่างในมิวสิกวีดีโอก็มีแฟน ๆ เข้าไปดูกันเยอะมาก ตอนแรกก็แอบกังวลเหมือนกันว่าจะถูกใจแฟนเพลงไหม ทั้งเนื้อหา และแนวเพลง แต่พอปล่อยไปแล้วมีกระแสตอบรับที่ดี หลาย ๆ คนบอกว่าชอบ โดนใจ ตรงกับประสบการณ์ความรักบางคนด้วย ก็ทำให้รู้สึกปลื้มมาก ๆ ค่ะ อย่างไรก็อยากฝากให้ติดตามผลงานในอัลบั้มจัสต์วายกันต่อ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กั๊ก - หวาย ควงคู่โต้! แอบกิ๊กกัน l Hot News
    กั๊ก - หวาย ควงคู่โต้! แอบกิ๊กกัน l Hot News
  • แฟนงง หวาย แอบกิ๊ก กั๊ก เล้าโลม ตอนไหน
    หลายคนงง!?! จู่ๆ ก็มี ภาพปาปารัสซี่ ของนักร้องสาว หวาย ปัญญาริสา เธียรประสิทธิ์ ย่องควง นักร้องนำวงเล้าโลม กั๊ก ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ์ หรือ กั๊ก เล้าโลม ไปนั่งหม่ำเค้กสวีทหวานกันเฉยเลย!! บ้างก็เม้าท์ว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกันหลังได้ร่วมงานกันมาระยะหนึ่ง แต่ก็ยังไม่วายถูกเม้าท์เผาขนอีกว่า เป็นแผนโปรโมตทั้งน้าน!! เอาล่ะ..ใครที่แอบลุ้นแอบเชียร์คู่นี้อยู่ละก็ อดใจรอและลุ้นกันต่อไป เพราะยังไง๊...ยังไง รักแท้......
  • เอ๊ะยังไง!? หวาย รับหนุ่มที่นัวคือคนพิเศษ แต่ไม่ใช่แฟน
    เอ๊ะยังไง!? หวาย รับหนุ่มที่นัวคือคนพิเศษ แต่ไม่ใช่แฟน
  • ภาพหลุดปาร์ตี้ หวาย นัวเนีย แฟน กลางผับ...
    เจอพิษ ภาพหลุด อีกแล้วววว! ช็อตเด็ดนักร้องหน้าใส หวาย kamikaze นัวเนีย แฟนหนุ่ม หลุยส์ กลางผับว่อนอินเตอร์เน็ต! ซึ่งภาพดังกล่าว หวาย- หลุยส์ ควงคู่ร่วมงาน ปาร์ตี้ แดนซ์กระจาย อย่างสนุกสุดเหวี่ยง แถมโชว์ สวีทหวาน กอดนัวเนียกัน อย่างไม่แคร์สายตาประชาชีที่อยู่ในผับแม้แต่นิดเดียว แหม...มี ภาพหลุด ออกมาถี่ยิบเยี่ยงนี้ ระวังได้รับฉายา เจ้าแม่ภาพหลุดวัยกระเตาะ นะจ๊ะ สาวหวาย!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »