ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม" สงกรานต์มาเก๊า "ชมพู่-ยาย"แอ๊บแบ๊ว

"อั้ม" สงกรานต์มาเก๊า "ชมพู่-ยาย"แอ๊บแบ๊ว

Posted 23/04/2012 by สยามบันเทิง

         วันสงกรานต์ในปีก่อนๆ เรียกว่าได้รับความสนใจจากเหล่าดารามากพอสมควรในการที่จะออกไปเล่นน้ำตามประเพณีของไทย หรือแม้แต่ดาราบางคนที่ไม่มีโปรแกรมทำอะไรก็มักจะรับงานและโกยเงินในช่วงเทศกาลวันหยุดสงกรานต์นี้ แต่ในขณะที่ปีนี้ดาราส่วนใหญ่มักเลือกที่จะไปพักผ่อนและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข หลังจากที่ทั้งปีทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อย


         โดยในช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมานั้น ก็มีเหล่าดาราได้ใช้ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่มีกว่า 4 วัน ใช้ชีวิตกับครอบครัว คนรัก หรือแม้แต่กลุ่มเพื่อนฝูงที่พากันท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นทั้งต่างจังหวัดหรือแม้แต่ไปนอกประเทศกันก็ตาม โดยภายในประเทศแหล่งยอดฮิตในระดับอุณหภูมิความร้อนที่ 36 องศา เหล่าดาราก็เลือกที่จะไปผ่อนคลายริมทะเล เช่น ครอบครัว ภิรมย์ภักดี นุ่น-วรนุช และ ต๊อด-ปิติ เลือกที่จะไปผ่อนคลายในวันหยุดกันที่ สันติบุรี สมุย ยังมีด้านนางแบบสาว บี-น้ำทิพย์, โย-ยศวดี ที่ไปลั้นลาตามแบบฉบับเพื่อนซี้ โดยงานนี้ก็แอบเห็นว่าสาวโย นางแบบสุดมั่น ควงแฟนหนุ่มด็อกเตอร์ไปสวีทหวานด้วยอีกคน คู่รักข้าวใหม่ปลามัน หนิง-ปณิตา กับ จรินทร์  ธรรมวัฒนะ ก็ควงกันไปพักผ่อนที่พัทยา นอกจากนี้ยังมีคู่เพื่อนรัก สา-มาริสา กับ จี๊ด-แสงทอง ที่ขอไปผ่อนคลายตามสไตล์สาวโสดกันที่ ขนอม นครศรีธรรมราช และยังมีคู่รักสาวหมวย แนน-ปิยะดา และแฟนหนุ่มทายาทโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ที่ไปแอ่วเหนือกันที่ จ.เชียงใหม่ และยังมีสาวทรงโต กระแต-ศุภักษร ที่ในช่วงเทศกาลหยุดยาวนี้ ขอกลับบ้านไปอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวที่เชียงใหม่ ด้วยอีกราย


        ส่วนดาราที่ออกไปลั้นลานอกประเทศก็มีทั้งนางเอกสาวซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา ที่ควงเพื่อนสาวสุดซี้ แพท-ภัทรี ไปทัวร์ฮ่องกง โดยคาดว่าน่าจะเป็นการไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดเทศกาลนี้อย่างอิ่มเอมได้ดีเลยทีเดียว และยังมีคู่รัก ป๋อ-เอ๋ ที่เรียกว่าไปลั้นลาสวีทหวานกันที่ประเทศฝรั่งเศส ทั้งยังแชะภาพสุดฮาเอามาฝากแฟนๆ อินสตาแกรมของเค้าและเธอ นอกจากนี้ยังคู่รักกั๊กๆ ของสาวมาร์กี้-ราศรี และแฟนหนุ่มทายาทชลลัมพี ต้อง-จุลวุฒิ ควงคู่ไปชมซากุระ แดนปลาดิบ ประเทศญี่ปุ่น ที่ถึงแม้ว่ารูปต่างๆ ที่นำมาลงในโปรแกรมสุดฮิตอย่างอินสตาแกรมนั้นจะไม่หวานแหวว แนบชิดเหมือนอย่างดาราคู่รักคู่อื่นๆ แต่ก็ยังได้มีภาพคู่ออกมาให้ได้เห็นบ้าง นอกจากนี้ประเทศญี่ปุ่น ยังกลายเป็นสถานที่ยอดฮิตที่ดาราแห่กันไป ทั้งคู่รักที่กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์เร็วๆ นี้อย่าง หนุ่ม-อรรธพร และ ฝ้าย-อริญรดา ที่เรียกว่าไปซ้อมฮันนีมูนเรียกน้ำย่อยกันก่อน นอกจากนี้ยังมี หนุ่ม-กรรชัย และ สาวเมย์ เฟื่องอารมย์ ที่เรียกว่าสาวเมย์ไปจัดเต็มจัดแน่นให้ชาวยุ่นได้เหลียวหลังกันเลยทีเดียว และที่ไปไกลถึงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก็เป็นคู่นางแบบสาวเพื่อนซี้ นุช-นีรนาท กับ สิ-พิชญ์สินี ที่งานนี้สาวสิเปิดเผยไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าตนจะไปลั้นลากับสาวนุช เพียง 2 คน โดยไร้เงาแฟนหนุ่มข้างกาย


       ส่วนทางด้านนางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ได้เดินทางไปเยี่ยมคุณยายของเธอ งานนี้สาวชมเลยชวยคุณยายโพสท่าแอ๊บแบ๊วชูสองนิ้ว อัพโหลดลงอินสตาแกรมแบบน่ารักน่าเอ็นดูอีกด้วย


        อย่างไรก็ตาม เรียกว่าในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่ผ่านมานี้ เหล่าดาราก็ได้พักผ่อนและเติมความสุขให้กับตัวเองอย่างอย่างเต็มที่ โดยเรียกว่าไปชาร์จแบต และพักร่างตัวเองหลังจากที่ทำงานมาเหน็ดเหนื่อยทั้งปี และพร้อมที่จะกลับมาสู่ในโลกของการทำงานต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่จบยาวแน่"เมย์"ขู่ฟ้องสาวกเกาหลี
    ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ลมออกหู ถูกแฟนคลับศิลปินเกาหลีขวัญใจวัยรุ่นรุมด่าในทวิตเตอร์ ท้าคนปล่อยข่าวงัดหลักฐานมาพิสูจน์ เจ้าตัวบอกไม่หวั่นยืนยันความบริสุทธิ์ ลั่นตนเป็นลูกผู้หญิงมีพ่อ-แม่ รับแจ้งความแล้วแถมขู่ฟ้องเรื่องยาวแน่ถ้าไม่จบ โต้ข่าวเกาเหลานางแบบรุ่นพี่ ''โย-ยศวดี'' เหตุแย่งชุด แจงชัดไม่ทราบเรื่องดังกล่าวจู่ๆ ก็เหมือนจะงานเข้าดาราสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร หลังจากโดนแฟนคลับศิลปิ...
  • จริงหรือ นางเอก ชมพู่ อีก 3 ปี ขออำลาวงการ...
    อยู่ในวงการมาสิบกว่าปี ฝากผลงานละครไว้หลายเรื่อง แถมไต่ขึ้นมาเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 3 ได้อย่างเซอร์ไพรส์คนดูทั้งประเทศกับบท เรยา ในละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง ที่ทำให้ชื่อเสียงของนางเอกสาว ชมพู่ อารยา กลับพลิกขึ้นอีกครั้ง จนกวาดรางวัลนักแสดงนำหญิงจากละครเรื่องนี้มาหลายเวที หลังจากที่ใครๆ เคยมองข้ามฝีมือการแสดงของเธอไปแต่งานนี้ก็มีข่าวแว่วๆ จากวงในออกมาว่า นางเอกสาวชมพู่ จะขออยู่ในวงการอีกแค่ 3 ปีเ...
  • "มาริสา"เซ็กซี่อกตู้ม!
    เอ่ยชื่อนางแบบสาว ''สา'' มาริสา แอนนิต้า แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงจะนึกถึงความเซ็กซี่ที่ไม่เป็นรองใครของ ''สาวสา'' อย่างแน่นอนเลยทีเดียว อย่างครั้งนี้ ''มาริสา'' ได้คงคอนเซปต์สวมสายเดี่ยวอวดอกตู้ม...ตู้ม! ให้หนุ่มๆ ได้มองเหลียวหลังตาค้างกันเป็นแถวเลยล่ะจ้า...
  • นุ่น-ต๊อด ควงกันหวานริมหาด รอลุ้นมีทายาท...
    อุตส่าห์ไปสวีทหวานกันหลายครั้ง แต่ยังไร้วี่แววมีเบบี๋ซ่ะที สำหรับคู่รักของนางเอกสาว นุ่น วรนุช กับคุณสามีสุดเลิฟ ต๊อด ปิติ ล่าสุดทั้งคู่พากันไปกระหนุงกระหนิงอีกครั้ง ทำเอาหลายคนแอบลุ้นเหลือเกินว่าจะมีข่าวดีถึงทายาทตัวน้อยรึเปล่า??!! เห็นทีคงต้องเอาใจช่วยให้ทั้งคู่มีลูกเร็วๆ นะคะ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »