ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดิยาร์ร่าโยกซบกาลาตาซารายซัมเมอร์นี้

ดิยาร์ร่าโยกซบกาลาตาซารายซัมเมอร์นี้

Posted 22/04/2012 by rakball.net


ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า / Lassana Diarra

 

ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลางชาวฝรั่งเศสวัย 27 ปีตัวสำรองของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมโบกมือลาถิ่นซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว หลังจบฤดูกาลนี้ หลังบรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ กาลาตาซาราย สโมสรชื่อดังในศึกซูเปอร์ลีก ประเทศตุรกี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  
 
"อาส"สื่อกีฬาชื่อดังเมืองกระทิงดุ รายงานข่าวว่า!ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลางชาวฝรั่งเศสวัย 27 ปีตัวสำรองของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมโบกมือลาถิ่นซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ กาลาตาซาราย สโมสรชื่อดังในศึกซูเปอร์ลีก ประเทศตุรกี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งนี้ทั้งนั้นอดีตแข้งเชลซี และ อาร์เซน่อล จะได้รับเงินค่าเหนื่อยอยู่ที่ปีละ 5.5 ล้านยูโร (ราว 220 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นตัวเลขสูงมากกว่ารับอยู่กับ รีล มาดริด ที่ได้ปีละ 4 ล้านยูโร (ราว 160 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามยังเหลือการตกลงค่าตัวการย้ายทีมระหว่าง กาลาตาซาราย กับ รีล มาดริด แต่คาดว่าน่าจะไม่มีปัญหาเนื่องจากว่า ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ที่ย้ายจาก ปอร์ทสมัธ มาค้าแข้งในถิ่นซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว เมื่อปี 2009 ที่ราคา 8 ล้านยูโร (ราว 320 ล้านบาท) แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกส และถ้าเป็นเช่นนั้นจริงก็จะทำให้ เฟเนร์บาห์เช่ อีกหนึ่งสโมสรชั้นนำในลีกสูงสุดแดนไก่งวง ต้องผิดหวังไปหลังสนใจอยากได้ตัวไปร่วมงานด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »