ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มาริสา"เซ็กซี่อกตู้ม!

"มาริสา"เซ็กซี่อกตู้ม!

Posted 21/04/2012 by siamdara

          เอ่ยชื่อนางแบบสาว ''สา'' มาริสา แอนนิต้า แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงจะนึกถึงความเซ็กซี่ที่ไม่เป็นรองใครของ ''สาวสา'' อย่างแน่นอนเลยทีเดียว อย่างครั้งนี้ ''มาริสา'' ได้คงคอนเซปต์สวมสายเดี่ยวอวดอกตู้ม...ตู้ม! ให้หนุ่มๆ ได้มองเหลียวหลังตาค้างกันเป็นแถวเลยล่ะจ้า...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยผสมเซ็กซี่‘มาริสา’เริดหรู
    เป็นนางแบบสาวเซ็กซี่ที่มีโอกาสได้โชว์ความวาบหวิวกับการทำงานมาเยอะ โดยเฉพาะงานแฟชั่นโชว์ที่นางแบบสาว มาริสา อานิต้า งัดความเซ็กซี่มาอวดได้เต็มสตรีมทุกเวที หรือแม้แต่การออกงานอีเว้นท์ก็ยังสวยเฉิดฉายได้ในทุกรูปแบบ อย่างชุดราตรีสีเทาที่ดูเริดหรูชุดนี้ สาวเซ็กซี่อย่าง สา-มาริสา ก็ยังไม่ทิ้งคอนเซปต์เซ็กซี่ เรียกว่าอวดเนินเนื้อดูมๆ ดูมุมไหนก็ไม่มีวันเบื่อจริงๆ
  • ‘มาริสา’ยังโสดหลุดปากเหงาอยากมีแฟนที่เข้าใจ
    เป็นโสดมาเป็นปี นางเอกนางแบบสาว มาริสา อานิต้า ยอมรับมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบ แต่ไม่โดนใจ เลยขออยู่คนเดียว แม้จะเหงาอยู่บ้าง แต่ก็มีความสุข โดยกล่าวว่า“ก็ร่วมปีแล้วนะ ที่ไม่มีแฟน ถามว่ามีคนเข้ามาจีบมาคุยมั้ย มันก็มีนะ แต่ยังไม่ใช่ เพราะการที่เราจะคบใครก็ต้องคบที่เราเป็นตัวเรา และไม่เหนื่อย ตอนนี้ก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ ก็อยู่ได้ค่ะ เพราะปกติสาก็เป็นคนทำอะไรเองทุกอย่างอยู่แล้ว อาจจะมีเหงาบ้าง แต่อยู่ได้ค่ะ”
  • “มาริสา” ปลื้มเตรียมเล่นหนังร่วมทุน 4 ประเทศ ตอนนี้เร่งลดหุ่นและซ้อมคิวบู๊
    “มาริสา” รับเล่นหนังแอ็คชั่นร่วมทุน 4 ประเทศ ไทย จีน เกาหลีใต้ และมาเลเซีย เรื่อง “Burnt” กำลังเร่งลดหุ่นและฝึกคิวบู๊ ยันไม่สนใจค่าตัวว่ามากหรือน้อย เอ่ยปากยินดีรับค่าตัวเป็นรายวันเหมือนช่างแต่งหน้านางแบบสาว “สา มาริสา แอนนิต้า” เตรียมฟิตแอนด์เฟิร์มร่างกาย ซ้อมคิวบู๊อย่างหนักเพื่อเล่นหนังแอ็คชั่นร่วมทุน 4 ประเทศ ไทย จีน เกาหลีใต้ และมาเลเซีย เรื่อง “Burnt” เผยตอบรับเล่นทั้งๆ ที่บทยังไม่เสร็จโดยไม่...
  • “มาริสา” เคว้ง “คุณแดง” ไม่อยู่ไม่มีละครเล่น พร้อมประกาศแขวนเต้าเลิกถ่ายเซ็กซี่
    “สา มาริสา” เผยรู้สึกเคว้ง “คุณแดง” ไม่อยู่ไม่มีละครเล่น บอกยังดีที่มีงานหนังและเดินแบบเข้ามาให้ไม่ว่าง เจ้าตัวลั่นช่องไหนติดต่อมารับเล่นหมด ไม่เกี่ยงบท พร้อมประกาศแขวนเต้าไม่ถ่ายเซ็กซี่แล้ว เหตุเพราะอยากเปลี่ยนไปถ่ายแนวหวานๆ บ้างเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบ หลัง “คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” ออกจากช่อง7 สำหรับ “สา มาริสา แอนนิต้า” เพราะงานละครที่เคยมีหดหายชนิดไม่รู้อนาคต ล่าสุดได้เจอสาในงา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »