ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อแฉริเบเรี่ชกร็อบเบนช่วงพักครึ่งเกมชนะเรอัล

สื่อแฉริเบเรี่ชกร็อบเบนช่วงพักครึ่งเกมชนะเรอัล

Posted 21/04/2012 by siamsport

 

สื่อผู้ดีแฉ ฟร้องค์ ริเบรี่ ตบะแตกชก อาร์เยน ร็อบเบน ในช่วงพักครึ่ง เกมที่ บาเยิร์น มิวนิค ชนะ เรอัล มาดริด 2-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเหตุผลน่าจะมาจากการที่ทั้งคู่อารมณ์ค้างตอนโต้เถียงเรื่องใครจะยิงฟรี คิกในช่วงท้ายครึ่งแรก

"เดลี่ เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา มีเรื่องชกต่อยกับ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกความเร็วสูง ภายในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง ในเกมที่ "เสือใต้" ชนะ เรอัล มาดริด 2-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แม้ว่า บาเยิร์น จะทำผลงานได้ดีในเกมดังกล่าว แต่เบื้องลึกเบื้องหลังความสำเร็จในครั้งนี้ ต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวด โดยเหตุการณ์เริ่มจากตอนที่ ริเบรี่ กับ ร็อบเบน มีปัญหากันในช่วงก่อนพักครึ่ง และหลังจากนั้นอาการไม่พอใจก็เพิ่มมากขึ้นในห้องแต่งตัว โดยทั้งคู่เปิดฉากด่ากันอย่างรุนแรง ก่อนที่ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ จะตบะแตก ชกเข้าที่ใต้ตาของ ร็อบเบน จากนั้นเพื่อนร่วมทีมก็รีบเข้ามาแยกทั้งคู่ออกไป

  คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร และ อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร ได้เรียกทั้งสองคนเข้ามาพูดคุยแล้ว และ ริเบรี่ โดนตำหนิอย่างรุนแรง จากนั้นก็ถูกปรับเงินด้วย สำหรับเรื่องนี้ โฆษกประจำสโมสร "เสือใต้" เผยว่า "ไม่ว่าอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นภายในห้องแต่งตัวก็ควรจะอยู่ในนั้น เราจะไม่ทำการวิพากษ์วิจารณ์ต่อไป"

ทั้งนี้คาดว่า เหตุการณ์ความรุนแรงน่าจะมีจุดเริ่มต้นมาจากอารมณ์โกรธของทั้งสองคนที่โต้ เถียงกันว่า ใครจะเป็นคนยิงลูกฟรีคิกในช่วงท้ายครึ่งแรก อย่างไรก็ตาม ในครึ่งหลัง ริเบรี่ กับ ร็อบเบน ก็กลับมาลงสนามอีกครั้ง และช่วยให้ทีมชนะ "ราชันชุดขาว" ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนแย้มสนย้ายซบม้าลาย
    อาร์เยน ร็อบเบน นักเตะตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายซบ ยูเวนตุส หลังยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือใต้" และได้รับความสนใจจาก "เจ้าม้าลาย" อยู่ในเวลานี้
  • ลาห์มยิ้มเสือใต้เชือดราชัน-ชี้มาร์เซโล่ต้องแดง
    ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กขวา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยมีความสุขกับผลงานของเพื่อนร่วมทีมในเกมที่จัดการปราบ เรอัล มาดริด 2-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมทั้งระบุว่า มาร์เซโล่ แบ็กซ้าย "ราชันชุดขาว" สมควรโดนไล่ออกสถานเดียวสำหรับจังหวะที่เข้าสกัด โธมัส มุลเลอร์ อย่างน่าเกลียด ในช่วงทดเจ็บ
  • บาเยิร์น มิวนิค 2:1 รีล มาดริด
    มาริโอ โกเมซ ยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกมช่วยให้ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เปิดรังเฉือน รีล มาดริด ไป 2:1 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »