ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ภาพชุดแรกเอ็มม่า วัตสัน หวิวกลางกอง The Bling Ring

ภาพชุดแรกเอ็มม่า วัตสัน หวิวกลางกอง The Bling Ring

Posted 19/04/2012 by mthai

 

หมดภารกิจเสกคาถาล่าปีศาจใน Harry Potter ก็ดูเหมือนว่าสมาชิกแต่ละคน จะไปรับบทในหนังเรื่องต่อๆมาที่ดูโตขึ้น นำร่องไปแล้วก็คือ “แดเนียล เรดคลิฟฟ์” ที่จู่ๆก็ไปโผล่รับบทพ่อใน The Woman In Black ล่าสุดก็เป็นสาว “เอ็มม่า วัตสัน” กับอีกหนึ่งหนังใหม่ที่เจ๊ขอหวิวโชว์เอ็กซ์ในชุดเกาะอกคลุมด้วยแจ็คเก็ตหนัง กับเรื่อง The Bling Ring

หนังมาพร้อมเรื่องราวที่หยิบเอาเรื่องจริงมาตีแผ่ผ่านจอ เกี่ยวกับแก๊งค์วัยรุ่นที่ริอ่านจะเป็นหัวขโมยด้วยการออกบุกตามบ้านเรือนของ เหล่าคนดังผู้มีชื่อเสียงอาทิ ปารีส ฮิลตัน, เมแกน ฟ็อกซ์ เพื่อขโมยทรัพย์สินของพวกหล่อน ข่าวนี้เคยเป็นที่แพร่สะพัดไปเมื่อปี 2009 แลทั้งหมดของแก๊งค์วัยรุ่นก็ลงเอยด้วยการเข้าไปนอนในซังเตในที่สุด

ดูท่าว่าบทหัวขโมยสาวของ “เอ็มม่า” จะแซ่บ และเปลี่ยนลุคของเธอให้เราได้เห็นอะไรที่แตกต่างมากที่เดียว จากภาพชุดแรกที่หลุดออกมา เล่นทำเอาหนุ่มๆ แทบจะรอให้หนังเข้าไม่ไหว

หนังกำกับและเขียนบทโดย “โซเฟีย คอปโปล่า” จาก Lost In Translation เพราะฉะนั้นเชื่อฝีมือได้ว่าหนังจะต้องออกมาสนุกแน่ โดยขณะนี้หนังวางกำหนดเปิดตัวเอาไว้ช่วงปีหนัง

เชิญชมภาพได้ที่ด้านล่างครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็ดสะระตี่ โซระ อาโออิ เปิดตัวหนังเรื่องใหม่ในจีน
    โซระ อาโออิ ดาราเอวีชื่อดังของญี่ปุ่น ขณะนี้ได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการหนังของจีนอีกครั้ง เมื่อเธอรับเล่นภาพยนตร์เเนวไมโครฟิล์มที่ชื่อว่า Second Dream และอาโออิเอง ยังร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ที่มีชื่อเดียวกันอีกด้วย
  • เรื่องย่อ Savages
    เบลค ไลฟ์ลี่ ควบสองหนุ่ม เทย์เลอร์ คิทส์ช และ แอรอน จอห์นสัน ในหนังแอ็คชั่นสุดเดือดของผู้กำกับมือเก๋า โอลิเวอร์ สโตน
  • “ไอซ์ อลัวร์” รับบทสาวใช้พม่าสุดแซ่บเวอร์ ใน “Art Idol อยากให้เธอรู้ว่า”
    ค่ายโมโนพิคเจอร์ คว้าสาวอลัวร์สุดเซ็กซี่ ไอซ์-พิลาสินี พิชัยกุลวรสิริ ชิมลางรับบท “หิ่น” สาวใช้ชาวพม่า นัยต์ตาคม เซ็กซี่ พราวเสน่ห์ในหนังเรื่อง “Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์” ซึ่งในเรื่อง หิ่น จะถูกหนุ่มๆ แวะเวียนมาขายขนมจีบอยู่ตลอดเวลา ไอซ์ เผยถึงบทบาทของ “หิ่น” ที่ได้รับครั้งนี้ว่า
  • เรื่องย่อ มะหมา 4 ขาครับ ภาค2
    นับจาก ลุงกาแฟ ลา ไปเฝ้าพระอินทร์บนสรวงสวรรค์แบบ ตั๋วไปเที่ยวเดียว (One Way Ticket) เหล่ามะหมา ซึ่งต่างแยกย้ายกันไปดำเนินชีวิตของตนเอง ก็จะมารวมตัวกันปีละครั้ง เพื่อรำลึกถึง ลุงกาแฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับคำสอนที่ก้องอยู่ในหัวใจของ เหล่ามะหมาคือ "ต้องรู้จักรัก และสามัคคี เพื่อนต้องช่วยเพื่อน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »