ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย-อั้ม นำทีมบวงสรวงละคร ขุนศึก ก่อนลงจอ 1 พ.ค.นี้

พลอย-อั้ม นำทีมบวงสรวงละคร ขุนศึก ก่อนลงจอ 1 พ.ค.นี้

Posted 20/04/2012 by kapook

         มีคิวจะลงจอออนแอร์ความสนุกส่งตรงถึงแฟน ๆ ละครช่อง 3 ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2555 ที่จะถึงนี้แล้ว ทางค่ายทีวีซีน ผู้จัดละครอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง "ขุนศึก" ก็ได้จัดพิธีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคลเอาฤกษ์เอาชัยกันก่อน เมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ณ พระราชนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช

         
โดยงานนี้เหล่านักแสดงขุนศึกก็ยกทัพกันมาอย่างคับคั่ง นำโดยพระนางของเรื่องอย่าง อั้ม อธิชาติ และพลอย เฌอมาลย์ ร่วมด้วย น็อต วรฤทธิ์, เบนซ์ พรชิตา, ตุ้ย เกียรติกมล, โกสินทร์, กิก ดนัย, สรพงษ์ ชาตรี, พิศมัย วิไลศักดิ์ ฯลฯ ...เรียกได้ว่ามากันครบทีมเลยทีเดียว และกระปุกดอทคอม ก็ไม่พลาดที่จะเก็บบรรยากาศงานบวงสรวงละคร ขุนศึก มาฝากแฟน ๆ กันด้วยล่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม ฟุ้ง! นัท ถ่ายชุดว่ายน้ำเซ็กซี่โดนใจ
    ขยันอวดความหวานจริงๆ สำหรับคู่รักที่เพิ่งประกาศตัวว่าเป็นแฟนกันได้ไม่นานระหว่างพระเอกหุ่นล่ำ "อั้ม-อธิชาติ" กับนักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์ "นัท-มีเรีย" เพราะล่าสุดมีข่าวเม้าท์มาว่าฝ่ายชายเค้าซื้อแหวนเพชรเม็ดโตตีตราจองแฟนสาวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! เมื่อมีโอกาสได้เจอกับหนุ่ม อั้ม ในงาน บวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ "ขุนศึก" ของค่ายทีวีซีน ผู้สื่อข่าวก็เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงข่าวเม้าท์ดังกล่าวว่าแท้จริงแ...
  • ร้อนจัด''เบนซ์''วูบกลางงาน
    นักแสดงสาวผิวเข้มแห่งวิกพระราม 4 ''เบนซ์'' พรชิตา ณ สงขลา เกิดอาการหน้ามืดเป็นลมกลางกองละครที่กำลังบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์เรื่อง ขุนศึก ของค่ายทีวีซีน แจงต้นเหตุเพราะอากาศที่ร้อนจัดเลยทำให้นักแสดงสาวเกิดอาการดังกล่าว ปัดพักผ่อนน้อย ด้านเจ้าตัวบอกเขินที่จู่ๆ ก็เป็นลมแลดูเสียฟอร์มเมื่อช่วงสายของวันที่ 19 เม.ย. 55 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์แห่งปีของวิกพระราม 4 เรื่อง ขุนศ...
  • แซ่บได้ใจ ดาราเดินพาเหรด อวดอึ๋มไซส์บิ๊ก
    ทำเอาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ สะกดทุกสายตา เมื่อได้เห็นดาราสาวสุดฮอตหลายๆ คน ขยันขนนมมาทั้งฟาร์มอยู่เสมอ อวดอึ๋มกันแบบไม่เกรงใจใคร โถๆ..ช่างแซ่บได้ใจจริง ไม่ว่าจะเป็นงานแฟชั่นครั้งไหนๆ หนุ่มๆ ก็ต้องตามไปกดไลท์ให้ตลอดๆ ว่าแต่ใครจะเซ็กซี่ที่สุด แซ่บที่สุด ลองไปดูดีกว่าค๊า... ไม่ว่าจะไปงานไหน ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ก็ขอจัดเต็ม! ถึงขั้นยอมลงอ่างอาบน้ำ โชว์ความเซ็กซี่ได้แซ่บ จนหนุ่มต้องนั่งปาดน้ำลายกัน...
  • ''พลอย-เฌอมาลย์'' โพสท่าสยิวเย้ายวนใจ
    ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ดาราสาวแถวหน้าที่ยังฮอตไม่มีตก ทั้งงานโฆษณางานอีเวนต์เพียบ! ยังไม่พอล่าสุดยังมีผลงานถ่ายแฟชั่นรับลมร้อนให้กับนิตยสาร ''ฟาสต์ เอนเตอร์เทนเมนท์'' ซึ่งงานนี้สาวพลอยอวดเนื้อหนังมังสาแบบพอเป็นน้ำจิ้มแต่ลีลาโพสท่าเย้ายวนนายแบบหนุ่มนี่สิมันช่างเร้าใจเหลือหลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »