ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย อาร์สยาม อาการดีขึ้น ป่วยไมเกรน ทำแขนขาชา

ใบเตย อาร์สยาม อาการดีขึ้น ป่วยไมเกรน ทำแขนขาชา

Posted 21/04/2012 by kapook

          ใบเตย อาร์สยาม อาการดีขึ้นแล้ว แพทย์เผยอาการแขนขาชาครึ่งซีก เป็นผลมาจากไมเกรน ด้านผู้จัดการส่วนตัว คาด อีกไม่นานกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม

          ทำเอาแฟนเพลงของนักร้องลูกทุ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อจู่ ๆ สาวใบเตยเกิดป่วยด้วยอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรงกะทันหัน จนครอบครัวต้องหามส่งโรงพยาบาลทักษิณ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ทันที ระหว่างที่กำลังเดินทางไปทัวร์คอนเสิร์ตในภาคใต้

          ทั้งนี้ ความคืบหน้าอาการป่วยของนักร้องสาวชื่อดัง ล่าสุด เจ้าตัวได้ย้ายมาพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเวชธานีแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา และเมื่อวานนี้ (19 เมษายน) ใบเตย ก็เข้ารับการตรวจเอ็มอาร์ไอสแกน ซึ่งผลการตรวจเนื้อสมองและเส้นเลือดก็ปกติ

          สำหรับอาการชาครึ่งซีก และขาแขนไม่มีแรงนั้น แพทย์ระบุว่า เป็นอาการหนึ่งของโรคไมเกรนชนิดหนึ่ง ซึ่งเกิดจากการพักผ่อนน้อย โดยแพทย์ได้ให้ยาแก้ปวดลดอาการอักเสบ และให้ยาคลายกล้ามเนื้อแล้ว หากนักร้องสาวมีอาการดีขึ้น ก็คงจะสามารถกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านได้ในวันนี้ (20 เมษายน)

          ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของใบเตย ให้สัมภาษณ์ว่า ณ ตอนนี้ อาการของใบเตยดีขึ้นแล้ว หน้าตาแจ่มใสขึ้น ผลตรวจไม่มีอะไรน่าห่วง แต่เจ้าตัวยังคงปวดหัวอยู่บ้าง เชื่อว่าหากพักผ่อนเต็มที่ และทานยาตามที่แพทย์สั่ง อีกไม่นานนี้ใบเตยก็จะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ป้อง-ณวัฒน์" กิ๊ก "ใบเตย"?
    พระเอกหนุ่มเนื้อหอม “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ หลังจากที่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันกับนักร้องสาวรุ่นน้องอย่างสาวห้าว “แก้ว” จริญญา ศิริมงคลสกุล หลังจากนั้นก็ยังคงเป็นข่าวกับสาวๆ อยู่ตลอด และเมื่อไม่นานมานี้ก็ตกเป็นข่าวว่าแอบกิ๊กกั๊กกับนักร้องลูกทุ่งที่กำลังฮอตอยู่ในตอนนี้อย่าง สาวใบเตย อาร์สยาม ซึ่งก่อนหน้านี้สาวใบเตยออกมาพูดว่าให้ไปถามป้องเอาเองว่าได้จีบเธอหรือเปล่า ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พูดคุ...
  • ใบเตย อาร์สยาม เข้า รพ. เหตุกล้ามเนื้ออ่อนแรงกะทันหัน
    หาม ใบเตย อาร์สยาม ส่งโรงพยาบาลด่วน หลังกล้ามเนื้ออ่อนแรงกะทันหัน ระหว่างกำลังเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ชุมพร ยืนยัน ยังไม่ถึงขั้นปากเบี้ยวเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่ายอาร์สยามได้ออกมาเปิดเผย ถึงเรื่องที่ สุธีวัน ทวีสิน หรือใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาวเจ้าของเพลงฮิต เช็กเรตติ้ง และสกัดดาวยั่ว ถูกหามส่งโรงพยาบาล ขณะที่ใบเตย เดินทางพร้อมคุณพ่อ ออกจากจังหวัดภูเก็ต เพื่อไปแสด...
  • แหวกหัวใจ "ใบเตย" ปิ๊งแบดบอย
    ใบเตย อาร์สยาม น้อมรับลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ไม่หวั่นดังข้ามคืน ขอวัดที่ผลงาน เบื่อพูดเรื่องรัก ปัดให้ฝ่ายชายตอบบ้าง แต่ยังคงคอนเซปต์เดิม ขอรักผู้ชายเจ้าชู้ดูเหมือนว่าช่วงนี้ชื่อของ สาวใบเตย อาร์สยาม จะฮอตสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรักที่เธอตกเป็นข่าวกับคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง “วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ หรือขึ้นแท่นรับรางวัลลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่แห่งปี ในงานประกาศผล สยามบันเทิง Star’s Choice Awards 2011 และล่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »