ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โคตรเชย!เลสค็อตต์กัดบาโลรสนิยมแต่งตัวเห่ย

โคตรเชย!เลสค็อตต์กัดบาโลรสนิยมแต่งตัวเห่ย

Posted 20/04/2012 by siamsport

โจลีออน เลสค็อตต์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แหย่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นพวกดันทุรัง มั่นใจเสียเหลือเกินกับการใส่เสื้อผ้าตกเทรนด์ โดยไม่สนว่าคนรอบข้างจะมองอย่างไร ซึ่งบางครั้งมองแล้วก็ขัดหูขัดตาอยู่ไม่น้อย ทว่าต้องยอมแพ้กับความพยายามที่สามารถทำให้มันกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง

โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดจากระเซ้าเย้าแหย่เรื่องการแต่งตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาวอิตาลี ว่าที่จริงมันตกยุคไปนานแล้ว แต่ก็ชื่นชมในความพยายามใส่ทุกวันด้วยความมั่นใจ จนสามารถกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง

เลสค็อตต์ พูดถึงแบดบอยคนใหม่แห่งวงการลูกหนังในยุคนี้ ว่า "เมื่อเขาสวมใส่ชุดที่แย่ๆ ออกมาให้เห็นอยู่ตลอดเวลา มันค่อนข้างน่าเบื่อ มันล้าหลัง และเหมือนกับตกยุคไปแล้ว ตอนนี้เขาชื่นชอบกับการสวมใส่กางเกงกีฬา ซึ่งมันดูไม่ค่อยจะดีสักเท่าใด แต่เขากลับคิดว่ามันดูดีแล้ว แต่ มาริโอ ทำทุกอย่างให้มันดูเลิศหรู และเขาก็เป็นคนที่นำมันกลับมาติดอยู่ในกระแสอีกครั้ง"

ทั้งนี้เมื่อถูกถามถึง "เลสค็อตต์ สจ๊วร์ต" เสื้อผ้าแบรนด์ใหม่ที่เขากับ อารอน น้องชายและ จอร์แดน สจ๊วร์ต เพื่อนนักฟุตบอล ร่วมกันลงทุนสร้างขึ้นมา และเพิ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันอังคารที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ที่เมืองแมนเชสเตอร์  อดีตกองหลัง เอฟเวอร์ตัน พูดถึงเรื่องนี้เพียงสั้นๆว่า "ผมหวังว่าสักวัน เบ็คส์ (เดวิด เบ็คแฮม) จะสวมใส่ชุดของเราบ้าง"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลเนอร์โต้ผียันแข้งเรือรักใคร่กันดีไม่เห็นแก่ตัว
    เจมส์ มิลเนอร์ ปีกจอมกระชากของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงโต้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าพวกเขาไม่ใช่นักเตะรับจ้างที่ทำเล่นกันแบบเห็นแก่ตัวและไม่มีความสามัคคี อย่างที่ถูกกล่าวโจมตีแต่อย่างใด พร้อมทั้งยืนยันว่าทุกคนภายในทีมยังคงรักใคร่กลมเกลียวกันเช่นเดิม
  • ยังไม่พอ!เรือใบเล็งทุ่ม30ล้านป.ล่ายอเรนเต้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมนำเข้ากองหน้าคนใหม่มาให้ล้นทีม หลังจากพร้อมเดินหน้าทาบทามตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างโย่งของ แอธเลติก บิลเบา โดยคาดกันว่ามีค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท)
  • เกรียนสุดมั่นผีสะดุดโดนเรือแซงซิวแชมป์ชัวร์
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมกวน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความมั่นใจอย่างที่สุดว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องสะดุดทำแต้มตกหล่นนัดใดนัดหนึ่งในอีก 4 เกมข้างหน้า ส่งผลให้เส้นทางการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก ของพวกเขายังไม่หมดลงชัวร์
  • บาโลทำเสียว!ยกเตเวซคือแข้งตัวอย่าง
    แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ได้ฟังแล้วจะดีใจดีหรือไม่?! มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมฉาว ลั่นวาจา ขอปรับปรุงตัวซะใหม่ แต่ดันพูดหน้าตาเฉย แอบเล็งๆ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเจ้าปัญหา เป็นบุคคลต้นแบบ ยาหอม โรแบร์โต้ มันชินี่ คือสุดยอดกุนซือ บอกสุดปลื้มใจได้ร่วมงานกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »