ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนทวิตเเขวะดร็อกล้มง่ายเกมสิงห์เชือดบาร์ซ่า

รูนทวิตเเขวะดร็อกล้มง่ายเกมสิงห์เชือดบาร์ซ่า

Posted 20/04/2012 by rakball.net

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีม"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทวิตเตอร์ตำหนิ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่งเชลซี ว่าชอบพุ้งล้มเเละเเกล้งเจ็บตลอดเกม"สิงห์บูลส์"เอาชนะ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า 1:0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 
 
เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีม"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกโรงทวิตเตอร์ตำหนิ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่งเชลซี ว่าชอบพุ้งล้มเเละเเกล้งเจ็บตลอดในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ"สิงห์บูลส์"เอาชนะ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ด้วยสกอร์ 1:0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

รูนี่ย์ โพสข้อความเเขวะ หอกชาวไอวอรี่ โคสต์ ที่ยิงประตูชัยช่วยให้ต้นสังกัดเอาชนะในเกมดังกล่าว ว่า"ดร็อกบาเป็นผู้เล่นที่ดี เเต่ทำไมคุณล้มง่ายจัง"

ขณะเดียวกัน ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานกองหน้า"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ก็ออกมาเห็นด้วยกับ รูนี่ย์ โดยโพสข้อความ"ดร็อกบามีรองเท้าที่ดี แต่ดูเหมือนว่า มันจะลื่นบ่อยเกินไป"

ส่วน เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล ฟูลแบ็ก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก็ยังโพส ในหัวข้อเดียวกันว่า "ฮา ฮา ดร็อกบาตลกมาก ล้มได้ตลอดเวลา"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7เหตุผลที่ทำให้คน"เกลียด"แมนฯยู
    ในขณะที่แฟนบอลกว่า 3 ร้อยล้านคน ขายวิญญาณให้ทีมที่ชื่อว่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนกลายเป็นสโมสรที่มีแฟนบอลมากที่สุดในโลก แต่ก็มีจำนวนอีกหลายพันล้านคน ที่ผนึกกำลังพร้อมใจกันรุมเกลียดชังแบบไม่ได้นัดหมาย แม้กระทั่งผลวิจัยจากหลายสำนักก็ชี้ตรงกัน
  • ดร็อกจ่อซบเสิ่นหัวฟันค่าเหนื่อยกว่า300ล.ต่อปี
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่อรูดม่านปิดฉากชีวิตค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และย้ายไปรับค่าเหนื่อย 6.7 ล้านปอนด์ (ราว 335 ล้านบาท) ต่อปี ภายใต้สัญญาระยะ 2 ปี กับเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากสโมสรยื่นสัญญาใหม่ให้เพียงแค่ปีเดียว
  • กล้ามั้ย?ชัคเตอร์ท้าเชลซียื่นซื้อวิลเลี่ยน
    มีร์เซีย ลูเชสคู โค้ชชาวโรมาเนียของ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ยืนยันพร้อมขายนักเตะเก่งๆ ของเขาทุกคน หากมีข้อเสนอที่ดียื่นเข้ามา รวมถึง วิลเลี่ยน หัวหอกบราซิเลียน ที่มีข่าวกับ เชลซี เผยถ้า "สิงห์บลูส์" ต้องการนักเตะจริง ก็ต้องกล้าทุ่ม เพราะทีมลงทุนทั้งเงิน และแรงกายปลุกปั้น ตั้งแต่ผู้เล่นหลายๆ คนยังเป็นวัยรุ่น
  • ร็อบสันเตือนยังล้มง่ายๆระวังกรรมตามทัน
    ชื่อเสียไปแล้วอาจพาซวยตลอดศก! ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" เตือน แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะรุ่นน้อง ด้วยความหวังดี นับจากนี้ต่อไปเลิกล้มง่ายๆ หวังเรียกลูกจุดโทษได้แล้ว เหตุฉายา "จอมพุ่ง" กลายเป็นชนักปักหลัง มีหวังกรรมการปากหนักไม่ยอมเป่าแน่ๆ ชี้ต้องยืนหยัดบนลำแข้งแล้วหาจังหวะสับไกให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »