ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีเผยเคยเป็นเนื้อร้ายของบาร์ซ่า

ชาบีเผยเคยเป็นเนื้อร้ายของบาร์ซ่า

Posted 21/04/2012 by siamsport

 

ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องจอมคลาสสิก บาร์เซโลน่า เปิดใจ ตนเคยเป็นส่วนเกินของทีมเมื่อราว 4-5 ปีที่แล้ว จวกยับ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด เป็นกุนซือที่ไม่ให้โอกาสตนเลย เพียงเพราะเห็นตนเป็นนักเตะตัวจิ๋ว

ชาบี เอร์นานเดซ ยอดกองกลางของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนเคยเป็นนักเตะที่ไร้ค่าของต้นสังกัดมาก่อน ในสมัยที่ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด โค้ชชาวดัตช์ กุมบังเหียนในถิ่น คัมป์ นู ช่วงระหว่างปี 2003-2008 เนื่องจากตอนนั้นตนไม่ได้รับความไว้วางใจจากตำนานทีมชาติฮอลแลนด์เลย

"ไรจ์การ์ด ไม่เชื่อมั่นในตัวผมเลย เขาต้องการให้เกมการเล่นของเราขึ้นอยู่กับเรื่องความแข็งแกร่งของร่างกายเป็นหลัก เพราะเขาเชื่อว่า การทำแบบนี้เป็นหนทางเดียวที่จะทำให้สโมสรเราก้าวขึ้นไปเทียบชั้นกับบรรดาสโมสรชั้นนำในยุโรป เมื่อราว 4 หรือ 5 ปีที่แล้ว ผมมันแย่มาก ไร้ประโยชน์ ผมมันเป็นเนื้อร้ายของ บาร์ซ่า ตอนนั้นผู้เล่นที่มีส่วนสูงแค่ 170 เซนติเมตร มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะได้รับโอกาส" ห้องเครื่องทีมชาติสเปนวัย 32 ปี กล่าว

ทั้งนี้ ถึงแม้ถูก ชาบี จวกยับ แต่ตอนนั้น ไรจ์การ์ด ก็ทำทีม บาร์เซโลน่า ประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียว โดยได้แชมป์ลา ลีกา 2 สมัย (ปี 2005 และ 2006), ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย (ปี 2006) และ สแปนิช ซูเปอร์คัพ 2 สมัย (ปี 2005 และ 2006)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอลกลาซิโก้!บาร์ซ่าวัดชุดขาวชี้ชะตาแชมป์
    ศึก เอล กลาซิโก้ ศึกระดับตำนานของสองยอดทีมแห่งลีกสเปน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมเน้นหนักโดย ลีโอเนล เมสซี่ จะถูกจับตามองหวังกระชากล่าตาข่าย เกมเปิด คัมป์นู รับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่าฝูง ที่เตรียมจัดเต็มแน่นอนโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกยกเป็นเต็งมีชื่อจดสกอร์เช่นกัน ศึกนี้อาจเป็นศึกชี้ชะตาเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงซีซั่นนี้ก็เป็นได้ ตามชมและเชียร์ได้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 21 เม.ย. ศกนี้
  • ฉาว!อัลเวสผีเข้ามีเรื่องแฟนบอลที่โรงแรม
    "เดอะ ซัน" แฉ บาร์เซโลน่า มีเรื่องกับแฟนบอลผู้ดี ในโรงแรมที่พักคืนก่อนมีคิวลงสนามพบ เชลซี วันพุธที่ 19 เม.ย. เจ้าทุกข์เผย กำลังจะขอลายเซ็นต์ ลีโอเนล เมสซี่ ที่ใจดี และจะสลัดน้ำหมึกอยู่แล้ว ตอนที่ ดานี่ อัลเวส ผีเข้า มาฉุดแขนไว้ แล้วเริ่มตะโกนโวยวายใส่ ทำให้นอกจากไม่ได้ลายเซ็นต์ ยังโดนโรงแรมมาเชิญออกด้วย อ้างเป็นความต้องการของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บ่นพึม เจอแบบนี้เข้าทำเอาหมดศรัทธาไปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »