ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!มูเล็งสอยริชาร์ดส์อุดรั่วชุดขาว

ลือ!มูเล็งสอยริชาร์ดส์อุดรั่วชุดขาว

Posted 22/04/2012 by rakball.net

 

"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งบอลลีกสเปน เล็งคว้า ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ เเบ็กขวาดาวรุ่งทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าเสริมทัพ ช่วงซัมเมอร์นี้ 
 
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งบอลลีกสเปน ตกเป็นข่าวเล็งคว้า ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ เเบ็กขวาดาวรุ่งของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมชั้นนำเเห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เข้าเสริมความเเข็งเเกร่งด้านเกมรับเเก่ทัพ"ราชันชุดขาว"ในช่วงซัมเมอร์นี้

จากการที่ รีล มาดริด มีตัวเลือกในตำเเหน่งเเบ็กขวาให้ได้ใช้งานน้อยมาก จึงทำให้ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส หวังจะดึงตัว เเข้งเลือดผู้ดีวัย 23 ปี ที่เริ่มไม่มีความสุขกับการถูกจับไปเล่นเเบบหมุนเวียนนักเตะร่วมกับเเมนฯ ซิตี้ เข้าเสริมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนเผยเรือใบสงบศึกกรณีเตเวซแล้ว
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตอนนี้สถานการณ์ในทีม กรณี คาร์ลอส เตเวซ กลับมาสู่สภาวะปกติแล้ว ยืนยันปัญหาความขัดแย้งต่างๆ นานา ได้รับการแก้ไข และ เตเวซ มุ่งมั่นตั้งใจช่วยทีมคว้าแชมป์เต็มที่
  • ชุดขาวโหด!พังสถิติทำประตูสูงสุดลาลีกาเรียบร้อย
    เรอัล มาดริด โหดแท้ เมื่อประตูแรกที่พวกเขาทำได้ ในเกมบุกเชือด บาร์เซโลน่า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้กลายเป็นทีมที่เจาะตาข่ายคู่แข่งได้มากที่สุดภายในฤดูกาลเดียวของศึกลา ลีกา เรียบร้อยแล้ว ก้าวข้ามสถิติเดิมของพวกเขาเองที่ทำเอาไว้เมื่อ 22 ปีก่อน
  • บาร์เซโลน่า 1- 2 เรอัล มาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วย "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด ยกพลออกเยือนเฉือน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปแบบสุดมันส์ 2-1 เก็บสามแต้มสุดสำคัญได้สำเร็จพร้อมทำแต้มทิ้งห่างเป็น 7 คะแนนอีกครั้งและเหลือเกมอีกแค่ 4 นัด โอกาสคว้าแชมป์สดใส ขณะที่บาร์ซ่าหยุดสถิติไม่แพ้ในบ้านไว้ที่ 54 เกม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • โด้ฮีโร่!ชุดขาวบุกลบรอยแค้นบาร์ซ่า2-1
      คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วย "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด ยกพลออกเยือนเฉือน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปแบบสุดมันส์ 2-1 เก็บสามแต้มสุดสำคัญได้สำเร็จพร้อมทำแต้มทิ้งห่างเป็น 7 คะแนนอีกครั้งและเหลือเกมอีกแค่ 4 นัด โอกาสคว้าแชมป์สดใส ขณะที่บาร์ซ่าหยุดสถิติไม่แพ้ในบ้านไว้ที่ 54 เกม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 21 เมษายน ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »