ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “นุ่น ศิรพันธ์” แอบบ่น อู้กำเมืองยากกว่าซีนดราม่า ดึง “พิช” ติวเข้มส่วนตัว

“นุ่น ศิรพันธ์” แอบบ่น อู้กำเมืองยากกว่าซีนดราม่า ดึง “พิช” ติวเข้มส่วนตัว

Posted 22/04/2012 by rakball.net

เหตุเพราะต้องมารับบท “ปรียา” สาวเหนือที่กำลังจะตัดสินใจแต่งงานในภาพยนตร์เรื่อง Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ จึงทำให้ “นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” ต้องเตรียมตัวเข้าคอร์สติวเข้มเรื่องภาษาเหนืออย่างด่วน ถึงแม้จะเกิดและเรียนที่เชียงใหม่ แต่ก็ไม่ได้อู้กำเมืองอย่างจริงจังนัก จึงนับว่าเป็นอุปสรรคสำหรับสาวนุ่นในการแสดงหนังครั้งนี้อย่างมาก งานนี้สาวนุ่นต้องเรียกขอตัวช่วย ผู้กำกับมะเดี่ยว ก็ใจดีจัดให้ส่ง “น้องพิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล” ทำหน้าที่แอ็คติ้งโค้ชพิเศษ ติวเตอร์ด้านภาษาเหนือให้โดยทันที โดยนุ่นเล่าถึงอุปสรรคความยากของภาษาเหนือในครั้งนี้ว่า

“ถึงนุ่นจะเกิดที่เชียงใหม่แต่ก็ไม่ ได้ฝึกอู้กำเมืองมาตั้งแต่เด็ก และในเรื่องนี้ต้องการสำเนียงแบบคนเชียงใหม่จริงๆ วันแรกที่นุ่นมาเล่นเครียดมากพูดคำเดียวก็ยังไม่ผ่านเลย 10 กว่าเทคได้ค่ะ มันก็เลยกลายเป็นความกังวล พอเข้าฉากเราก็จะพะวงทั้งสองอย่างไหนจะความรู้สึกของตัวละคร ไหนจะต้องออกสำเนียงให้ได้อีก แยกประสาทกันน่าดู แล้วมะเดี่ยวผู้กำกับ เขาเป็นคนเชียงใหม่แท้ๆ ถ้าหากนุ่นเพี้ยนไปนิดเดียวหูเขาจะไวมากเลยค่ะ ก็โชคดีมากที่นุ่นได้น้องพิช มาเป็นแอ็คติ้งโค้ชทางภาษาก่อนเข้าฉาก (หัวเราะ) เพราะน้องพิชจะแม่นในเรื่องของภาษาคนเชียงใหม่มากกว่านุ่นเยอะ เขาก็จะเป๊ะมากไม่ต่างอะไรจากมะเดี่ยวเลย นุ่นต้องเปิดบทคุยกับน้องพิชแล้วให้น้องพิชสอน คือมะเดี่ยวจะสอนรอบนึงแล้วส่งมาให้น้องพิชมาประกบอีกรอบ น้องพิชก็จะคอยดูสำเนียงถูกต้องหรือยัง แล้วน้องพิชก็จะอดทนกับพี่นุ่นมาก เพราะพี่นุ่นเสียงแปร่งมาก (หัวเราะ)

สำหรับในเรื่อง Home น้องพิชมารับบทเป็นน้องชายของนุ่นเลยทำให้เราร่วมงานกันง่ายขึ้นด้วยค่ะ สนิทกันเลย ก่อนหน้านี้นุ่นเองก็เคยดูน้องพิชเล่นเรื่องรักแห่งสยามมาแล้ว และก็รู้ว่าน้องพิชเป็นเด็กมีความสามารถในการแสดงและดนตรีคนนึง น้องพิชเป็นผู้มีพระคุณ เป็นคนที่ช่วยสอนแอ็คติ้งโค้ชทางภาษา (ยิ้ม)”

Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ ภาพยนตร์รักที่จะทำให้ทั้งหัวใจ รู้สึก และ สัมผัส ถึง “รัก”…หาคำตอบด้วยหัวใจคุณเอง 19 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ Being Flynn
    Being Flynn เป็นภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่จากพอล ไวซ์ (About a Boy) มือเขียนบท/ผู้กำกับ ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงอคาเดมี อวอร์ด ภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ดัดแปลงจากอนุทินปี 2004 ของนิค ฟลินน์ในชื่อ Another Bulls—t Night in Suck City ได้สำรวจสายสัมพันธ์ที่ทั้งเปราะบางและตัดไม่ขาดระหว่างพ่อและลูก
  • ภาพชุดแรกเอ็มม่า วัตสัน หวิวกลางกอง The Bling Ring
    หมดภารกิจเสกคาถาล่าปีศาจใน Harry Potter ก็ดูเหมือนว่าสมาชิกแต่ละคน จะไปรับบทในหนังเรื่องต่อๆมาที่ดูโตขึ้น นำร่องไปแล้วก็คือ “แดเนียล เรดคลิฟฟ์” ที่จู่ๆก็ไปโผล่รับบทพ่อใน The Woman In Black ล่าสุดก็เป็นสาว “เอ็มม่า วัตสัน” กับอีกหนึ่งหนังใหม่ที่เจ๊ขอหวิวโชว์เอ็กซ์ในชุดเกาะอกคลุมด้วยแจ็คเก็ตหนัง กับเรื่อง The Bling Ring
  • เด็ดสะระตี่ โซระ อาโออิ เปิดตัวหนังเรื่องใหม่ในจีน
    โซระ อาโออิ ดาราเอวีชื่อดังของญี่ปุ่น ขณะนี้ได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการหนังของจีนอีกครั้ง เมื่อเธอรับเล่นภาพยนตร์เเนวไมโครฟิล์มที่ชื่อว่า Second Dream และอาโออิเอง ยังร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ที่มีชื่อเดียวกันอีกด้วย
  • เรื่องย่อ Savages
    เบลค ไลฟ์ลี่ ควบสองหนุ่ม เทย์เลอร์ คิทส์ช และ แอรอน จอห์นสัน ในหนังแอ็คชั่นสุดเดือดของผู้กำกับมือเก๋า โอลิเวอร์ สโตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »